“เจย์ โจว” ราชันเพลง Mandopop คว้ารางวัลยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดทั่วโลก!!

“เจย์ โจว” ราชันเพลง Mandopop คว้ารางวัลยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดทั่วโลก!!

0

“เจย์ โจว” ราชันเพลง Mandopop คว้ารางวัลยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดทั่วโลก!!

          เป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือของแดนมังกรสุดๆ สำหรับ “เจย์ โจว” เจ้าของผลงานเพลงมากมาย ที่ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จในการเป็น “ราชันเพลง Mandopop” ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกอีกครั้งด้วยการส่งสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 15 “Greatest Works Of Art” ผลงานสุดโดดเด่นในปี 2022 คว้ารางวัล IFPI 2022 Global Album Sales Chart หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จสูงสุดนี้ยังบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้เจ้าตัวกลายเป็นเป็นศิลปิน Mandopop คนแรก ที่มีชื่อปรากฏอยู่ในการจัดอันดับและอยู่ในอันดับที่ 9

เจย์ โจว

เจย์ โจว

          “เจย์ โจว” เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานไว้มากมาย ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงอย่างยาวนาน พร้อมสร้างสถิติอย่างไม่หยุดยั้งตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2000 สู่การยกย่องจาก นิตยสาร TIME ให้เป็น“ราชาเพลงป็อปแห่งเอเชียคนใหม่” เมื่อปี 2003 ซึ่งเจ้าตัวได้รับมอบถ้วยรางวัลแห่งความสำเร็จจากทาง IFPI ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษด้วยการตกแต่งด้วยภาพปกอัลบั้มแห่งชัยชนะ

เจย์ โจว

เจย์ โจว

          ทั้งนี้การครองแชมป์ IFPI 2022 Global Album Sales Chart จากอัลบั้ม “Greatest Works Of Art” ของ “เจย์ โจว” ซึ่งตามมาด้วยอัลบั้ม Proof ของศิลปิน K-POP วง BTS ในอันดับที่ 2 และอัลบั้ม Midnights ของศิลปินสาวชาวอเมริกันอย่าง Taylor Swift ในอันดับที่ 3 ในครั้งนี้ ทำให้ทุกคนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของแนวเพลง Mandopop และสะท้อนถึงการเสพย์ดนตรีอย่างหลากหลายของแฟนเพลงในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง

เจย์ โจว

เจย์ โจว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments