มาแรงศิลปินน้องใหม่วัย 18  “จิ๊บ เทอร์โบว์“ แห่งค่ายปลาร้าเรคคอร์ด

มาแรงศิลปินน้องใหม่วัย 18 “จิ๊บ เทอร์โบว์“ แห่งค่ายปลาร้าเรคคอร์ด

0

มาแรงศิลปินน้องใหม่วัย 18  “จิ๊บ เทอร์โบว์“ แห่งค่ายปลาร้าเรคคอร์ด
         นับว่าเป็นศิลปินน้องใหม่ที่มาแรงมากความสามารถที่น่าจับตามองอีกคนกับ “จิ๊บ เทอร์โบว์” หรือ  “พริริสา พิณพงษ์” สาวน้อยวัย 18 ปีแห่งค่ายปลาร้าเรคคอร์ด สาวสวย อายุน้อยที่สุดในวงการที่สวยครบครัน มากความสามารถอีกทั้งสวยสะกดทุกสายตาจริงๆ

อ่านต่อ:“สมจิตร บ่อทอง” ในวันนี้ทำแหนมสู้ชีวิตขายจุนเจือครอบครัว 

จิ๊บ เทอร์โบว์

จิ๊บ เทอร์โบว์

       จากสาวชาวบ้านสู่ศิลปินวัยใสมากความสามารถ ที่ทางบ้านเปิดไฟเขียวสนับสนุนเต็มที่เพราะต้องการสานฝันให้สาวน้อยคนนี้ได้เป็นศิลปินเต็มตัว ปัจจุบันน้องจิ๊บเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เป็นเด็กกิจกรรมที่ช่วยทางโรงเรียนมาตลอด จนกระทั่งมีผู้ใหญ่ตาเพชร “อาจารย์น้อย หมวกแดง” นักปั้นชื่อดังของวงการเพลงเห็นในความสามารถและพรสวรรค์ของน้องจิ๊บ เทอร์โบว์

จิ๊บ เทอร์โบว์

จิ๊บ เทอร์โบว์

 

       จึงนำพาน้องมาปลุกปั้นและเซ็นสัญญากับ “ค่ายเพลงปลาร้าเรคคอร์ด” และมีซิงเกิ้ลชื่อว่า “มูฟออนถอนใจ” ในสังกัดค่ายปลาร้าเรคคอร์ด ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะติดหูไม่เบาเลยทีเดียว

       ทางค่ายจึงขอฝากน้องน้อยใหม่แกะกล่องป้ายแดง “จิ๊บ เทอร์โบว์” เจ้าของบท “เพลงมูฟออนถอนใจ” ที่กำลังจะออนลงในช่องยูทูปปลาร้าเรคคอร์ดด้วยนะคะ และเร็วๆนี้มั่นใจได้เลยว่าสาวน้อยคนนี้ จะเป็นหนึ่งในศิลปินที่คนในวงการหนัง และโฆษณาที่จะเข้ามาร่วมงานด้วยแบบมากมายกันเลยจริงๆ

จิ๊บ เทอร์โบว์

ผู้สร้าง จิ๊บ เทอร์โบว์

       สามารถติดตามผลงานของน้อง “จิ๊บ เทอร์โบว์” ค่ายเพลงปลาร้าเรคคอร์ดได้ที่ FB: ปลาร้าเรคคอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments