เป็นนางเอกปุ๊บงานเข้าปั๊บ! “ใบหม่อน กิตติยา” ปมดราม่ากลัวกะเทย

เป็นนางเอกปุ๊บงานเข้าปั๊บ! “ใบหม่อน กิตติยา” ปมดราม่ากลัวกะเทย

0

เป็นนางเอกปุ๊บงานเข้าปั๊บ! “ใบหม่อน กิตติยา” ปมดราม่ากลัวกะเทย

            เป็นประเด็นที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งสำหรับ “ใบหม่อน กิตติยา” นางเอกป้ายแดงกับปมดราม่าลุกลามลากยาวมาถึงปัจจุบัน หลังจากที่มีการขุดคุ้ยคลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้วจากที่ตนเคยเข้าประกวดรายการชื่อดังและพูดกลางรายการว่า กลัวกะเทย! ซึ่งประเด็นเรื่องนี้เคยเงียบไปแล้ว แต่กลับมาว่อนโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่เธอกำลังมีผลงานละคร “เพลงรัก รอยแค้น” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถือโอกาสเปิดใจพูดครั้งแรกถึงประเด็นนี้ 

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “เพลงรัก รอยแค้น”

ใบหม่อน กิตติยา

ใบหม่อน กิตติยา

            เอาจริงๆ ตกใจเพราะมันเป็นความรู้สึกที่ไม่ได้เห็นมานานแล้ว คิดว่าเรื่องเงียบไปแล้ว แต่เคยได้ยินว่ามีคนเอาคลิปไปลงอีกครั้ง เห็นแล้วเป็นความรู้สึกที่ไม่เกิดขึ้นมานานแล้ว พยายามไม่กลับไปดู มันเป็นปมในใจเรา ก็เลยตกใจ คือมีคนมาเมนต์ด่าค่อนข้างแรงมาก ซึ่งเหตุการณ์ผ่านมานานมากคนก็ยังพูดถึงแต่ก็ไม่ได้นอยด์เหมือนตอนนั้นแล้ว เราน่าจะโตขึ้นด้วย ตัดภาพไปที่ตอนนั้นคือเรากลัว ร้องไห้ เครียดหนักมาก กลัวจะมีคนเกลียดเราเยอะ กลัวโดนสาป จนไม่มีที่ยืนในวงการ เพราะเราเพิ่งเริ่มต้นเอง ซึ่งมันก็เป้นแบบนั้นจริงๆ

ใบหม่อน กิตติยา

             อย่างแรกเลยก็คือตอนนั้นเป็นเวทีแรกเลยที่เราประกวดไม่มีประสบการณ์ด้านตอบคำถามเลย อายุก็ยังน้อยไม่ได้คิดว่าจะเอาอายุมาอ้างแต่สำหรับใบหม่อน คือตอนนั้นอายุ16 ปี สำหรับเราก็เรายังเด็กจริง พอมาเจอคนเยอะๆ ก็เลยกังวลหนัก เราไปประกวดแบบไม่ได้เตรียมตัว รูปแบบเป็นยังไง สถานการณ์หน้างานจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่เรารู้แค่ว่ามันคือการประกวดที่ใหญ่มากระดับประเทศเลย และยิ่งอายุ16 ปี ตอนนั้นเราใช้คำพูดไม่เป็นเรียบเรียงคำตอบไม่ถูก ธรรมดาก็เป็นคนที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่แล้ว ตอนนั้นมีการสัมภาษณ์จากพี่ๆทีมงานมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งระยะเวลาที่เขาสัมภาษณ์กับตอนถ่ายทำไฟนอลในสตูจริงๆ มันห่างกันเกือบ 3 เดือน ซึ่งถือว่ามันห่างมาก เราก็ไม่ได้จำแล้วว่าเขาถามอะไรบ้าง บวกกับตอนนั้นเราตื่นเต้น ไม่คิดว่ารอบไฟนอลเขาจะวนกลับมาถามเราอีก เพื่อให้รายการดูมีลูกเล่นประมาณนี้หรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ ซึ่งตอนที่เขาถามมาเราอึ้งไปเลย จริงๆเราพอจำได้นะว่าคำถามนี้เคยถูกถามมาก่อน แต่เราไม่ได้จำว่าตอบอะไร

ใบหม่อน กิตติยา

ใบหม่อน กิตติยา

ใบหม่อน กิตติยา

           ถามต่อว่าอยากจะอธิบายอะไรกับคนที่มองเราในแง่ลบหรือเปล่า แจงว่า อยากให้ทุกคนมองในปัจจุบันเรามากกว่าว่าจริงๆแล้วตอนนี้เราเป็นยังไงมากกว่า ยังมีบางคอมเมนต์นะที่ถามเราว่าตอนนี้ยังกลัวกะเทยไหม เราก็ตอบไปว่าเราไม่ได้กลัว ไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่เคยคิดแบบนั้นด้วย เราไม่ได้มีปมปัญหาเกี่ยวกับเพศที่ 3 เพียงแค่ตอนนั้นเราตอบคำถามไม่เคลียร์เองมากกว่า คือเราจะไปยัดเยียดให้เขามองเราในแง่บวกเท่านั้นไม่ได้หรอก คนเรามันมองไม่เหมือนกัน ใบอาจจะเผลอไปทำอะไรไม่ดีใส่ใครแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แค่นี้เขาก็อาจจะมองเราลบไปแล้วมันก็ไม่ผิด แต่ก็ไม่อยากให้เกลียดโดยที่เรายังไม่ได้อธิบายอะไรเลย หรือไม่ได้รู้จักเราจริงๆว่าเราเป็บแบบไหน ภาพที่เห็นกับสิ่งที่ใบเป็นอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ ถ้ามองย้อนกลับไปในตอนนั้นจริงๆมันก็แย่มากสำหรับเรา แต่ก็ทำให้เรากลายเป็นตำนาน มีชื่อเราติดในอินเทอร์เน็ต ก็ต้องมองในแง่ดี คือไม่ได้บอกว่าสิ่งที่สื่อไปมันเป็นเรื่องที่ดีเพราะทุกวันนี้โซเชียลก็ค่อนข้างไว เราแค่ต้องปรับความคิดเราตามไปด้วย เราคงกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะต่อให้เราย้อนกลับไปเราก็อาจจะตอบอะไรที่ไม่ทันระวังอยู่ดีไม่มากก็น้อย เพราะไม่มีประสบการณ์ไม่มีพี่เลี้ยงไปเองกับครอบครัว ตอนนั้นคือไม่อยากแก้ไขอะไร แต่ตอนนี้เราก็ได้แก้ไขในคำพูดที่เราเคยพลาดไปเรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมาในปัจจุบันมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

“พริ้ง ชุติญา” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง “ใบหม่อน กิตติยา”

ตื่นเต้นน้ำตาแตก “ใบหม่อน กิตติยา” เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังวิวาห์ “แจ๊ค แฟนฉัน”

ฤกษ์ดี! “แจ็ค แฟนฉัน” จูงมือ “ใบหม่อน” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น พร้อมเฉลยเพศลูก

“แจ็ค แฟนฉัน” เตรียมจัดงานหมั้น “ใบหม่อน” วันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

“ใบหม่อน” ฟาดกลับ! ชาวเน็ต หลังถูกแซะเลิก “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นคอนเทนต์

Comments