“มิเรียม” เปิดใจเลิก! “เป้ อารักษ์” ยันจบกันด้วยดี เผยสาเหตุที่เลิก

 “มิเรียม” เปิดใจเลิก! “เป้ อารักษ์” ยันจบกันด้วยดี เผยสาเหตุที่เลิก

0

 “มิเรียม” เปิดใจเลิก! “เป้ อารักษ์” ยันจบกันด้วยดี เผยสาเหตุที่เลิก

         เป็นอีกคู่ที่ต้องจบความสัมพันธ์ลงนางแบบสาว “มิเรียม ศรพรหมมาศ” และนักแสดงหนุ่ม “เป้ อารักษ์” ซึ่งด้าน “มิเรียม” ได้ออกมาเปิดใจกับความรักครั้งนี้ พร้อมเผยถึงสาเหตุ และความสัมพันธ์ที่จบลงด้วยดีหรือไหม

อ่านข่าวต่อ : เหลือเพียงเพื่อน! “เป้” รับเลิก “มิเรียม” สาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน

         เจ้าตัวเผยว่า “ตนกับเป้จริงๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น เป็นเรื่องสองคนที่รักกัน คุยกันแล้วว่าอนาคตอาจจะมองไม่เหมือนกัน ตอนนี้ก็รักกันเหมือนเดิม เป็นเพื่อนสนิทกัน ยังร่วมงาน ทำกิจกรรมด้วยกัน ซับพอร์ตกัน รู้สึกว่าเขาก็ยังเป็นเพื่อนสนิทของตน สาเหตุที่ลดความสัมพันธ์เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เป้าหมายไม่เหมือนกัน

        ตนไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไร รู้สึกดีใจ เป็น 3 ปีที่แฮปปี้มาก ได้เพื่อนที่ดี ตนไม่อยากพูดว่าเป็นอาถรรพ์ความรักเลขคี่ไหม แต่ความรักก็เป็นคนสองคนที่คุยกัน แล้วก่อนที่เราจะถอยกันแน่นอนว่ามีการพูดคุย ปรับตัวกันอยู่แล้ว ย้ำเป็นการจบด้วยดี ตอนเลิกกันก็มีเฮิร์ทอยู่แล้ว เสียใจอยู่แล้ว ทุกความสัมพันธ์ต้องมีความหวัง แต่ก็อย่างที่บอกว่าเรายังรักกัน ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ โฟกัสความสุขที่ได้มามากกว่า ส่วนเรื่องที่หลายคนเชียร์ให้กลับมาคบกัน บอกอนาคตไม่มีอะไรแน่ นอนอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ตนก็ใจกว้างอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดใจ แต่ก็ไม่ได้ไปค้นหาใครอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments