“แพท ณปภา” เล่าความรักแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอนทุกวัน

“แพท ณปภา” เล่าความรักแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอนทุกวัน

0

“แพท ณปภา” เล่าความรักแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอนทุกวัน

            ออกมาเล่าเรื่องราวความรักครั้งใหม่กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 14 ปี สำหรับสาว “แพท ณปภา” ในรายการ ซานิเบาได้เบา ว่า ตนได้ผ่านความรักมามากมายหลายรูปแบบ ตั้งแต่ที่เรียกว่าไฮโซ จนคนบ้านๆ

แพท ณปภา

แพท ณปภา

            กับคนล่าสุดคนนี้ห่างกัน 14 ปี เขาขอให้เปิดตัวทุกวันจนเรารำคาญ คือเริ่มต้นคือแพทไปดูรายการหนึ่ง ทรงมันได้เขาเป็นเด็กเรืออยู่บนเรือยอชต์ เขาทำอยู่ที่ภูเก็ต มันเหมาะกับนาฟ แต่ได้เอง คุยแล้วส่งรูปน้องให้ เขาก็นิ่ง ก็เลยบอกว่าคุยกับเราก็ได้ ตอนแรกกะเอาไว้เป็นคอนเนกชั่น คุยไปคุยมา 1 ปีเฉย แล้วเขาก็ทิ้งงานที่ภูเก็ตมาอยู่กรุงเทพฯ กับเรา 

แพท ณปภา

              ที่อยู่กับคนนี้นานเพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ถ้าถอดกางเกงแพทออกจะเห็นว่ามีแผลกดทับ เพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ขนาดละเมออยากกินถั่วแระญี่ปุ่น เขาก็ไปซื้อให้ แพทเป็นคนที่ชอบคนง่าย แต่รักคนง่าย กับคนนี้สถานะก็ไม่ให้ แต่เขาก็อดทน คือแพทไม่ได้ปิด ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แค่ไม่ได้เปิด ถ้ามันจะใช่ก็คือใช่ และนี่ไปดูหมอมา เขาบอกว่า แพทจะแต่งงาน 2 ครั้ง และเขามีหวังคิดว่าใช่แน่ๆ  

แพท ณปภา

               และหลังๆ แพทเป็นแม่ที่ไม่รู้ว่าลูกต้องใส่ชุดอะไรไปโรงเรียน เพราะเขาเป็นคนทำให้หมดเลย มีวันหนึ่งทะเลาะกัน เลยบอกว่าจะดูแลลูกเอง แล้วครูไลน์มาบอกว่า น้องเรซแต่งตัวผิด เพราะเราไม่จำแล้วไงว่าลูกต้องใส่ชุดอะไร และน้อยใจลูกมาก คือลูกชอบพูดชอบบอกเขาก่อน แพทไม่ชอบ ไม่แฮปปี้ ก็บอกให้เขาบอกแม่ แต่ที่ลูกไม่บอก เพราะแพทหวงลูก ไม่อยากให้ลูกมีแฟน ตอนที่เขามาบอกว่ามีแฟน แพทน้ำตาคลอ เรซก็เลยสนิทกับเขา แพทหวงลูกมาก ไม่อยากให้ลูกคุยกับเขามาก ถ้าคุยมาก แม่จะไม่คุยกับเขาอีกนะ วันนี้แพทเลือกแล้ว วันนี้มีความสุขแล้ว 

แพท ณปภา

              จากนั้นมีคนถามแพทว่าเขานวดเท้าให้แพทมั้ย งานนี้ แพท บอกว่า เขากราบเท้าทุกวัน ใครไม่รู้แนะนำ แพทห่างกับเขา 14 ถ้ารักและเคารพอยากอยู่ด้วยกันนานๆ ให้เคารพเราเยอะๆ เขาคงไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง กราบซะเลยก่อนนอน พรุ่งนี้ดีๆ กับผมหน่อยนะครับ

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments