ทำความรู้จัก  “ครูชมพูพลอยฐ์” พุทธคุณสายขาว ลงนะหน้าทองพระแม่ลักษมี ปิดทองเต็มหน้า

ทำความรู้จัก  “ครูชมพูพลอยฐ์” พุทธคุณสายขาว ลงนะหน้าทองพระแม่ลักษมี ปิดทองเต็มหน้า

0

ทำความรู้จัก  “ครูชมพูพลอยฐ์” พุทธคุณสายขาว ลงนะหน้าทองพระแม่ลักษมี ปิดทองเต็มหน้า

      นับว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของการเสริมดวงที่แตกต่างจากการลงนะหน้าทองแบบทั่วๆไป เน้นมหาเสน่ห์จากพระแม่ลักษมี โดย “ครูชมพูพลอยฐ์” อาจารย์ชื่อดังที่ได้คว้า รางวัลนักโหราศาสตร์หญิง 2023 ผู้ศึกษาด้านโหราศาสตร์ ทั้งพราหมณ์ฮินดูและพิธีกรรมแบบอินเดีย พุทธคุณสายขาว ไร้ไสยศาสตร์มนต์ดำ ทำให้มีการพูดถึง “ลงนะหน้าทองพระแม่ลักษมี ปิดทองเต็มหน้า”  กันปากๆต่อปาก และรีวิวบนสื่อโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก จนยอดจอง ณ ตอนนี้ต้องรอคิวข้ามเดือนกันเลยทีเดียว!!

อ่านต่อ:อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU ...

ครูชมพูพลอยฐ์

ครูชมพูพลอยฐ์

        “ครูชมพูพลอยฐ์” เผยว่า สำหรับศาสตร์การ ”ลงนะหน้าทองพระแม่ลักษมี” เป็นศาสตร์ชั้นสูง พุทธคุณการนะหน้าทอง คือ “ธาตุทอง” ถือเป็นของสูง เพิ่มสง่าราศี มีค่า เป็นธาตุแห่งพลัง สามารถซึมซับพลังงานดีทั้งดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ โดยในการนำแผ่นทองแท้บริสุทธิ์ปลูกเสกตามตำราโบราณของอินเดียก่อน 1 คืน จึงจะนำแผ่นทองมา ลงนะพระแม่ลักษมี ปิดทองเต็มทั้งใบหน้า และต้นคอ รวมถึงการลงนะฝ่ามือมหาเศรษฐีแบบอินเดียทั้ง 2 ข้าง ไม่ต้องสักให้เจ็บตัว ในการทำพิธีครั้งนี้ จะทำการอารตีไฟ เพื่อเปิดดวงบูชา แก่เทพฮินดูทุกพระองค์อื่นๆ ด้วยเช่นกัน

ครูชมพูพลอยฐ์

ครูชมพูพลอยฐ์

         “ครูชมพูพลอยฐ์”  เล่าถึงจารีตนี้สืบสานมานานตั้งแต่สมัยโบราณ และนอกเหนือจากความศรัทธา สิ่งที่ควรปฏิบัติคือ การเตือนสติตัวเองให้เป็นคนดี ดูแลพ่อแม่ ทำบุญและอยู่ในศีลในธรรม ถึงแม้จะ ลงนะหน้าทองพระแม่ลักษมี แต่ถ้าปฎิบัติตัวเป็นคนไม่ดี ไม่มีศีลธรรม ไม่มีคุณธรรม ด่าว่าพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ก็ไม่มีค่า ไร้ความหมาย มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมก็ไม่คงทน เสื่อมหายไปได้เช่นกัน 

ครูชมพูพลอยฐ์

ครูชมพูพลอยฐ์


       สำหรับวิธีการนั้น   “ครูชมพูพลอยฐ์”   บอกว่า  ด้วยแรงศรัทธาต่อ พระแม่ลักษมี และเทพฮินดู การ “ลงนะหน้าทองพระแม่ลักษมี ปิดทองเต็มหน้า” โดยการนำแผ่นทองแท้และน้ำมันปลุกเสกจากอินเดีย ลงทั่วทั้งใบหน้า เพื่อเสริมความมงคล เสริมความร่ำรวย ความสำเร็จ เสริมเมตตามหานิยม เสริมสาริกา วาจาเป็นทรัพย์ เสริมความรัก  เสริมมหาเสน่ห์  จากที่ไม่มีคนรัก คนเปย์ ก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ป้องกันคุณไสย์ด้วยแส้จามรีแบบอินเดียโบราณ ไล่สิ่งอัปมงคล ศัตรู เสนียดจัญไร  พลิกชะตาจากที่ร้ายกลายเป็นดี ปลอดภัยด้วยพุทธคุณสายขาว ไร้ผีตาม จึงกลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว ของคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงาน ทั้งดารา นักร้อง นักธุรกิจ แม่ค้าออนไลน์ พริตตี้ สายเอน สายบาร์ และสายต่างชาติ

ครูชมพูพลอยฐ์

        ทิ้งท้ายจาก “ครูชมพูพลอยฐ์” อยากฝากไว้ว่า อย่าหลงเชื่อคุณไสย์ มนต์ดำ ก่อนที่จะทำอะไรควรศึกษาให้ดีก่อน ถ้าทำแล้ว ของเข้าตัว อาจจะให้โทษ มีผลร้ายต่อชีวิต ครอบครัว และการเงิน การงานของเราได้

โอม ศรี ลักษมี มาตา นะมาฮา 

Line:@binn247 (มี @ด้านหน้า)
Tel:093-6363999

ช่องทางการติดตาม 
FB:นะหน้าทองพระแม่ลักษมี บ้านเศรษฐีนีชมพูพลอยฐ์

IG:นะหน้าทองพระแม่ลักษมี ครูชมพูพลอยฐ์

Tiktok:ครูชมพูพลอยฐ์ หน้าทองพระแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments