ขออธิบาย! “เปิ้ล ไอริณ” หลังถูกหาว่าเมคเรื่องมีผู้ชายมาขอจูบ

ขออธิบาย! “เปิ้ล ไอริณ” หลังถูกหาว่าเมคเรื่องมีผู้ชายมาขอจูบ

0

ขออธิบาย! เปิ้ล ไอริณ หลังถูกหาว่าเมคเรื่องมีผู้ชายมาขอจูบ

        กลับมาฮอตอีกครั้งสำหรับสาวเซ็กซี่อย่าง “เปิ้ล ไอริณ” หลังจากปล่อยเพลง Money (ฟังแล้วรวย)” จนฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนตอนนี้มีคิวงานไปโชว์ตัวร้องเพลงเรื่อยๆ แต่ล่าสุดเมื่อ “เปิ้ล ไอริณ” ไปออกรายการแฉและมีการเล่าถึงเรื่องความฮอตที่มีผู้ชายมาขอจูบตอนไปเที่ยวอิตาลี จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นการเมคเรื่องขึ้นมาหรือเปล่า?

อ่านข่าวต่อ : แรงยิ่งกว่าแผ่นดินไหว! “เปิ้ล ไอริณ” ขึ้นแท่นขวัญใจพี่กะเทย

        จนเจ้าตัวขอออกมาอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตรา  แกรมส่วนตัว โดยระบุว่า... “ขอพื้นที่อธิบายนิดนะคะ... จากคอมเมนต์ “รายการแฉ” ล่าสุดมีหลายๆ คนสงสัยว่าเราเมคเรื่อง ที่เดินๆ อยู่ มีคนมาขอจูบที่อิตาลี!! นี่คือภาพขณะรีบเดินดุ่มๆ คนเดียว เพื่อไปดูน้ำตก Varenna หนุ่มน้อยคนนี้ (รูปแรก) ตะโกนเรียกเรา Hey! ตอนแรก เรากลัวนะ รีบเดินหนี ตอนนั้นเปลี่ยวๆ ไม่มีใครเลย นางวิ่งตามมา บอก "Hey! You're so beautiful, I want to kiss you" เรานี่หัวเราะก๊ากเลย นึกในใจ "เออ!! กล้าดีวุ้ย!" หัวเราะเสร็จเราเดินต่อ นางก็วิ่งตามอีก บอก "May I take aphoto with you please?" ... จึงได้ภาพนี้มาเป็นที่ระลึก (ปล.นางอายุ 21 ฮอร์โมนคงจะพลุ่งพล่าน)

       ส่วนคนภาพที่สองวันเดียวกัน เจอบนไฟขากลับไปมิลาน นางนั่งมองตลอดทริป เรากลัวมากๆ จนลงสถานี นางวิ่งมาขอเบอร์ ขอถ่ายรูป!.. เราไม่ได้บอกว่าเราฮอตอะไรหรอกนะ! แต่เราคิดว่า พวกเขามองสาวเอเชียน่ารัก เป็นปกติ ถ้าสาวเอเชีย หัวดำ หน้าไม่คุ้น เดินทางอยู่คนเดียวหนุ่มๆ ก็อยากรู้จักค่ะเราว่า ถ้าคุณไป ก็ฮอตเหมือนกัน! ตอนนี้ชีวิตเราอยู่ในจุดที่อยากขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ จากใจ ทีมอบทุกโอกาส ไม่ว่าจะเข้ามาเมนต์อย่างไร คุณก็ยังคงให้ความสนใจเรา เราขอตั้งใจผลิตทุกผลงานและสัญญาว่าจะมอบความจริงใจผ่านทุกๆ คำพูด จากทุกๆ โอกาส ทุกๆ ทอล์กโชว์ เพื่อตอบแทนเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ”

         เชื่อแล้วล่ะคะเพราะเจ้าตัวเอาหลักฐานเป็นรูปมายืนยันขนาดนี้ งานนี้บอกเลย “แม่เปิ้ล” เขาคนจริง สวย หุ่นดีเซ็กซี่แบบนี้สเป็คสายฝ. เขาแน่นอน ว่าแต่พ่อหนุ่มคนนี้งานดีเหมือนกันนะ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทราย เจริญปุระ” ประทับใจผลงานภาพยนตร์ของ “เปิ้ล ไอริณ”

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

เผยเนื้อเพลงเต็มๆ จุใจที่นี้ “เปิ้ล ไอริณ” เพลง “Passion” ยอดวิว ทะลุ 5 แสนวิวฝ่ากระแสดราม่าคนวิจารณ์

“BOTCASH” จับ “เปิ้ล ไอริณ” มาร้องคู่กับ Sia

“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

“เปิ้ล ไอริณ” ประกาศยกรถยนต์หรูให้สาธารณกุศล

MONEY (ฟังแล้วรวย) เพลงดังงานล้น “เปิ้ล ไอริณ” ถอยพอร์ชป้ายแดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments