“ชาย ชาตโยดม” ตอบแล้วหลังถูกโยงคำใบ้ “ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง”

“ชาย ชาตโยดม” ตอบแล้วหลังถูกโยงคำใบ้ “ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง”

0

“ชาย ชาตโยดม” ตอบแล้วหลังถูกโยงคำใบ้ “ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง”

              กลายเป็นเรื่องเป็นราวอีกจนได้เมื่อ “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” โดนโยงข่าวคำใบ้ทำสาวท้อง หลังเพจดังออกมาเผยคำใบ้ที่ระบุว่า “ซุ่มเงียบลัดฟ้ามาเคลียร์เรื่องทรัพย์สินเสร็จก็คงแวะไปเยี่ยมเมียใหม่ เผลอๆ กลับมารับผิดชอบแมนๆ สมชื่อ ที่ไปทำใครเค้าท้อง แต่มีโอกาสกลับมาบ้านทั้งที ไม่คิดจะเซย์ไฮบอกนักข่าวหน่อยหรอ”

อ่านข่าวต่อ : “วิกกี้ สุนิสา” เล่าโมเมนต์สวีท “ชาย” บอกลูก 2 ยังหวานไม่เปลี่ยน เผยเตรียมปิดอู่

ชาย ชาตโยดม

ชาย ชาตโยดม

             ล่าสุด “ชาย ชาตโยดม” ก็ออกมาเปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดโปรเจ็กต์ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” และการเปิดตัวละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ว่า

ชาย ชาตโยดม

               สงสารผู้ชายคนนั้นมาก แต่ไม่ใช่หนูแน่นอน ไปไหนก็ไปกับภรรยาตลอด ชีวิตทุกวันนี้มีแค่ไปทำงาน แล้วก็กลับบ้านอยู่กับลูกกับภรรยาแค่นั้นเลย อันนี้ได้ยินครั้งแรกเลยที่ว่ามีชื่อเป็นอักษรย่อ ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แล้วที่ไปต่างประเทศก็ไปด้วยกัน กลับมาก็น่าจะมีเคลียร์แต่กับภรรยานั่นแหละ เคลียร์เรื่องบัตรเครดิต ไม่มีเคลียร์กับคนอื่น

ชาย ชาตโยดม

            ถามว่าซีเรียสไหม ส่วนตัวไม่ซีเรียส น่าจะรู้กันอยู่แล้ว อย่างกี้ก็คงไม่มีความสงสัยแม้แต่นิดเดียวว่ามันจะเกิดขึ้นกับเรากับเขาหรือเปล่า ยืนยันว่ายังเป็นคนที่คลั่งรักภรรยาเหมือนเดิม คือมันอย่างเดียวในชีวิตชายแล้วมั้ง คือเมื่อก่อนจะรู้สึกว่าเราทุ่มเทให้กับงานที่สุด แต่ตั้งแต่มีลูกมันไม่มีอะไรจะดึงความสนใจหรือความทุ่มเทอะไรของเราไปจากครอบครัวได้แล้ว

ชาย ชาตโยดม

             ถามว่าอะไรที่ทำให้ความรักไม่ลดน้อยคือ ผมว่ามันก็ต้องมีแซ่บกันบ้าง อันนี้เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับชีวิตครอบครัวเรื่องแซ่บมันก็ต้องมีกันอยู่แล้ว การมีลูกมันไม่ใช่การเปลี่ยนสถานะ แต่มันคือการเพิ่มเติมความสุขให้เติมเต็มมากขึ้นเพราะฉะนั้นเรายังมีความเป็นสามีภรรยากันอยู่ก็ต้องรักษาตรงนั้นไว้ให้ดีที่สุด 

ชาย ชาตโยดม

            ยอมรับหวงภรรยาใส่บิกินี่ บอกมันต้องอาศัยการทำใจนิดนึงเหมือนกัน คือชายหวงของชายอยู่แล้วมาตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่เคยอยากให้เขาไปถ่ายไปโชว์ไปเผื่อแผ่ให้ใคร แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่เขาตั้งใจจริงๆ และเป็นสิ่งที่เขารักเขาชอบเขาเขาเตรียมงานมาเป็นปีแล้วกว่าจะมาถึงขั้นตอนนี้ เราก็ต้องให้เกียรติเขาและเชื่อมั่นว่าเขาก็ดูมาดีทุกอย่างแล้วแหละฉะนั้นก็สนับสนุน แต่ก่อนที่จะออกมาเราก็ลุ้นอยู่ว่ามันจะขนาดไหน กี้เขาทำชุดว่ายน้ำเอง ซึ่งจ้างนางแบบมาถ่ายให้อย่างเดียวก็ได้ จะต้องเอาตัวไปอยู่ตรงนั้นด้วยหรือเปล่า จนกระทั่งเขาบอกว่าถ้าเขาเป็นคนทำเป็นเจ้าของเป็นคนขายเอง เขาก็ต้องเชื่อในโปรดักต์ของเขา เขาก็ต้องใส่เอง เราก็เลยโอเคก็ได้ มันทำอะไรไม่ได้แต่ก็ต้องสนับสนุนเพราะว่าสวยจริงๆ พอเห็นชิ้นงานที่ออกมาผมก็ภูมิใจในตัวเขาที่ไม่เคยทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ เลย แล้วเขาเต็มที่กับมันมาก

ชาย ชาตโยดม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาย” เล่านาทีทำหมัน “วิกกี้” ให้รางวัลชุดใหญ่ตอบแทนความรัก

น้องพี่ที่รัก!! “มิค บรมวุฒิ” เผยเหตุบ่อน้ำตาแตก กระโดดกอดพี่ชายแน่น

รวมคำพูดซึ้งใจจากบทบาท “พ่อเกรซ” จากละคร“มาตาลดา” 

เกิดอะไรขึ้น! คุณพ่อลูกสองแปลงร่างเป็นเจ๊ สวยตะโกนจนจำแทบไม่ได้

“ชาย ชาตโยดม” หวนโชว์ฝีมือระดับเทพในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“ชาย ชาตโยดม” ตอบแล้วหลังถูกโยงคำใบ้ “ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง”

“วิกกี้ สุนิสา” เล่าโมเมนต์สวีท “ชาย” บอกลูก 2 ยังหวานไม่เปลี่ยน เผยเตรียมปิดอู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments