“โต้ง ทูพี” พูดครั้งแรกหลังถูกจับตาคบ “พลอย เฌอมาลย์” รับหวั่นไหว เพราะปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

“โต้ง ทูพี” พูดครั้งแรกหลังถูกจับตาคบ “พลอย เฌอมาลย์” รับหวั่นไหว เพราะปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

0

“โต้ง ทูพี” พูดครั้งแรกหลังถูกจับตาคบ “พลอย เฌอมาลย์” รับหวั่นไหว เพราะปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

            ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ “พลอย เฌอมาลย์” กับ “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” ที่ถูกจับตาว่าพักหลังทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นพิเศษ ทั้งร่วมทริปดินเนอร์กับแก๊งเพื่อนๆ รวมไปถึงล่าสุดทาง “พลอย” ก็ได้พาฝ่ายชายมาเจอเพื่อนๆ แก๊งดำน้ำของเธอด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “โต้ง” ในงานเปิดตัวไอศกรีม Calippo Star Wars Collection รสชาติใหม่เจ้าตัวก็อัปเดตเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

          เรารู้จักกันมานานมากแล้ว ซี้เลย แต่ช่วงนี้เหมือนว่าได้เจอกันบ่อย รวมถึงเจอกับพี่พกด้วย อารมณ์เหมือนศาลาคนโสดอ่ะครับ ไม่ได้มีอะไร สถานะก็พี่น้อง ก็น่ารักดี แต่จริงๆ แล้วเพื่อนกลุ่มพี่พลอยกับกลุ่มเพื่อนผม เราคือกลุ่มเดียวกันเลย เพียงแค่ช่วงนี้เขากับผมเราได้ออกมาแฮงค์เอาท์บ่อยขึ้น ก็เลยได้เจอกันบ่อยกว่าเมื่อก่อน

โต้ง ทูพี

             โอกาสพัฒนาไม่ได้คิดไว้เลย ถามว่าต้องระวังไหมโดนจับตาก็เหมือนปกติ ไม่ได้กังวลอะไร ทางพลอยเขาก็กลัว เขากลัวว่าผมจะได้รับผลกระทบอะไรหรือเปล่า อะไรประมาณนั้น ถามว่าไม่มีโอกาสหวั่นไหวใช่ไหม คือผมหวั่นไหวกับเขาอยู่แล้ว ผมปลื้มเขาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ผมปลื้มอยู่แล้ว แต่เขาปลื้มเราหรือเปล่าอันนี้เราไม่รู้ ไม่กล้าคิด คือผมปลื้มเขาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เขาเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่งแต่ตอนนี้หัวใจเรายังโสด  มีคนเข้ามาบ้างก็พยายามศึกษาเหมือนกัน แต่ไม่ได้ปิดกั้นต้องศึกษาไปเรื่อยๆ ครับไม่ได้รีบ ตัวเราเองอยากมีแฟนอยากมีความรัก อยากมีครอบครัว ผมเชื่อในความรักที่ดีเสมอ ถามว่ามีเพื่อนแนะนำมั้ยคือผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องการแนะนำสักเท่าไหร่ เพราะพรหมลิขิตมันน่าจะเกิดขึ้นเอง ให้พลังงานโคจรมาเจอกัน

โต้ง ทูพี

โต้ง

             ส่วนล่าสุดเจอเหตุการณ์ลูบเป้าขณะเล่นคอนเสิร์ต จริงๆ ผมไม่ได้ว่าอะไรนะ แต่ถ้าผมลูบกลับเขาก็ต้องไม่ว่าผมด้วยอันนี้ผมล้อเล่นนะครับ ยอมรับตกใจ ก็แซวเขาไปเหมือนกันว่าแบบ คุณอย่าทำแบบนี้กับผมนะ ตอนนี้ผมโสดนะครับ ผมไม่ใช่คนเก่าแล้วนะ ผมก็แซวเขาไป แต่จริงๆ ผมเองก็เจอมาตลอดนะในคอนเสิร์ต แต่ที่โดนจับแบบนี้ไม่ถือว่าเป็นปกติ ส่วนใหญ่ที่เจอจะเป็นดึงแขน หาเรื่อง มีเรื่อง ซึ่งเราก็ต้องระวัง ผมต้องขอบคุณทุกคนนะครับที่ทุกคนเป็นห่วง และก็คิดว่าในฐานะศิลปินต้องระวังตัวให้มากขึ้น

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“ขันเงิน” แจงแล้วหลัง “โต้ง ทูพี” ถูกโยงแร็ปเปอร์เมากร่าง ลั่นเขาเป็นคนอัธยาศัยดี ถ้าไม่มีคนไปจี้จุดเขา

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

“โต้ง ทูพี” เฉลยเองเหตุ “พลอย” งอนจนถึงขั้นโพสต์ตัดพ้อ

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments