“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ตอบแล้วหลังเจอดราม่า เอา “โอม ภวัต” ออกรายการจนต้องลบคลิป

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ตอบแล้วหลังเจอดราม่า เอา “โอม ภวัต” ออกรายการจนต้องลบคลิป

0

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ตอบแล้วหลังเจอดราม่า “โอม ภวัต” ออกรายการจนต้องลบคลิป

          เจอดราม่าอีกแล้ว สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ในรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” กับคลิปล่าสุดที่มีนักแสดงหนุ่ม “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แต่งานนี้กลับมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นในโลกทวิตเตอร์จนทำให้ #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ จนสาวๆ ต้องรีบลบคลิปดังกล่าวทิ้งไป ล่าสุดทั้งสามสาวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ : เกิดไรขึ้นช่อง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” ลบคลิป “โอม ภวัต” 

โอม ภวัต

โอม ภวัต

            สำหรับเรื่องโอมก่อนอื่นต้องบอกก่อน ด้วยกระแสที่ออกมา ก็รู้สึกว่าช่องเราไม่ได้สนับสนุนความรุนแรงทุกประเภทอยู่แล้ว แล้วจากสิ่งที่มันเกิดขึ้น เรารู้สึกว่าอะไรที่ทำผิดจริง คนนั้นก็ควรได้รับการลงโทษ ซึ่งเรารู้สึกว่าในขณะที่เขาได้รับการโดนลงโทษ พอมันผ่านเวลาไป เราเห็นว่าเขารู้สึกผิดนะ เขาออกมาแสดงความรับผิดชอบตรงนั้น สิ่งที่เราคิดต่อจากนั้น คือเราก็อยากให้โอกาสเขาเช่นกัน ทีนี้พอคลิปมันออนไป เราก็รู้สึกว่ามันยังมีคนที่เสียใจแล้วมันก็ยังส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคนจำนวนมากอยู่ เราก็เคารพสิ่งนั้น เราเลยได้มีการคุยกัน แล้วรู้สึกว่าคลิปนี้มันไม่ได้ทำให้เกิดประโยชน์ แล้วยิ่งนำพาความขัดแย้ง เพราะฉะนั้นเราเอาออกดีกว่า

โอม ภวัต

โอม ภวัต

              ถามว่าลบหรือซ่อนคลิป ก็คิดว่าไม่ได้มีการเอาออกมาเผยแพร่อีกแล้ว เพราะพวกเราก็คุยกับทีมงาน คุยกับผู้ใหญ่ด้วยตอนเราทำสิ่งนี้ เราทำด้วยเจตนาที่ดี แต่ก็เข้าใจได้ ยอมรับก่อนทำคลิปก็ได้ปรึกษากันก่อนบ้าง แต่ก็อย่างที่บอกว่าด้วยเจตนาของเรา เราอยากให้โอกาส แต่มันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม มันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมากจริงๆ เราก็เข้าใจและเคารพทุกความเห็นที่ส่งมา

โอม ภวัต

              ทางด้านโอมเขาก็เข้าใจอยู่แล้ว หนูรู้สึกว่าในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันลำบากใจทุกฝ่าย เพราะวันที่เราถ่ายทำเรามาด้วยเจตนาดี เราเป็นพี่น้องกันในวงการ เราเข้าใจว่ามันมีความผิดที่เกิดขึ้น และมันก็ต้องได้รับผิดในแบบนั้น แต่ ณวันนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ถามว่าน้องเขาเสียใจขนาดไหนที่สังคมยังไม่ให้อภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ คือหนูก็ไม่ได้สนิทถึงขนาด แต่เขาก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จริงๆ หนูอยากให้ไปถามเขาดีกว่า

โอม ภวัต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments