“มะตูม” แจงเหตุโพสต์เดือด #ทำคุณบูชาโทษ เสียใจเจอด่าลับหลังโง่ 

“มะตูม” แจงเหตุโพสต์เดือด #ทำคุณบูชาโทษ เสียใจเจอด่าลับหลังโง่ 

0

“มะตูม แจงเหตุโพสต์เดือด #ทำคุณบูชาโทษ เสียใจเจอด่าลับ

หลังโง่ 

       ก่อนหน้านี้ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ออกมาโพสต์สเตตัสผ่านเฟซบุ๊ก ถึงคนที่ตนเองเคยให้ความช่วยเหลือในยามเดือดร้อน แต่สุดท้ายกลับโดนเอาไปด่าลับหลังว่าโง่ โดยเจ้าตัวถึงกับตัดเพื่อนทันที

อ่านข่าวต่อ : ดูแลสุขภาพกันด้วย! “มะตูม” เผยคุณแม่เจอพิษฝุ่น PM 2.5 ไอรุนแรง มีเสมหะ พูดไม่ได้

        ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่า “ไม่ได้ฟาด ไม่ได้มีคำแรงหรือว่าอะไรเลย เราแค่พูดในมุมที่รู้สึกว่าถ้าเกิดเราช่วยอะไรใครไปด้วยความบริสุทธ์ใจ แล้วเขาไม่ได้เห็นคุณค่า เราไม่ได้โกรธ แต่ว่าถ้าเอาเราไปพูดต่อในเวอร์ชั่นที่ลดทอนคุณค่าเรา ตูมอยากให้หยุด จริงๆ เจตนาในการโพสต์ ไม่ได้ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่โต แต่ต้องการให้บุคคลที่เราอยากจะสื่อสารถึงได้เห็นเพราะว่าเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก

        เขาเป็นคนนอกวงการ เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนั้นและเราก็โพสต์วันนั้นเลย เอาจริงๆ ไม่ได้นอยด์ คือเขาบอกว่าอยากให้มะตูมช่วยเหรอก็แค่ไปตอแหลใส่เขาสิ เขาโง่อยู่นะ เขาน่าจะช่วยได้ อยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่าการที่เราช่วยเหลือใครแต่ละคนไป ไม่ใช่ว่าเราโง่ การช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันต่อให้ผู้ช่วยจะเสียเปรียบก็ตามในอนาคต นั่นเพราะเราช่วยได้ แต่ ณ วันนี้เราคงไม่อยากช่วยอีกแล้ว

       พอโพสต์ไปไม่รู้ว่าเขารู้ตัวไหม แต่เขาก็อันเฟรนด์ไปเลย คิดว่าน่าจะต้องไม่ยุ่งกันแล้ว จริงๆ กับคนนี้รู้จักกันไม่ถึงปี เคยช่วยเหลือทั้งเรื่องของคอนเนกชั่นและเรื่องของเงินด้วย ยอมรับว่าเสียใจตรงที่รู้อย่างนี้น่าจะไปช่วยให้ถูกคนดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เข็ดเพราะเชื่อว่ายังมีคนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเราอีกมากมาย ซึ่งเราก็จะมีทีมที่ช่วยสแกนดูที่มาที่ไปของแต่ละคน

       ตัดเพื่อนคนนี้ไปเลย เขาไม่ใช่เพื่อนตูมตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เลยไม่รู้สึกว่าเสียเพื่อนไปหรืออะไร เพราะว่าคนที่เป็นเพื่อนจริงๆ เขาจะไม่ทำกันแบบนี้ เจอหน้าได้ แต่ไม่อยากพูดกับเขา ไม่อยากพูดกับคนที่เรารู้สึกว่ามันไม่จำเป็นและไม่มีประโยชน์ที่ต้องสื่อสารและพูดคุยกันแล้ว ตูมไม่ได้เฟียร์ซหรือว่าเชิ่ด แต่ในโลกใบนี้มันยังมีประชากรอีกตั้งร้อยล้านคนที่เราสามารถเป็นเพื่อนด้วยได้โดยที่ไม่ต้องรู้สึกว่าตัวเราด้อยค่าตัวเอง แค่ตัดคนไม่ดีออกจากชีวิตไป เราก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองดี แต่เพียงแค่จริตและความคิดตรรกะของเขา มันอาจจะไม่ตรงกับการเป็นเพื่อนของเราเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“มะตูม” ซื้อทองมารับขวัญหลาน “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” แต่ตอนท้ายคำอวยพรสุดพีค!

“มะตูม” รับเหลือเพื่อนสนิทน้อย ยัน! ไม่เกี่ยวข้อง Forex-3D

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “ดีเจมะตูม” ปลง วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน

“มะตูม” แจงเหตุโพสต์เดือด #ทำคุณบูชาโทษ เสียใจเจอด่าลับหลังโง่ 

Comments