“ลีน่า จัง” ฟาดเป็นเหยื่อจากเหตุกระชากวิกผม “แพรรี่” 

“ลีน่า จัง” ฟาดเป็นเหยื่อจากเหตุกระชากวิกผม “แพรรี่” 

0

“ลีน่า จัง” ฟาดเป็นเหยื่อจากเหตุกระชากวิกผม “แพรรี่” 
       จากกรณีที่  “ลีน่า จัง” กระชากวิกผม “แพรรี่” จนเป็นคลิปไวรัล เป็นที่วิจารณ์ไปทั่วว่าไม่เหมาะสม โดย “แพรรี่” ได้ไลฟ์ประนามการกระทำดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ “ลีน่า จัง” ไปแจ้งความหมิ่นประมาทตามที่ปรากฏเป็นข่าว

อ่านต่อ: “หนุ่ม กรรชัย” พูดแบบนี้กรณี “ลีน่ากระชากวิกผมแพรี่” 

 

ลีน่า จัง

ลีน่า จัง

       ล่าสุด“ลีน่า จัง” เดินสายออกรายการทีวีและแถลงชี้แจงต่อสื่อว่าขอบคุณพี่น้องสื่อที่เมตตาให้โอกาสให้ฉันมายืนตรงนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขี้น ฉันเป็นเหยื่อ เพราะตอนที่เล่นกันในรายการ ฉันเป็นแขกรับเชิญ เราไม่ได้เป็นเจ้าของรายการ คือขณะที่แต่งหน้าอยู่ มดดำ แพรรี่ก็เดินมาพร้อมทีมงาน 10 กว่าคนมีมือถือ ก็มาด่าดิฉัน คือเป็นการแสดง รูปร่างแบบนี้ ไม่เอาหรอก เราไม่โกรธ แต่คลิปเหล่านั้นไม่ได้ออกต่อสื่อ 
       เธอเผยอีกว่า “ทีมงานก็หัวเราะกันหมด เราก็นั่งแต่งหน้า คุยกันสนุกสนาน หลังจากกระชากวิกผม เขาก็ไม่ได้ร้องไห้ ไม่มีเลย เขาเข้าไปอีกห้อง ยืนยันแพรรี่ไม่ได้ร้องไห้ ยังพาฉันไปไหว้พระแม่กวนอิมอีก มีแจ๊คแฟนฉันอีก มี 10 กว่าคน วันนี้เปิดรายการแรกของ มดดำ แค่นั้นเอง”
         “พอเข้าไปในห้อง เจ้าของรายการยังมายกมือไหว้ฉัน ไม่มีอะไร จู่ๆ พอเข้ารายการ มดดำก็ทำดูไอโฟน บอกว่าแพรรี่ร้องไห้ใหญ่เลย มดดำบอกว่าให้ฉันไปขอโทษเขา ฉันก็บอกว่าได้ๆ โอเคฉันจะไหว้ขอโทษเขา แค่นั้นเอง ก็ตัดคลิปขอโทษก็ไปลงตอนเช้า ทำไมคุณไม่ยอมหยุดด่าฉัน”
“แล้ว “หนุ่ม กรรชัย”  ก็ว่าฉันทำ แบดพีอาร์  คือทำไมหนุ่มไม่ไปดูในเพจเขา ที่แพรรี่ด่าเขา เป็นล้านๆ เรื่องดึงวิก ฉันเคยไปออกรายการแย่งซีน เคยไปเล่นกับเขามันเป็นแอคติ้ง ทุกรายการเปิดใหม่ต้องให้แม่ลีน่าไปเจิม ฉันก็ไม่คิดว่าจะซวย คนด่าฉันทั้งประเทศ” 

 

ลีน่า จัง

แพรรี่

       “ ฉันดำเนินคดีไปแล้ว แจ้งความ 3 คดีว่าด้วยพรบ.ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล  PDPA  สอง ขู่เข็ญให้ตกใจ เพราะไลฟ์ว่าจะให้คนมาตบฉัน สามหมิ่นประมาทฉัน ในรายการคุยแซ่บโชว์ แต่ฉันไม่ฟ้องรายการ  ฉันไปแจ้งความเขามาแล้ว ถ้าเขามาขอโทษ คือแม่ขอโทษเขาไปแล้ว ที่มดดำ ไปดูเลย ถามว่าขอโทษต่อตัว ถามว่าจะมีโอกาสได้เจอไหม” 
      คือมันมีเอฟซี 5 พันคนเขามาด่าฉัน ก็บอกว่าเป็นการแสดง ทุกครั้งไปออกรายการก็แบบนี้ ถ้ามีก็โวยวายตอนนั้นเลย ทีมงานตอนกลับยังมาบอกว่า แม่อย่าคิดมากนะ อัดคลิปขอโทษลงช้าไปนิด เขามาขออนุญาตแม่ เราก็บอกว่าได้คะ เราไม่ได้หมิ่นเขาเลย แค่เล่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นการแสดง คนที่ได้ประโยชน์คือเขา เขาเอาไปไลฟ์ด่า ขายของได้สองล้าน  

แพรรี่

แพรรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีน่า จัง” ฟาดเป็นเหยื่อจากเหตุกระชากวิกผม “แพรรี่” 

“หนุ่ม กรรชัย” พูดแบบนี้กรณี “ลีน่ากระชากวิกผมแพรี่”

“ลีน่าจัง” เข้าแจ้งความ “แพรรี่” ลั่นอีกฝ่ายเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสโปรโมทหนัง-MV

“ลีน่าจัง” ยกมือกราบขอโทษ “แพรรี่” ผ่านรายการ เผยไม่ได้ตั้งใจ ลั่นรักเหมือนลูกสาว

เดือดกลางดึก!! “แพรรี่” ไลฟ์สดตอกกลับหลังโดน “ลีน่าจัง” กระชากวิกหลุด

“ลีน่า จัง” กล่าวหาล่ามในห้องดำแกง “แอนนา เสืองามเอี่ยม” 

“ลีน่าจัง”ซ้อน จยย.บึ่ง มากองปราบฯ หลังโดนทนายรัชพล แจ้งความว่าเกี่ยวข้องขบวนการหวยทิพย์(รส)

Comments