“มีน พีรวิชญ์” ทุ่มหนักบ้าน 24 ล้านพร้อมเข้าอยู่ ใจแป้ว! เจอทักบ้านไฟไหม้ รับสนิท “ก้อย” ช่วยฮีลใจ

“มีน พีรวิชญ์” ทุ่มหนักบ้าน 24 ล้านพร้อมเข้าอยู่ ใจแป้ว! เจอทักบ้านไฟไหม้ รับสนิท “ก้อย” ช่วยฮีลใจ

0

“มีน พีรวิชญ์” ทุ่มหนักบ้าน 24 ล้านพร้อมเข้าอยู่ ใจแป้ว! เจอทักบ้านไฟไหม้ รับสนิท “ก้อย” ช่วยฮีลใจ

          ก่อนหน้านี้ซุ่มสร้างบ้านด้วยน้ำพักน้ำแรงมาพักใหญ่ ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ดีย้ายเข้ามาอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พระเอกหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร”

อ่านข่าวต่อ : “มีน พีรวิชญ์” ขึ้นแท่นลูกรักวิกสาม ดันประกบคู่ “ณิชา-เจมส์ มาร์”

มีน พีรวิชญ์

          โดยเจ้าตัวเผยว่า “2 ปีที่รอคอย นานมากแล้ว ที่ขึ้นบ้านใหม่ไม่ใช่ว่าเสร็จด้วยนะ เพราะถ้าไม่ขึ้นเดือนนี้ก็ต้องรออีกทีเดือนมิถุนายน ก็เลยต้องรีบ ถามว่าฤกษ์นี้ดียังไง ผมก็ไม่รู้ หมอดูหาฤกษ์มาให้ 2 – 3 ฤกษ์ ก็มีงานเข้ามาแทรกตลอดเลย ก็เลยคิดว่าถึงเวลาของเราแล้วแหละที่จะโชคดี วันนั้นก็เลยพยายามปรับเวลาให้เข้าไปอยู่ได้ ก็เข้าไปทดลองอยู่ ไปๆ มาๆ อยู่ เพิ่งเข้าไปนอนได้ 2 ครั้งเอง ก็มีบางส่วนต้องแก้ไขอยู่ สวนก็กำลังทำ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็คอยที่จะเข้ามานอนด้วยกัน ตอนนี้ก็ปรับตัวอยู่ ไปๆ มาๆ แล้วก็คอยขนของด้วย คาดว่าพฤษภาคมน่าจะได้เข้าอยู่

มีน พีรวิชญ์

          ตนเองเชื่อมูเตลูยุคใหม่ก็ต้องทุกสาย จีน ไทย พราหมณ์ พุทธ เอาหมดเลย จริงๆ ก็มีหลายศาสตร์ด้วย ก็เริ่มจากจีนก่อน เดี๋ยวก็จะมีพุทธ แล้วก็พราหมณ์ ตัวมีนก็ว่ามันคือความสบายใจของที่บ้านเราด้วย ไม่ใช่ว่าเชื่อหรือไม่เชื่อ งมงายหรือไม่งมงาย เพียงแต่เรามองว่าถ้ามีคนมาทักแล้วทำให้เราไม่สบายใจ มันก็แปลว่าเราไม่สบายใจ ก็มีทักว่าควรจะมีเจ้าเข้ามาอยู่นะ โน่น นั่น นี่ นะ แล้วผมไปออกรายการศึก 12 ราศี ว่าราศีไหนมีเกณฑ์บ้านไฟไหม้ ก็ตรงราศีผม ก็ทำเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายด้วย ใจแป้วเลย เพราะวันนั้นคืออีก 2 วัน ผมจะเข้าไปนอน หมอลักษณ์ฟันธงทักว่าบ้านจะไฟไหม้ ผมก็แบบทำไงดี ก็เลยเคลียร์เรื่องไฟฟ้าที่บ้านตรวจดูอีกรอบนึง ทุกอย่างตอนนี้ก็โอเค ยังไม่ไฟไหม้ครับ 

มีน พีรวิชญ์

          บ้านหลังนี้ 24 ล้านก็เป็นหนี้ไปอีกหลายปีอยู่

มีน พีรวิชญ์

          เรื่อง ก้อย อรัชพร หลังเลิกรากับนิกกี้ พูดยังไงดี เอาเป็นว่ารู้เรื่องแล้วกัน เดี๋ยวให้เขาเป็นคนพูดดีกว่า ให้สารมาจากทางเขาทางเดียว เราไม่กล้าพูดอะไร มันก็เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคน 2 คนแล้วกัน เราในฐานะคนใกล้ตัว เป็นคนนอก เราก็ไม่อยากพูดอะไรให้คนอื่นเข้าใจผิด ในฐานะที่เราพูดออกไป มีคนเห็น มีคนแชร์ออกไป เราก็ไม่อยากให้เขาเข้าใจผิด ฉะนั้นฟังจากปากเขากันเองก็แล้วกัน เดี๋ยวเขาก็คงพูดเร็วๆ นี้แหละ สภาพจิตใจตอนอยู่กับเราเขาก็โอเคนะ แต่เราไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วพอเขากลับไปอยู่กับตัวคนเดียวจะเป็นยังไง แต่ตอนอยู่กับเราทุกคนก็พยายามฮีลใจให้กันและกัน ส่วนคู่ผมไม่มีการแต่งเพลงชื่อกัน ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ ดีๆ”

มีน พีรวิชญ์

มีน พีรวิชญ์

มีน พีรวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments