เรื่องย่อ “กรรมหรือพรหมลิขิต” Club Friday The Series 14 : Love & Belief

เรื่องย่อ “กรรมหรือพรหมลิขิต” Club Friday The Series 14 : Love & Belief

0

เรื่องย่อ “กรรมหรือพรหมลิขิต”

แบงค์ เจนิส

            “เบล” (เจนิส เจณิสตา ) สาวน้อยน่ารัก ที่เริ่มต้นความรักกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ดูเหมือนจะไม่ work เท่าไหร่ เพราะพอมีความรักกับผู้หญิงทีไร ก็ต้องถูกหลอกเสมอ “เบล” จึงเลือกเปิดใจใหม่ ต่อจากนี้เธอจะคบผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี จนได้ไปเจอ “ทาม” (แบงค์ อาทิตย์) ผู้ชายที่มีอะไรหลายๆอย่าง ที่ทำให้เธอมั่นใจว่า เขาคือ Destiny ของเธอ แรกๆ อุปสรรคของความรักอันยิ่งใหญ่ของ “เบล” ก็คือ ป๊า พ่อผู้รักลูกสาวมากกว่าลูกชาย และมีความตั้งใจที่บอกกับลูกสาวว่า ชีวิตนี้ไม่ต้องมีแฟน ไม่ต้องแต่งงานก็ได้ ป๊าเลี้ยงได้ เพราะป๊ามีเงินแต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ “เบล” ยิ่งรู้สึกต้องการพื้นที่ส่วนตัวของเธอเพิ่มมากขึ้น และด้วยความที่ “ทาม” แสดงออกว่าน้อยใจที่ไม่ได้รับการยอมรับจากพ่อของเธอ ทำให้ “เบล” ตัดสินใจที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “ทาม” เพื่อพิสูจน์ใจ

แบงค์ เจนิส

แบงค์ เจนิส

             ความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไป “เบล” เริ่มจับได้ว่า “ทาม” แอบไปมีผู้หญิงคนนั้นคนนี้ โดยให้เหตุผลว่าก็เมื่อทางบ้านของ “เบล” ไม่ยอมให้สถานะกับเขา เราสองคนก็ต้องคบกันไปแบบคนไม่มีสถานะ และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทามต้องมีคนอื่นแต่เพราะความเชื่อของ “เบล” ก็คือ “ทาม” นี่แหละคือ Destiny เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะมีปัญหาหรืออุปสรรคอะไร ไม่ว่าจะเลิกกันไปกี่ครั้ง “เบล” ก็จะวนกลับไปหา “ทาม” ทุกครั้ง และเมื่อไหร่ก็ตามที่ “ทาม” ใช้คำว่าอยากเจอ “เบล” ก็จะต้องไปในทันที และมีความสัมพันธ์กับ “ทาม” อย่างที่เขาต้องการเสมอ จนเมื่อ “เบล” เริ่มเจ็บปวดและเสียใจกับการยอมรับสถานะที่ไม่มีสถานะแบบนี้ต่อไปไม่ไหว จึงตั้งคำถามว่า ตกลงแล้ว เราเป็นอะไรกัน “ทาม” ก็จะบ่ายเบี่ยง และอ้างว่า ให้ “เบล” ไปหาวิธีทำให้พ่อของ “เบล”ยอมรับเขาให้ได้ก่อน “เบล” ยังคงยอมทำทุกอย่าง ทุ่มเททั้งตัวและหัวใจ แม้แต่ต้องทำสิ่งที่ผิดก็ยอม จนแม้แต่ไม่เหลืออะไรในชีวิต ลืมรักตัวเอง ลืมคนที่รัก “เบล” มากอย่างป๊า แต่ทำเพื่อคนที่ไม่รัก “เบล”เท่าไหร่อย่าง “ทาม”

แบงค์ เจนิส

แบงค์ เจนิส

แบงค์ เจนิส


              มีคนเคยพูดเอาไว้ว่า “ถ้าเดินผ่าน เรียกว่า บังเอิญ แต่ถ้าคว้าเอาไว้ได้ เรียกว่า พรหมลิขิต” ทุกคนเราจึงต้องใช้ความพยายามทำให้ความบังเอิญนั้นกลายเป็นพรหมลิขิตให้ได้ แต่รักครั้งนี้จะเป็นกรรมหรือพรหมลิขิตกันแน่? ติดตามได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments