“กระแต อาร์สยาม” เผยปมในใจชีวิต ประโยคสุดท้ายทำพีค!

“กระแต อาร์สยาม” เผยปมในใจชีวิต ประโยคสุดท้ายทำพีค!

0

“กระแต อาร์สยาม” เผยปมในใจชีวิต ประโยคสุดท้ายทำพีค!

         ก่อนหน้านี้เจอดราม่าถาโถมไม่หยุด นักร้องลูกทุ่งสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเป็นต้องโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวและไลฟ์สไตล์แนวเซ็กซี่ที่ถ่ายลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่นักร้องสาวก็ก้าวข้ามผ่านดราม่าต่างๆ มาได้อย่างสตรอง

อ่านข่าวต่อ : “กระแต อาร์สยาม” ฟาดกลับ เจอแซะทำเพลงหนีไม่พ้นกลิ่นลูกทุ่ง

         ล่าสุดสาว “กระแต” ร่ายยาวระบายความในใจ เผยปมในชีวิตตัวเองที่ต้องเจอ พร้อมวิธีเอาชนะจนมาเป็นอย่างทุกวันนี้ได้ โดยระบุข้อความว่า... “ทุกคนมีปมชีวิตของตัวเอง และไม่มีใครเพอร์เฟคสมบูรณ์ไปทุกอย่าง #แตรเองก็มีปม และพยายามลบปมนั้นด้วยตัวเอง หลายคนโดนล้อโดนว่า จนเกิดปม ปมไม่มั่นใจตัวเอง แตรก็แก้ด้วยสลัดเสียงบางเสียงที่ทำให้เราไม่มั่นใจ อวดในสิ่งที่เราอดทนพยายามและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ฟังตัวเอง รักตัวเองให้มากขึ้น

        ปมครอบครัวจน แก้ด้วยการทำงานทุกอย่าง พัฒนาตัวเอง ให้มากกว่าคนอื่นๆ มองหาสิ่งที่ทำให้เรารวยขึ้น และลงมือทำมัน! ปมก้นแบน หุ่นลีบ แก้ด้วยฝึกฝน อดทน ออกกำลังกายอย่างหนัก ใช้เวลาหน่อย แต่โคตรจะคุ้ม ปมเต้นไม่เก่ง (นับ ยังงงเลย) แก้ด้วยฝึกเต้นจนเล็บขบ และอ้วกคาห้องซ้อมไปเลย ซ้อมให้มากกว่าคนอื่น จนกว่าจะได้ และไม่ว่าคุณจะมีปมอะไรในชีวิต อย่าจมปลักกับมัน จงสู้กลับ!! และทำลายปมนั้นด้วยความมุ่งมั่น พยายาม คลายปมนั้นออกมาให้จงได้นะคะ

        #เป็นพลังใจให้ทุกคนสู้ชีวิตไปด้วยกันแม้ชีวิตจะสู้กลับบ้างก็ช่างมันค่ะ ถ้าสิ่งที่เราเป็นอยู่มันคือ ความได้เป็นตัวเองแล้วชีวิตเรามีความสุข จงทำต่อไป…เพราะโลกนี้ไม่เคยมีเซฟโซน #จงรักตัวเองให้มากที่สุด #ชีวิตเราเราเลือกเอง **ใครจะมองจะว่ายังไง ช่างมัน! ฉันเลี้ยงพ่อแม่ครอบครัวและตัวฉันเองได้ คือ จบ!!!”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments