“เจนี่” เล่าทั้งน้ำตาพร้อมสู้ทุกทาง ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

“เจนี่” เล่าทั้งน้ำตาพร้อมสู้ทุกทาง ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

0

“เจนี่” เล่าทั้งน้ำตาพร้อมสู้ทุกทาง ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

           ทำเอาคุณแม่คนเก่งอย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการ WOODY INTERVIEW หลังลูกสาวสุดที่รักน้องโนล่าโดนบูลลี่ พร้อมเล่าถึงชีวิตให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : "เจนี่" เคลียร์ใจกับ "วุ้นเส้น" ตั้งแต่วันแรก แบ่งพาร์ทอย่างดีในการทำงานและดูแล

เจนี่ อัลภาชน์

           ก่อนหน้านี้เราหวงชีวิตตัวเอง หวงความเป็นส่วนตัว แล้วก็เราค่อนข้างที่จะระวัง แต่ว่าวันนี้เจนว่าเจนเป็นตัวเอง 100% โดยที่เจนไม่ได้ฝืนอะไรเลย แล้วก็มีความสุขจริงๆ กับชีวิต

เจนี่ อัลภาชน์

          ยอมรับอ่อนไหวเรื่องลูก (น้ำตาไหล) เหมือนเขาเป็นทุกอย่างในชีวิต คือก่อนหน้านี้เจนก็จะรู้สึกว่า โอเค เจนดูแลตัวเอง เจนรักตัวเอง แต่วันนี้เจนรู้ว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร รู้ว่าจุดมุ่งหมายในชีวิตนี้จะทำอะไรบ้าง รู้ว่าวันนี้เจนตั้งใจทำงาน ตั้งใจทำธุรกิจเพื่อให้ลูกมีอนาคตที่ดี เขาคือคำตอบของชีวิตเจนจริงๆ เจนเป็นคนที่รักการถูกรักและชอบมีความรักด้วยที่ผ่านมา แล้วก็เป็นคนที่วิ่งหาความรัก อยากที่จะรู้สึกว่ามีคนดูแลความรักของเรา แต่วันนี้มันไม่ต้องวิ่ง สิ่งๆ นั้นอยู่ตรงหน้าแล้วให้คำตอบกับเจนทุกๆ เช้าว่า หม่ามี๊หนูรักหม่ามี๊ (ร้องไห้) แล้วทุกคืนก่อนนอน จะบอกเขาว่าหนูรู้ไหมลูกหม่ามี๊รักหนูมากเลยนะ เขาก็จะแบบรู้ค่ะหม่ามี๊ หนูก็รักหม่ามี๊นะ วันนี้หม่ามี๊ทำงานมาเหนื่อยไหมคะ คำพูดพวกนี้เป็นสิ่งที่เราอยากได้มานานมากแล้ว แล้วเราไม่เคยเติมเต็มจนเรามีเขา ต่อให้มีผู้ชายอีกกี่คนในโลกนี้มาถามว่าคุณทำงานมาเหนื่อยไหม อยากกินอะไรไหม อยากได้อะไรไหม มันไม่เท่ากับหนึ่งคำถามที่โนล่าถามเจน

เจนี่ อัลภาชน์

            ส่วนที่มีคนมาพูดเกี่ยวกับลูกเจนต้องบอกก่อนว่าพอเราเป็นดารามันก็จะมีคนที่ทั้งรักและทั้งไม่รักเรา มันก็เป็นปกติอยู่แล้วเจนปล่อยผ่านมาตลอด แต่ว่าพอลูกสาวเรามาเจอคนกลุ่มนี้ ที่เขาเขียนบูลลี่ แล้วเจนเป็นคนที่ตัวเองยอมได้แต่จุดที่เมื่อไหร่มาแตะโนล่า เจนยอมไม่ได้ ด้วยความสัญชาติญาณความเป็นแม่เจนสู้ทุกทาง เอาเงิน เข้าคุก ทำทุกอย่าง ให้เขารับผิดทั้งหมด ที่เป็นกฎหมายสูงที่สุด เจนต้องการให้สังคมเห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ลูกของเราต้องปกป้อง เด็กเป็นผ้าขาวเขาไม่มีอาวุธติดตัวมาตั้งแต่เกิด เขาไม่มีทางที่จะสู้คุณได้แม้แต่ปลายเล็บ อย่าไปแตะอะไรที่เกินไปหรือว่าล้ำเส้น และแม่ทุกคนก็ควรที่จะมายืนหยัดให้กับลูก

เจนี่ อัลภาชน์

เจนี่ อัลภาชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments