เปิดใจ “ทาทา ยัง” เผยสถานะครั้งแรกกับ “บุ๊ค สิคพัชศ์” เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เปิดใจ “ทาทา ยัง” เผยสถานะครั้งแรกกับ “บุ๊ค สิคพัชศ์” เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

0

เปิดใจ “ทาทา ยัง” เผยสถานะครั้งแรกกับ “บุ๊ค สิคพัชศ์” เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

          ขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่ถูกจับตามองตลอด สำหรับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 “อมิตา ทาทา ยัง” ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนกำลังสงสัยความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท “บุ๊ค สิคพัชศ์” ว่าทั้งคู่นั้นเป็นอะไรกัน ล่าสุด ทาทา ยัง ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยสถานะชัดเจน พร้อมเคลียร์ดราม่าทั้งหมดว่า

อ่านข่าวต่อ : “ทาทา ยัง” เป็นห่วง “น้องเร” ไข้ขึ้นสูง 39.7 องศา ดูแลใกล้ชิด

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

           ที่โพสต์ดราม่าเมื่อวันก่อนไม่มีอะไร คือเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วเรานอนน้อยมาก อาทิตย์หนึ่งเรานอน 18 ชั่วโมง ซึ่งไม่มีอะไรเลยเราแค่อ่านสคริปต์และไม่รู้จะเขียนอะไรก็เลยเขียนตามนั้น

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

           ตอนนี้อาชีพดีเจเป็นอีกหนึ่งความสุขของทาทามีความสุขมากๆ จริงๆ คือต้องบอกก่อนว่าช่วงโควิดเราก็ไม่ได้มีสนามเด็กเล่นหรือมีที่สถานที่ให้เป็นที่ระบาย สามปีที่ผ่านมาไม่มีคอนเสิร์ตแทบจะไม่มีที่ปล่อยของ จนตอนนี้มาเจอการเป็นดีเจแทบจะยึดเป็นอาชีพของตัวเอง ตอนนี้ก็มีการเสนอชื่อไปต่างประเทศอยู่ในงานก็มีการคุยกันอยู่ ซึ่งถ้ามีการตอบรับในตรงนั้นก็น่าจะดีและอาจจะเป็นการโกอินเตอร์อีกครั้งหนึ่ง เพราะเราก็เอ็นจอยในการเป็นดีเจมาก ซึ่งเราก็โอเคอยู่ในวงการบันเทิงในเรื่องของเสียงเพลง ซึ่งถ้าเราร้องเพลงไม่ได้เราก็ไปเปิดเพลงเอา ถือว่าเป็นการท้าทายอีกอย่างนึงได้เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ ซึ่งเราก็พูดได้บิ้วคนได้ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งเราส่วนใหญ่จะเล่นงานปิดไม่ได้เป็นงานเปิดมาก และเราไปเล่นไหนที่สามารถติดตามได้ใน Instagram

ทาทา ยัง

           ส่วนเรื่องมีข่าวเปิดตัวรักใหม่ผู้ชายที่อยู่ในคลิปเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ในตอนนี้ ต้องอธิบายก่อนว่ารูปนี้ด้วยความที่ บุ๊คเป็นคนที่มีเอนเนอร์จี้ดี อยู่ด้วยแล้วเรากลายเป็นคนที่สบายใจ ส่วนข่าวลือที่บอกว่าเราเปิดตัวรักใหม่อย่าพึ่งคิดไปไกล คือต้องบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจและชีวิตมันสั้นถ้าเราอยู่ด้วยแล้วโอเคมันก็ดี ซึ่งเราก็จะพามารู้จักได้อยู่แล้วเพราะเราเป็นเพื่อนกัน แล้วเค้าเป็นคนดี คบได้ค่ะ และเขาสามารถรักษาความรู้สึกเราได้  แล้วเราต้องการคนที่เข้ามาสร้างความสุขให้กับเราได้ โดยไม่ต้องกำหนดว่าอยู่ในสถานภาพใดๆ ซึ่งเรายังไม่ได้คาดหวังอะไรเลยกับเพื่อนคนนี้ วันนี้เราใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน คาดหวังอย่างเดียวว่าเราต้องส่งลูกเรียนให้จบก่อน นั่นคือที่สุด

ทาทา ยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครดูใคร?! “ทาทา ยัง” เอ็นดูแฟนเด็ก มานอนเฝ้าที่รพ. ทั้งที่ฝ่ายชายก็ป่วย

“ทาทา ยัง” กล่องเสียงอักเสบรุนแรง แต่ที่พีคกว่าตรวจพบสิ่งนี้ คุณหมอสั่งแอดมิทโรงพยาบาล

 “ทาทา ยัง” โดนแซวสนั่น เปิดตัวแฟนเด็ก! อายุห่าง 21 ปี

“ทาทา ยัง” ป่วยหนักก่อนวันขึ้นคอนเสิร์ต แต่ได้กำลังใจที่สำคัญจาก “น้องเรย์”

เจอกันครบทีม! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวกันในรอบ 25 ปี

รอยสักลายใหม่! “ทาทา ยัง” สักชื่อ “น้องเร” ไว้ที่ข้อมือ ชื่อคนสำคัญและมีความหมาย

“ทาทา ยัง” รับสนิท “บุ๊ค สิคพัชศ์” มีความสุขที่ได้คุย แจงข่าวลือฝ่ายชายไม่แมน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments