“แจม-ฟิล์ม” เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้นครั้งแรก!! ในงาน Fancon “In the mood for Love”

“แจม-ฟิล์ม” เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้นครั้งแรก!! ในงาน Fancon “In the mood for Love”

0

“แจม-ฟิล์ม” เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้นครั้งแรก!! ในงาน Fancon “In the mood for Love”

        ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษของคู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” หนุ่ม “แจม รชตะ” และ “ฟิล์ม ธนภัทร” กับงาน JAMFILM FANCON “In The Mood for Love”  ที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและมอบความรักให้กับ "แจม-ฟิล์ม" อย่างอบอุ่นมาโดยตลอด โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  มีทั้งแฟนคลับชาวไทย ชาวจีน และชาวเวียดนาม เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก รวมไปถึงผู้ที่ซื้อบัตรรับชมผ่าน Streaming ที่เปิดหน้าจอรอรับชมกันแบบสดๆ อีกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน! มาแน่โปรเจ็คท์ละครคู่ “ฟิล์ม-แจม”

        เริ่มต้นความจิ้นกันด้วยซิงเกิ้ลคู่ของ "แจม-ฟิล์ม" กับเพลง “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน”  เปิดโมเมนต์หวานออกมาทักทายแฟนๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ จากนั้นถึงคิวของหนุ่ม "แจม" ที่ขึ้นมาโชว์ความเท่ด้วยลีลาการโซโล่กีตาร์ในเพลง "ความเชื่อ" และเพลง "พิง" ในอีกมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษตามหา Lucky Fan มาขึ้นเวทีร่วมชมโชว์แบบใกล้ชิดพร้อมรับของที่ระลึกจากมือหนุ่ม "แจม" กลับบ้านไปแบบฟินๆ 

        ด้านหนุ่ม "ฟิล์ม" ไม่น้อยหน้า ออกมาโชว์เพลง "ถ้าเราได้เจอกันอีก" พร้อมออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง "อุ๊ย คุณพระ! (OMG)" และเพลง "Stand by หล่อ" แถมมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับ Lucky Fan ด้วยเช่นเดียวกันทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ตาร้อนกันเป็นแถว

        จากนั้นมาสนุกกันต่อกับและตบท้ายกับโชว์เพลงพิเศษที่ทั้งคู่เตรียมมาเพื่อเอาใจแฟนคลับแบบเต็มแม็กซ์! ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักแท้, พรหมลิขิต, ไม่มีใครรู้ และ ไม่ตอบเลยน้า (What’s the matter?)  ก่อนที่จะแย้มผลงานใหม่ให้สายจิ้นได้ตื่นเต้นและรอติด ตามกัน 

        ถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทั้งคู่ได้เผยความในใจซึ่งกันและกัน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาหยุดโลกของบรรดาแฟนๆ และปิดท้ายงานได้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความสุขของเหล่าแฟนคลับที่เต็มไปด้วยความประทับใจและเต็มอิ่มชนิดจัดเต็มกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments