คลั่งรักหนักมาก! “อาเล็ก” พูดไปยิ้มไป “โบว์” คือความสดใส ทำให้ตัวเองชอบมองท้องฟ้ามากขึ้น

คลั่งรักหนักมาก! “อาเล็ก” พูดไปยิ้มไป “โบว์” คือความสดใส ทำให้ตัวเองชอบมองท้องฟ้ามากขึ้น

0

คลั่งรักหนักมาก! “อาเล็ก” พูดไปยิ้มไป “โบว์” คือความสดใส ทำให้ตัวเองชอบมองท้องฟ้ามากขึ้น

        เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่น่ารักมากและต่างคนต่างคลั่งรักจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” เพราะมักจะมีภาพสวีทหวานรวมทั้งแคปชั่นชวนเขินให้แฟนคลับฟิน แถมทริปเที่ยวเกาหลีล่าสุดกับแกงค์คนดีที่ไหน พระเอกในช่องอย่าง “บอย ปกรณ์” และ “เกรท วรินทร” ยังคอนเฟิร์มว่าคู่ “อาเล็ก-โบว์” หวานมาก

อาเล็ก โบว์

อาเล็ก โบว์

           ล่าสุด “อาเล็ก” ได้มาสัมภาษณ์ในรายการ ON THAT DAY EP.35 ของ THE STANDARD POP มีช่วงนึงในรายการที่พิธีกรพูดว่า “โบว์” เคยให้สัมภาษณ์กับเราว่าเหมือน “อาเล็ก” เข้ามาเติบความมั่นใจในตัวเองหลายๆอย่างที่อาจจะเคยเสียไปให้มันกลับมาอีกครั้งนึง จึงถาม “อาเล็ก” ไปว่า แล้วสำหรับ “อาเล็ก”ละ “โบว์”เข้ามาเติบอะไรบ้างอย่างในชีวิตของเราบ้างมั้ยในช่วงเวลานี้?

อาเล็ก โบว์

          ซึ่ง “อาเล็ก” พูดว่า “น้องเป็นความสดใสให้ชีวิตจริงๆ คือ อาเล็ก เป็นคนที่ค่อนข้างสดใสอยู่แล้ว แต่ด้วยการงานและอายุที่เพิ่มขึ้น ด้วยภาระที่เราแบกไว้มันเพิ่มขึ้นเลยทำให้ความสดใสในแต่ละวันลดลง โบว์ ไม่ใช่คนที่ให้คำปรึกษาอะไรเก่งเลยนะ แต่เขาทำให้เรารู้สึกว่าจากที่เครียดๆ ทำให้รู้ว่าเราควรวางไว้ก่อน แล้วเอ็นจอยโมเมนต์กับเขาก่อน มันสดใสมากขึ้นจริงๆ

อาเล็ก โบว์

           (เราสองคนชอบถ่ายรูปท้องฟ้าเหมือนกัน?) อาเล็กเป็นคนชอบดูท้องฟ้านะ และชอบดูมากขึ้นตั้งแต่รู้จักกับเขา อันนี้พูดจริงๆ ไม่ได้น้ำเน่า ทั้งชอบดูมากขึ้นและสังเกตบ่อยมากขึ้นด้วย เพราะเรารู้ว่าเขาชอบมาก ช่วงโควิดที่เราเริ่มคุยกันแรกๆ ตอนนั้นล็อตดาวไปไหนไม่ได้ ทุกวันที่เราตามจีบเขาคือเราจะตั้งใจออกไปวิ่งนอกบ้านทุกวัน แล้วทุกวัน “อาเล็ก” ก็จะถ่ายรูปท้องฟ้าส่งไปให้ แล้วบอกท้องฟ้าวันนี้คะ ท้องฟ้าวันนี้ค่ะ (โบว์ เมลดา เหมือนท้องฟ้ายังไงบ้าง?) ท้องฟ้ามันเปลี่ยนไปทุกวัน แต่ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เรามองท้องฟ้า เราจะเจอสิ่งสวยงามในนั้นเสมอครับ”

อาเล็ก โบว์

อาเล็ก โบว์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments