ฟาดกันนัว! “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ประกาศไม่ขอร่วมงานกับ “ปิงปอง ศิรศักดิ์”

ฟาดกันนัว! “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ประกาศไม่ขอร่วมงานกับ “ปิงปอง ศิรศักดิ์”

0

ฟาดกันนัว! “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ประกาศไม่ขอร่วมงานกับ “ปิงปอง ศิรศักดิ์”

       เกิดดราม่าวงการเพลงสั่นสะเทือนอีกแล้ว เมื่อ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับ “ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” โดยมีต้นตอความขัดแย้งจากการนำเพลงไปเล่นโดยไม่ได้รับอนุญาต

          โดยทางข้อความจากเฟซบุ๊ก ของ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ระบุข้อ ความว่า “ไม่ได้เอาเพลงไปหากินนะครับ เอาไปร้องงานการกุศลช่วยแผ่นดินไหวตุรกี ไม่มีค่าตัว ผมเป็นคนอยากให้เล่นเพลงนั้นเองครับ เพราะเสียดายดนตรีและไลน์ประสาน แค่นั้นเองจริงๆ เพลงเราสองคนมีพอเล่นหนึ่งคอนเสิร์ตสบายครับ ผมพูดไม่บ่อยครับ ขอชี้แจงตรงนี้ทีเดียวนะครับ ฝากมิตรสหาย cop ไปให้พี่เค้าอ่านด้วยนะ เราว่านายมีปัญหาเรื่องคนให้ข่าวหว่ะ ไม่รู้ว่าเค้าหวังดีหรือหวังร้ายกับนาย..”

        และอีกข้อความว่า... “ขอพูดอีกครั้งเดียวนะครับ ผม.. นาย สุรชัย วงษ์บัวขาว ขอประกาศไม่ขอทำงานร่วมกับ นาย ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ในทุกกรณีหลังจากนี้ไป ไม่ว่าจะเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง ด้วยเหตุผลส่วนตัว 20/3/23 ผมขอจบเรื่องนี้แบบนี้ครับ ด้วยความเคารพทุกฝ่าย”

         ต่อมา “จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์” ที่เคยร่วมงานกับ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” และ “ปิงปอง ศิรศักดิ์” ในนามวง “ละมุนแบนด์” ก็ได้แชร์โพสต์ของ “ต้าร์” พร้อมข้อความว่า “ด้วยความเคารพนะครับ เหนื่อยมานานเหมือนกัน รักษาตัวเองด้วยนะครับ เป็นห่วงครับ”

        ในขณะที่ “ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการนำเพลงที่ตนแต่งไปร้องโดยไม่ขออนุญาตแต่ไม่ได้ระบุว่าหมายถึงใคร ระบุว่า “ถ้าคุณมีกลุ่มคนที่คอยด่าคุณนินทาคุณลับหลัง (เอางี้ เกลียดเรายังกะขี้) เอาเพลงที่คุณแต่งไปร้อง(อะ แต่งเนื้ออย่างเดียวนี่แหละ เพราะเขาบอกว่าผมมันก็แค่แต่งเนื้อ แต่แต่งเนื้อคนเดียวทั้งหมดนะ) ไม่โทรมาขอมาบอกกันก่อนด้วย คุณจะรู้สึกยังไง (ตอนหลังได้รับเหตุผลว่าเสียดายเพลง และเพราะเพลงอื่นเขาคิดค่าลิขสิทธิ์) ส่วนตัวผมไม่หวงนะ ผมก็แค่ยิ้มอะ ว่าสุดท้ายก็หนีผลงานของเราไปไม่ได้ แต่ก็แค่สงสัยว่าคนร้องคนฟัง (ที่นั่งด่าเราลับหลังกันอยู่)ไม่รู้สึกตะหงิดใจอะไรกันเลยเหรอ ที่ฮาคือยังจะให้เราผิดอีกที่ไม่ให้เกียรติพวกเขา…แล้วทำไมไม่ให้เกียรติผม ตามธรรมชาติคนทั่วไป ถ้าเกลียดผมขนาดนั้น นั่งรวมหัวด่าผมขนาดนั้น (รวมทั้งคนที่บอกว่าไม่ได้ด่า แต่นั่งฟังเขาด่าด้วยนะ) น่าจะมูฟออนกันไปตามที่คุณพูดกับผมมั้ย(อันนี้ก็ประหลาด ผมที่โดนพวกคุณรุมด่ากลับถูกบอกให้มูฟออน ถ้าไม่มูฟคือผิด …เดี๋ยวก่อน แกต้องขอโทษ ไม่ใช่ไล่คนอื่นให้มูฟออน)

        เห็นว่าประกาศจะไม่ร่วมงานกับผมแล้ว ผมไม่เคยระบุชื่อพวกคุณนะ และก็จะไม่ระบุชื่อต่อไป คนที่ไม่รู้เขาจะได้ไม่รู้ต่อไป เรื่องวีกรรมต่างๆ ผมก็จะไม่พูดถึง ถือว่าเป็นการให้เกียรติที่สุดแล้ว ก็ขอให้นักร้องสองคนนั้นกับบ่าวเทคนิเชียนหมาจิ้งจอกคนนั้น และบ่าวไพร่รอบๆ ตัวพวกเขาโชคดีละกัน ป.ล.ประกาศว่าไม่ทำงานร่วมกันก็ดีแล้วฮะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาส่งงานให้อีก จะได้ตัดออกจากลิสท์เลยเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments