“มีน – ปิง” เสิร์ฟความฟิน ใน “MEENPING "TO THE MOON" FAN MEETING”

“มีน – ปิง” เสิร์ฟความฟิน ใน “MEENPING "TO THE MOON" FAN MEETING”

0

นิ“มีน – ปิง” เสิร์ฟความฟิน ใน “MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING”

          จัดเต็มความสุข เสิร์ฟความสนุกให้เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับ โดย “มีน นิชคุณ - ปิง กฤตนัน” 2 นักแสดงขวัญใจชาว Area86 (แอเรียแปดสิบหก) ซึ่งเป็นชื่อเรียกแฟนคลับ จากซีรีส์เรื่อง “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ที่ส่งความฟินไปถึงแฟนคลับจนหลงรักตัวละครและซีรีส์เรื่องดัง ให้ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING” ที่จัดหนักถึง 2 วัน ในวันที่ 24 -25 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Central World LIVE ให้แฟนคลับนับ 3,000 คนได้แฮปปี้กันขั้นสุด

มีน ปิง

มีน ปิง

 

            เปิดฉากความสุขงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “มีน -ปิง” ด้วยการรอยยิ้มกับการชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม Special Ep” เป็นที่แรก ผ่านจอใหญ่ให้แฟนคลับได้กรี๊ดและลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของ “อัยย์ - ไน๋” ที่มีเรื่องให้ต้องเคลียร์กันเพราะไน๋คิดว่าอัยย์รักตัวเองน้อยลง จนเป็นที่มาของความเซอร์ไพร์สที่ไม่คาดคิด แต่ทำเอาแฟนคลับที่อยู่ในฮอลล์ยิ้มกันแก้มปริกับฉากฟินๆ ในตอนพิเศษแฮปปี้กันอย่างต่อเนื่องกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรก

มีน ปิง

          ที่แค่ “มีน - ปิง” เปิดตัวเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น พร้อมเอ็นเตอร์เทนแบบสุดตัวด้วยการร้องเพลง ทั้งให้ได้โยกกันเบาๆ ไปกับเพลง ชอบอยู่คนเดียว และรวมถึงเพลงช้าที่มีความหมายอย่างลึกซึ้ง อย่าง สักวันหนึ่ง, ดาว , อาจจะ และ เอาปากกามาวง ที่ทั้งมีน – ปิง ทำได้ดีสุดๆ แต่ที่ดีต่อใจขึ้นไปอีกเป็นการมาเซอร์ไพร์สของ 3 หนุ่ม เพื่อนร่วมค่ายเอ็มช้อยส์ อย่าง “แซม - พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์, กันกัน - กัญจน์ เตียวสุวรรณ และ แม็กกี้ - รชต พิเชฐโชติ” ที่แท็กทีมกันมาโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง Sugar Rush Ride และ OMG ที่แฟนๆ มีอึ้งในความสามารถ เพราะทุกคนต่างตั้งใจกันเต็มที่เพื่อโชว์ในครั้งนี้ อีกหนึ่งพาร์ทที่ทำให้งานสนุกขึ้นไปอีก กับการเล่นเกมส์บนเวทีที่หัวเราะไปกับความสดใส และความเป็นธรรมชาติของ “มีน - ปิง” พร้อมฝากเพลงความหมายดี You are my everything เพื่อตอบแทนความรู้สึก ความประทับใจ และขอบคุณชาว Area86 ด้วยน้ำตา ที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของทั้งคู่ในครั้งนี้

มีน ปิง

          โดย “มีน – ปิง” เผยว่า “งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ตั้งใจซ้อมทุกอย่างมากๆ เพื่อที่จะส่งความสุขไปให้แฟนคลับที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด ทั้ง 2 วัน มาคนมาดูถึง 3,000 คน เป็นความรู้สึกที่เกินจะอธิบาย เป็นวันที่มีความสุขและเต็มไปด้วยคนที่รักพวกเราจริงๆ ทุกโชว์เราตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เพื่อให้เป็นความทรงจำที่ดีไว้คอยคิดถึงกัน และอยากขอบคุณ Area86 แฟนคลับของพวกเราที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจกันมาเสมอ”

มีน ปิง

         ถึงงานแฟนมีตติ้งจะจบลง แต่แฟนๆ สามารถรับชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม Special Ep” ทางออนไลน์หลังฉายในงานแฟนมีตติ้ง ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

มีน ปิง

มีน ปิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” คู่ปังทำบัตร “Woody FM on Stage” หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!!

“PROXIE” ประกาศดีเดย์! แฟนมีตติ้ง “Between The Stars” ปักหมุดเจอกัน 25 พฤษภาคมนี้

วันนี้ที่รอคอย “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!”

สุดภูมิใจ! “ปิง กฤตนัน” ไอจีทะลุ 1 ล้านฟอลฯ ขอให้มีคนรักเพิ่มขึ้นทุกวัน

เตรียมลางาน! “นาย กรชิต” ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยพฤษภาคมนี้

ฟินสุดขีด “MARK TUAN x SHU DAXIA” กระทบไหล่จอยโมเมนต์ ร่วมโต๊ะอาหารกับ “มาร์ค ต้วน”

“อาโป ณัฐวิญญ์” วันเกิดปีนี้พลังรักแน่นฮอลล์ แฟนคลับจัดเต็มของขวัญรวมมูลค่าหลายล้าน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments