“เบลล่า ราณี” ปิดจบ! เคลียร์ดราม่าหลังถูกโยงแย่งซีนเพื่อนในงานอีเวนต์

“เบลล่า ราณี” ปิดจบ! เคลียร์ดราม่าหลังถูกโยงแย่งซีนเพื่อนในงานอีเวนต์

0

“เบลล่า ราณี” ปิดจบ! เคลียร์ดราม่าหลังถูกโยงแย่งซีนเพื่อนในงานอีเวนต์

          ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับ “เบลล่า ราณี” หลังถูกโยงประเด็นร้อนแย่งซีนเพื่อนในงานอีเวนต์ จากเหตุที่นางเอกแก๊ง ม. ม้า ได้รวมตัวเม้าท์คนในวงการรายหนึ่ง ที่หลายคนโยงไปว่าเป็น “เบลล่า” และขุดคลิปเก่าออกมาถามอย่างมากมาย

อ่านข่าวต่อ : ขอโทษใครบ้าง? สรุปคำตอบชัดๆ จาก 4 นางเอกแก๊ง ม.ม้า “ใหม่-มิว-มิ้นต์-มาร์กี้” ดราม่ารายการ “เพื่อนใหม่”

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

        ล่าสุด “เบลล่า” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าความจริงเบลไม่ได้ตามดูด้วยตัวเองทั้งหมด แต่ก็พอจะทราบเรื่อง ก็ค่อนข้างจะประหลาดใจพอสมควร ตอนเจอกันคุยกันดี เบลไม่ได้มีปัญหากับใคร สำหรับตัวเบลนะ ตอนที่มีโอกาสเจอกันก็คุยกันดี ไม่ได้มีปัญหากัน และเบลไม่ได้มีปัญหากับใครด้วย ส่วนเรื่องคอนเทนต์หรือเรื่องที่เกิดขึ้น เบลไม่ขอแสดงความคิดเห็นละกันเพราะว่าไม่อยากไปต่อความให้มันมากขึ้นอีก และไม่อยากจะพูดอะไรที่มันไปกระทบกระเทือนคนอื่นไปอีก

เบลล่า ราณี

        อย่างที่บอกค่อนข้างประหลาดใจ อย่างที่บอกทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการ เราโตมาในสายงานเดียวกันหมด ถึงจะไม่ได้สนิทกัน แต่ไม่อยากให้มีประเด็นแบบนี้เกิดขึ้น หลังเกิดเรื่องมีแค่มาร์กี้ที่ไดเรคมาส่วนคนอื่นไม่ได้คุย

เบลล่า ราณี

        ส่วนเรื่องขุดคลิป งานนั้นมันนานมากแล้ว เบลเห็นแล้วก็รู้สึกเขินมาก ไม่ต้องแชร์กันอีกแล้วนะคะ งานมันนานแล้ว พูดไปอาจจะคลาดเคลื่อนเบลไม่ขอพูดอะไรดีกว่า กลัวไปกระทบกระเทือนใคร ในส่วนของคนอื่นเบลไม่ทราบ เรื่องคำนินทาเราหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว แต่เราตั้งมั่นในความดีมีธรรมะในชีวิต เบลรู้ว่าเบลทำอะไร เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ มันก็จะไม่มีอะไรกังขา อะไรอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เราต้องปล่อยผ่าน ส่วนของเบลเราต้องรับผิดชอบงานของเรา เวลาทุกคนเจอเบลก็คุยปกติ ไม่มีอะไร ทุกงานมีอุปสรรคมีความน่ากลัว มันมีทุกงานแหละ แค่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่

เบลล่า ราณี

        ส่วนเรื่องเพื่อนน้อยด้วยการทำงานของเบล เบลไม่ค่อยมีเวลาว่าง เบลเลยใช้เวลากับคนสนิท ครอบครัว เพื่อนที่เรียนด้วยกันมาแค่นั้น สำหรับเบลทุกคนก็คือเพื่อนหมดในวงการ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเบล ทุกๆ ข้อความ

เบลล่า ราณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments