เผยหน้าใหม่ “ว่าน วันวาน”  เป็นแบบนี้

เผยหน้าใหม่ “ว่าน วันวาน”  เป็นแบบนี้

0

เผยหน้าใหม่ “ว่าน วันวาน”  เป็นแบบนี้
       เรียกว่าเป็นนักร้องที่มีผลงานต่อเนื่องสำหรับ “ว่าน วันวาน” ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยคลิปเล่าที่มาของการแก้ไขรูปคางและตัดกรามเพื่อให้หน้าดูเรียวขึ้น

อ่านต่อ:เผยสเตตัสล่าสุด!! “โบกี้ไลอ้อน” ตอบแล้วมีใครร่อนใบสมัครเร่

ว่าน วันวาน

ว่าน วันวาน

       โดยเธอเล่าว่า เคสคุณว่านคือการไปฉีดสารแปลกปลอมมา ที่คางสาเหตุที่มาทำคางเพราะรู้สึกว่าตัวเองคางสั้น ไปออกทีวีเหมือนทำให้เราอ้วน  ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับน้ำหนักแต่มาปรึกษาคุณหมอเพื่อแก้ไขปรับโครงหน้ากับคุณหมอกอล์ฟ ตอนนี้ใช้เวลาแก้ไขทั้งหมด  14 วัน 
        ด้านคุณหมอผู้ดูแลการผ่าตัดของเธอบอกว่า  เคสนี้ปัญหาจะเป็นคางคือมีความกว้างของคาง  และด้วยความที่เคยมีการฉีดฟิลเลอร์ทำให้พบว่ามีรอย กร่อนของกระดูกแถวบริเวณคาง  ทำให้เคสนี้เราแก้ไขคางเป็นหลักโดยการเลื่อนคางมาข้างหน้า  สิ่งที่ดีขึ้นคือเหนียง จะมีการยื่นเหนียงออกมาด้วยจะทำให้มีพื้นที่คางมากขึ้นหน้า  จะต้องเสริมกระดูกเข้าไปทดแทนสิ่งที่ยื่นออกมาเลยตัดสินใจตัดครอบกรามด้านข้างเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น

ว่าน วันวาน

ว่าน วันวาน


        ตรงคางคือเราพบกลุ่มฟิลเลอร์ที่ไม่ละลายที่เรียกว่าซิลิโคนเหลวจะเป็นอันตรายมากที่สุด จะมีทั้งความไม่สะอาด ความไม่ละลาย ภาวะที่มันอยู่ผิดชั้นจะมีปัญหามากที่สุดแต่เคสนี้  อันดับที่2 ตัวซิลิโคนที่อยู่ผิดชั้นที่พบบ่อยทำให้กรามเนื้อทำงานมากขึ้นและทำให้ซิลิโคนขยับทำให้มีการเสียดสีกระดูก ทำให้กระดูกละลาย การที่ทำให้ฟิลเลอร์ละลายได้ เราพบน้อยมากโดยเฉพาะเคสที่ คุณว่าน ก็มาเจอ
ว่านเผยอีกว่าสำหรับ  เรื่องฉีดฟีลเลอร์ มาประมาณ 7-8 ปี  สำหรับอาการตอนนี้ไม่บวมเลย แค่รู้สึกชา แต่คุณหมอให้ฝึกพูด 

ว่าน วันวาน

ว่าน วันวาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments