ตำนานเกิดขึ้นแล้ว! “เกรซ กาญจน์เกล้า” จะไม่ทน อวดภาพฝีมือแฟนหนุ่ม

ตำนานเกิดขึ้นแล้ว! “เกรซ กาญจน์เกล้า” จะไม่ทน อวดภาพฝีมือแฟนหนุ่ม

0

ตำนานเกิดขึ้นแล้ว! “เกรซ กาญจน์เกล้า” จะไม่ทน อวดภาพฝีมือแฟนหนุ่ม

         ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” เคยควงหวานใจ “ไฮโซนิค” ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันแต่ฝ่ายชายกลับออกตัวแรงว่าไม่ชอบถ่ายรูปแถมยังถ่ายรูปไม่สวยด้วย ทำให้สาว “เกรซ” ต้องแก้ปัญหาด้วยการจ้างช่างภาพส่วนตัวไว้ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ

อ่านข่าวต่อ : คู่นี้น่ารักอ่ะ! “เกรซ กาญจน์เกล้า” โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม พร้อมอวยพรวันเกิดสุดหวาน

        ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว “เกรซ” ได้โพสต์อวดผลงานฝีมือการถ่ายภาพของแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นภาพสาว “เกรซ” ถ่ายคู่กับเพื่อนสาว “แอริน ยุกตะทัต” ในงานฉลองมงคลสมรสของ “ก้อง กรุณ” เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยสาว “แอริน” โพสต์รูปที่ “ไฮโซนิค” เป็นคนถ่ายให้ พร้อมเขียนแคปชั่นแท็กหาสาว “เกรซ” ว่า... “รูปนี้แฟนมึงถ่าย”

        ก่อนที่ “เกรซ” จะนำภาพนี้มาโพสต์แชร์ต่อ พร้อมกับเผยให้เห็นเบื้องหลังขณะแฟนหนุ่มกำลังถ่ายรูปดังกล่าวให้ พร้อมข้อความว่า “ตำนานแฟนถ่ายรูปให้ค่ะ.....จบ #ฉันจะไม่ทน #apimahakaroon”

        งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องคนในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาหัวเราะและคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ แฟนสวยไม่อยากให้เห็นหน้า, สวย ถ่ายโคตดี, 55555555555555 เก่งมากกกก ปรบมือรัวๆ, 55555 โอเค จ้างช่างภาพทุกที่นะ, ก็รูปครึ่งตัว มันมีปัญหาตรงไหน, 55555555​เค้าทำได้ดีนะ​ ฉันชอบ, พี่เค้าก็ดูตั้งใจนะ แต่ได้แค่นี้จริงๆ” ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments