“ไบร์ท รพีพงศ์” ยอมรับดราม่าปมอดีต พร้อมชี้แจงประเด็นถูกเข้าใจผิด

“ไบร์ท รพีพงศ์” ยอมรับดราม่าปมอดีต พร้อมชี้แจงประเด็นถูกเข้าใจผิด

0

“ไบร์ท รพีพงศ์” ยอมรับดราม่าปมอดีต พร้อมชี้แจงประเด็นถูกเข้าใจผิด

          ความแรงของซีรีส์เกาหลี The Glory ยังคงที่อยู่เรื่อยๆ และแน่นอนว่าปมของการบูลลี่ หรือการแกล้งเพื่อน ยังคงถูกหยิบยกมาพูดถึงสำหรับคนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา ก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์” ก็เป็นหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงเช่นกัน

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงปมดังกล่าวทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริงดังนี้ “จากกรณีที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ ทั้งก่อนหน้าและในขณะนี้ เรื่องในอดีตของไบร์ท ก่อนอื่นเลยไบร์ทต้องขอโทษที่ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ช้าและอยากขอใช้พื้นที่ของตัวเองในการสื่อสารกับทุกคนครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในตอนนี้ไบร์ทขอออกมายอมรับว่า มีทั้งเรื่องที่จริง และขออนุญาตชี้แจงในส่วนที่ไม่จริงครับในเรื่องของการเสียงดัง แกล้งเพื่อน เล่นกับเพื่อนแรง ไบร์ทรู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และอยากจะขอโทษคนที่เคยโดนแกล้งในตอนนั้น ไบร์ทยอมรับว่ายังขาดวุฒิภาวะเป็นอย่างมาก คิดถึงแต่เรื่องความสนุก จนละเลยความรู้สึก และทำให้เกิดบาดแผลในใจของผู้โดนกระทำ ในส่วนของการกระทำที่เกินกว่าเหตุเรื่องนี้ไบร์ทขอใช้พื้นที่ตรงนี้ของตัวเองขอโทษจากใจจริง โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “และไบร์ทขออนุญาตชี้แจ้งในข้อความบางส่วนที่ไบร์ทถูกกล่าวโยง หรืออาจถูกเข้าใจผิด โดยที่เนื้อหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่อง Sexual harassment ไม่ว่าจะเป็นการดึงยกทรง หรือพูดจาคุกคามทางเพศ ไบร์ทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ไบร์ทไม่เคยทำครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไบร์ทได้ติดต่อเจ้าของทวิตไป เพื่อขอพูดคุย และสอบถามเรื่องราวต่างๆ หากแต่ไม่ได้คำยืนยันที่ชัดเจน และเนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านมานานมากแล้ว และตัวไบร์ทขอยอมรับว่าบางสิ่งที่ได้กระทำ ในเรื่องของการแกล้งเพื่อน เล่นกับเพื่อนแรง เคยเกิดขึ้นจริงจึงได้ทำการขอโทษเจ้าของทวิตดังกล่าวไปเพราะไบร์ทเองรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดต่อผู้โดนกระทำเป็นอย่างมาก ที่เคยได้สร้างบาดแผลในใจของผู้อื่น”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “จากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ไบร์ททบทวนอดีตต่างๆ ของตัวไบร์ทในวัยเด็ก ไม่ว่าช่วงเวลาไหนในชีวิตการที่เราอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ใครก็ตามเสียใจ ไม่สบายใจ เสียความรู้สึก และสร้างบาดแผลในใจ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น ซึ่งมองย้อนกลับไป ไบร์ทรู้สึกผิดกับสิ่งที่เคยได้ทำลงไปมากๆ และอยากจะขอโทษคนที่ต้องเจ็บปวดไม่ว่าจะเรื่องใดๆ ก็ตามที่มีไบร์ทอยู่ในนั้น ไบร์ทได้เรียนรู้ และพยายาปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นมาโดยตลอด”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ไบร์ทอยากขอโทษทุกๆ คนที่มีส่วนได้รับผลกระทบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไบร์ทขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยตักเตือน ชี้แนะเรื่องต่างๆ นี้ด้วยครับ ไบรัทจะใช้เวลาในทุกๆ วันเพื่อตระหนักถึงความผิดพลาดในอดีตที่เกิดขึ้นและจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก…ไบร์ทขอโทษจากใจจริงครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“ไบร์ท รพีพงศ์” ไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 เผยถึงจุดอิ่มตัว ขอเป็นนักแสดงอิสระ

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments