“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

0

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

           เป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ที่ออกมาพูดถึงประเด็นว่ามีคนช่วยเหลือตนหลายคน ทั้ง “อั้ม พัชราภา” และ “บุ๋ม ปรัดดา” แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ แต่ไปพูดออกสื่อ แล้วคนก็เดาว่าเป็น ย จ ร น ม น จ หรือ “ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม” จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด จนทำให้ “ยุ้ย จีรนันท์” ออกมาไลฟ์สดชี้แจงความบริสุทธิ์ใจ ล่าสุด “ป้าแมว” ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

           พอฟังคลิปของยุ้ย เห็นน้องเขาร้องไห้ก็ตกใจนะคะ เพราะว่าป้าแมวไม่ได้เอ่ยชื่อน้องเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ไม่ทราบว่าชื่อย่ออะไรมาจากไหน ตกใจมากเลยค่ะ ไม่มีเอ่ยชื่อนี้เลยค่ะ อักษรย่อมาจากไหน ป้าแมวก็งงมากๆ เลยค่ะ ถามว่าทำไมคนโยงไปยุ้ยอันนี้ป้าแมวก็ไม่สามารถจะทราบได้เหมือนกัน ต้องบอกว่าตกใจ เพราะเพื่อนๆ ส่งให้ดู

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

         นอกจากยุ้ยโดนแล้ว ตัวป้าแมวก็โดนทัวร์ลงชุดใหญ่เลย หนักมากเลยค่ะ เหมือนเป็นสัตว์เลี้ยงที่โหยหิวแล้ววิ่งหาอาหาร มันมีคนหนึ่งที่บอกว่าจะช่วยแต่ไม่ช่วยมีเยอะมาก บางครั้งเราก็กลัวมิจฉาชีพ เราก็ต้องป้องกันเอาไว้ก่อน แต่ก็ยังตกใจว่าอักษรย่อมันมายังไง

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

          ส่วนใหญ่คนที่ดูแลป้าแมว มีพี่อั้ม พี่บุ๋ม หลายๆ คน หลายๆ ท่านป้าแมวก็ทราบซึ้ง ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะวันนั้นที่นักข่าวถามเขาถามเกี่ยวกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย ตอนนี้เป็นยังไง แล้วตอนเจ็บป่วยใครยังดูแลเหมือนเดิม ก็บอกว่ายังดูแลเหมือนเดิม แต่ก็มีอยู่อันหนึ่งที่ทำไมถึงเข้ามาบอกแบบนี้ แต่ว่าเราไม่ได้รับอะไรเลย แค่นั้นเอง

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

          วันที่พูดไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ มันไม่ใช่น้อยเนื้อต่ำใจอะไร บางคนมาถามเราว่าจริงไหม ได้เท่าไหร่ ป้าแมวก็เลยบอกว่ามันไม่ได้อะไร เราก็พูดความจริงออกไป เพราะเราไม่ได้จริงๆ แล้วเป็นใคร ยังไงเราก็ไม่ทราบ ถามว่าออกชื่อไหมก็ไม่เคยแม้แต่นิดเดียว

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

           ตอนแรกคนก็สงสัยว่าเป็นใคร จนมีเพจหนึ่งมาลงอักษรย่อ ย จ ร น ม น จ อันนี้ก็ตกใจเหมือนกันมันมาได้ยังไง หลังจากที่ยุ้ยออกมาไลฟ์แล้ว ยังไม่ได้คุยกันเลย เราก็อยากจะบอกน้องว่า ป้าแมวเพิ่งมารู้ความจริงเมื่อวานนี้ว่า น้องช่วยเข้ามา ป้าแมวก็ขอบคุณน้องมากๆ เลยแล้วอีกอย่าง ป้าแมวขอโทษน้องที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มันวุ่นวายอะไรกันนักหนาก็ต้องขอโทษน้องด้วยที่น้องไปถูกทัวร์ลงเหมือนกัน แต่พอหลังจากนั้นทัวร์ก็มาลงป้าแมวเหมือนกันยืนยัน 100% อีกครั้งว่าไม่ใช่ยุ้ย จีรนันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

“ธัญญ์ ธนากร” เดือด! โพสต์ปกป้องภรรยา “ยุ้ย จีรนันท์” หลังเจอดราม่า

เพจดัง! หลุดอักษรย่อ ดาราสาวสร้างภาพจะดูแล “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ตลอดชีวิตแต่ไม่เคยได้เงินสักบาท

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์”  แฉดาราสาวออกสื่อจะดูแลตนตลอดชีวิต แต่ไม่เคยมาดูแลเลย

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” แจ้งความ ปอท.และ ปคบ. เอาผิดเพจ  “หมอเมย์”เอารูปไปโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต

“ป้าแมว” ลั่นยังสบายดี แจงเรื่องเข้า รพ.เป็นข่าวเก่า

ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วยป้าแมวดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรคยันไม่ถูกตัดขา

Comments