อบอุ่นหัวใจ! แฟนคลับแน่นสนามบินรอต้อนรับ “ชมพู อทิตา” หลังคว้ามงกุฎรองอันดับ 1 Miss Face of Beauty และรางวัลพิเศษ

อบอุ่นหัวใจ! แฟนคลับแน่นสนามบินรอต้อนรับ “ชมพู อทิตา” หลังคว้ามงกุฎรองอันดับ 1 Miss Face of Beauty และรางวัลพิเศษ

0

อบอุ่นหัวใจ! แฟนคลับแน่นสนามบินรอต้อนรับ “ชมพู อทิตา”  เดินทางกลับไทยพร้อมมงกุฎรองอันดับ 1 Miss Face of Beauty และรางวัลพิเศษอีก 4 รางวัล

       ภาพแฟนคลับจำนวนมากที่สนามบินสุวรรณภูมิ รอการกลับมาของ “ชมพู-อทิตา พยัคฆ์”  หลังเป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์จากเวทีมิสแกรนด์ฯ เดินทางไปประกวด Face of Beauty International ที่ประเทศฟิลิปปินส์ นานถึง 14 วัน (ระหว่าง 8-21 มีนาคม 66) ทำเอา 'คุณดื้อ' แฟนคลับจากด้อมดอกบัวสีชมพู ทนความคิดถึงไม่ไหว มารอต้อนรับสาวชมพูกลับเมืองไทยแม้ว่าจะดึกแค่ไหนก็ตาม

อ่านต่อ:“ชมพู อทิตา” คว้าตำแหน่ง 1st Runner up Face of beauty ...

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

        งานนี้ “ชมพู อทิตา”  ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากมงกุฎรองอันดับ 1  Face of Beauty International 2023 ยังกวาดอีก 4 รางวัลพิเศษมาากคนไทย คือ รางวัล Best in Swimsuit, People's Choice Awards, Miss Photogenic และ Mr. DIY Choice 

      โดยเธอได้โพสต์ความภาคภูมิใจนี้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "วันนี้ชมพูจะได้กลับบ้านเราแล้วน้า กุหลาบเวียงพิงค์ดอกนี้กำลังจะได้คืนถิ่นฐานบ้านเกิดแล้ว 
       ขอบคุณทุกๆแรงเชียร์จากไทยแลนด์ ขอบคุณสมาชิกครอบครัวด้อมดอกบัวที่น่ารักที่คอยร่วมมือร่วมใจโหวตและเชียร์อย่างสุดกำลัง

       ขอบคุณแก๊งค์เรนโบว์ Marima Suphatra Kliangprom Tina Wina Nesa Mahmoodi ที่บินลัดฟ้ามาสัมผัสความลำบากด้วยกัน ในเสี้ยวเวลาหนึ่ง มันทำให้ชั้นไม่ต้องพูดอธิบายอะไรเยอะว่าต้องเจอกับอะไรบ้างตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ 

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

        ขอบคุณเพื่อนๆรูมเมท เพื่อนๆแก๊งค์เอเชีย ที่อดทนจับมือฝ่าฟันผ่านอุปสรรคที่ลำบากลำบนต่างๆระหว่างทางมาด้วยกัน ขอบคุณเบื้องหลังทุกๆฝ่ายที่ผลักดันให้ชมพูก้าวมาถึงจุดนี้ และสุดท้ายขอบคุณตัวเองที่กัดฟัน กลั้นน้ำตา อดทนเอาชีวิตรอดจนผ่านมันมาถึงวันนี้ได้พร้อมรางวัลอีกไม่น้อยเลย

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments