“มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ดราม่าดารากันซีน รับผิดทุกอย่างถือเป็นบทเรียน เผยแฟนหนุ่ม “ภูผา” ถามเรื่องแต่งงาน

 “มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ดราม่าดารากันซีน รับผิดทุกอย่างถือเป็นบทเรียน เผยแฟนหนุ่ม “ภูผา” ถามเรื่องแต่งงาน

0

“มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ดราม่าดารากันซีน รับผิดทุกอย่างถือเป็นบทเรียน เผยแฟนหนุ่ม “ภูผา” ถามเรื่องแต่งงาน

         รอบนี้มาถึงนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เป็นอีกคนที่อยู่ในคอนเทนท์ยูทูบของนางเอก “ใหม่ ดาวิกา” จนเป็นดราม่าดารากันซีน เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ทุกอย่าง พร้อมอัปเดตชีวิตรัก จะมีแพลนแต่งงานไหม

อ่านข่าวต่อ : เมื่อไหร่ดีนะ?! “ภูผา” โพสต์ภาพหวานคู่ “มิ้นต์ ชาลิดา” ฉลองครบรอบรัก 11 ปี 

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตอนแรกตนก็ตกใจ ตนก็ได้เข้าไปอ่านข้อ ความเช็คถึงตี 2 รู้สึกว่าเราต้องขอโทษ เพราะมันเป็นคอนเทนท์ที่เราคิดน้อยไป ไม่คิดว่าจะมีการขุดโยงไปถึงบุคคลที่ 3 มันเป็นคอนเทนท์ที่เราไม่ได้ระมัดระวัง คิดถี่ถ้วนดีพอ ในรายการเป็นการจับคำถาม มี 2 คำถามที่เป็นดราม่า ซึ่งตนไม่ได้รับคำถามนั้น ตอนอัดคลิปตนไม่ได้คิดว่าจะมีการขุดคุ้ยอะไรเลย เพราะเราไม่มีการบอกอักษรย่อ เรียกว่าครั้งนี้เป็นบทเรียน เราก็ขอโทษ และต้องระมัดระวังให้มากขึ้น

         เป็นการนินทาลับหลัง ตนมองว่ามันเกิดมาจากการจับฉลาก แล้วคุยกันในกลุ่มเพื่อน เราไม่ได้คาดคิดไปถึงว่าจะเป็น ดราม่าอะไรขึ้นมา ไม่ได้มีเจตนาไปพูดพาดพิงทำร้ายใครอยู่แล้ว ตนก็รู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่ที่มันไปพาดพิงถึงคนอื่น ก็รีบคุยกับเพื่อนๆ เลย พาดพิงไปถึงนักแสดงร่วมช่อง ตนว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ตนก็ร่วมงานกับทุกคนในช่องได้ ไม่เคยขอไม่ร่วมงานกับใคร ร่วมงานกับทุกคนได้ บอกตนไม่ได้คุยหลังบ้านกับบุคคลที่ถูกพาดพิง ส่วนใหญ่ตนจะคุยกับเพื่อนๆ ที่อยู่ในคลิปกัน

        ส่วนเรื่องงานอีเว้นท์ที่คนไปขุดขึ้นมาพูด งานนี้มันนานมากหลายปีแล้ว ตนไม่ได้อยู่ในจุดฟินนาเล่ ส่วนตัวตนไม่ได้อยากให้โยงไปถึงงานไหน อยากยอมรับความผิดพลาดว่ามันเป็นคอนเทนท์ที่มีการกล่าวถึงบุคคลอื่น โดยที่เราไม่ได้คิดถี่ถ้วน อยากให้จบที่ตรงนี้ ตนรู้สึกไม่ดีกับคลิปที่ออกไป แล้วสังคมได้เห็น เราก็ยอมรับความผิดพลาดนี้ นำเป็นบทเรียน แล้วจะทำให้เราโตขึ้นไปอีกขั้น จะเกร็งไหมเวลาไปออกรายการต่อไป ตนว่ายุคนี้มันคาดเดาอะไรไม่ได้ เรียกว่าเราระมัดระวังการพูดถึงบุคคลอื่นแล้วกัน แต่ถ้าดราม่าเกี่ยวกับตัวของตน ตนไม่ซีเรียส ตนคิดว่าตัวเองเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะ พอเจอเรื่องนี้ก็มีภูมิคุ้มกัน แต่เป็นห่วงความรู้สึก “ใหม่ ดาวิกา” เพราะเขาอารมณ์อ่อนไหวสุด ยันไม่คิดจะฟ้อง ปล่อยเต็มที่เลย

        ความรักยังดีเหมือนเดิม ตอนนี้ 11 ปีแล้ว ตนยังสนุกกับการทำ งาน ถ้าต้องแต่งงาน มีลูก ตนจะทำอะไรแบบนี้ไม่ได้ ส่วนตัวไม่เคยตั้งเป้าว่าจะต้องแต่งงานเมื่อไหร่ ไม่เคยตั้งเป้าอนาคตไกล ตนจะวางแผนปีต่อปี อยากทำอะไรก็ทำ มีความสุขที่ได้เล่นกับหลาน “ภูผา” เขาก็มีเริ่มมีคุยบ้างว่าเมื่อไหร่ แฮปปี้กับปัจจุบัน เขาเป็นคนที่สม่ำเสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments