รับไม่ได้แฟน “ยิปซี คีรติ” มีแฟนอยู่แล้วมาถูกใจจนไปบอกเลิกแฟน

รับไม่ได้แฟน “ยิปซี คีรติ” มีแฟนอยู่แล้วมาถูกใจจนไปบอกเลิกแฟน

0

รับไม่ได้แฟน  “ยิปซี คีรติ” มีแฟนอยู่แล้วมาถูกใจจนไปบอกเลิกแฟน
       เรียกว่าเป็นอีกท๊อปคอมเม้นต์ต่อกรณีที่มีคนแชร์เรื่องความรักของ “ยิปซี คีรติ” ภายหลังที่แฟนหนุ่ม นิโคลัส ฮอว์ ให้สัมภาษณ์เรื่องความรักกับ สาวยิบซี โดยมีการแชร์กันว่ารับไม่ได้ ที่แฟนยิปซีมีแฟนแล้วมาถูกใจยิปซีจนไปบอกเลิกแฟน

อ่านต่อ:กว่าจะมีความมั่นใจได้แบบนี้ “ยิปซี คีรติ” เคยถูกว่าด้วยคำพูด

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

          โดยผู้ตั้งกระทู้โพสต์แรกว่า  หลายคนรับไม่ได้ที่แฟนยิปซีมีแฟนแล้วมาถูกใจยิปซีจนไปบอกเลิกแฟน นี่ว่า Naive มาก ( ไร้เดียงสา)  การคบกันเป็นแฟนมันก็คือการลองใช้ชีวิตคู่อะ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าอยู่กันแล้วมีความสุขดีรึเปล่า ถ้าคบกันแล้วต้องรักกันตลอดไปไม่มีสายตาไปมองใครอีกมันเทพนิยายนะ รู้ว่าใจเปลี่ยนแล้วรีบเลิกก็ดีแล้วอะ
         จากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นต่อๆกันว่า 
      “ข้างบนไม่ได้อวยนะ แค่เข้าใจมันเฉยๆ ก็ยังตลกอยู่ดีที่บอกขอให้เจอผู้ชายแบบนั้นบ้าง เจอมาหมดละ ไม่มีใครอยากเจอเรื่องแบบนี้อยู่แล้วแต่ชีวิตมันไม่ได้มีอะไรเป็นอย่างใจเลือกได้หมดทุกอย่าง เราบังคับได้แค่ใจเรา ใจคนอื่นมันก็ใจเขาอะ และถ้าต้องเจออีกก็แค่ต้องผ่านมันไปให้ได้อะ” 

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ


     “เจออีกก็เสียใจให้พอแล้วใช้ชีวิตต่อไปค่ะ เพราะไม่เคยรักใครมากกว่าตัวเองมานานแล้ว พอรักตัวเองมากๆ มันจะไม่ได้แคร์อะไรพวกนี้เท่าไหร่ ซึ่งมันโคตรรดีเลยเตง” 
         ไม่นาน ก็มี “ใบเฟิร์น อัญชสา”  เข้ามาแสดงความเห็นว่า 
        ส่วนตัวคิดว่าดีกว่าผญจับได้เองว่าผชนอกกาย/นอกใจ
และดีกว่าผู้ชายที่ไม่ยอมเลิกกับแฟน ไปคุยกับคนใหม่บอกระหองระแหง กำลังจะเลิก ทุกวันนี้แทบไม่ได้คุยกันแล้ว ตีน่าเศร้า … จนคุยกะคนใหม่ซักพัก ใกล้เป็นแฟนละ ค่อยไปบอกเลิกคนเก่า
อันนี้แย่กว่าเยอะไม่ต้องแช่งขอให้เจอนะเพราะเจอมาแล้ว

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

         “ไม่ได้อวยยนะ แต่คิดว่าแบบนี้ก็ดีกว่าสองแบบแรกแล้วอะ เพราะคนไม่ค่อยกล้าเลิกถ้าไม่ชัวร์กับอีกคน เหมือนเห็นคนที่คบอยู่เป็นของตายอะ อีกอย่างที่ทุกคนได้ฟังมันก็แบบสัมภาษณ์แบบสั้นๆ เอง มันอาจจะมีเรื่องราวอะไรมากมายกว่านั้นที่อาจเล่าไม่ได้เพราะกระทบบุคคลที่3มากเกินไปก็ได้นะ” 

        เราว่าความรักมันก็ไม่แน่นอนเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ วันนึงรัก วันนึงอาจไม่รักแล้ว ไม่มีอะไรการันตีได้ ส่วนตัวคิดแค่ว่าทำทุกวันให้ดีที่สุด ถ้าเค้าจะไปอย่างน้อยเราก็รู้ว่าเราทำฝั่งเราดีที่สุดแล้วในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน

ยิปซี คีรติ

       ด้าน “นิโคลัส ฮอว์”  แฟนหนุ่มของ  “ยิปซี”  ได้โพสต์การให้สัมภาษณ์เรื่องความรักว่า เป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรกของ Gypsy Kirati Mahapruekpong และ Nicholas Haw ที่ทําให้ผู้สัมภาษณ์และผู้ร่วมสัมภาษณ์วันนั้นแอบกรีดร้องในใจ เพราะว่ามันไม่ได้มากเกินไปที่จะบอกว่ากลิ่นของความรักนั้นมันตื้นตันมาก ๆผม เองก็ใช้คําว่า 'รักแรกพบ' เต็มปาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments