“ญาญ่า” ปลื้ม “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์วันเกิด ชอบจุ๊บไหล่เป็นไวรัล ชมความโรแมนติกฝ่ายชาย

“ญาญ่า” ปลื้ม “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์วันเกิด ชอบจุ๊บไหล่เป็นไวรัล ชมความโรแมนติกฝ่ายชาย

0

“ญาญ่า” ปลื้ม “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์วันเกิด ชอบจุ๊บไหล่เป็นไวรัล ชมความโรแมนติกฝ่ายชาย

         เป็นการปรากฏตัวครั้งแรก!! นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่แปลงโฉมเป็น “นางกิมิทาเทวี” นางสงกรานต์ประจำปี 2566 บอกเลยว่าสวยสดงดงามมาก

อ่านข่าวต่อ : แชร์สนั่นความหล่อของ “ณเดชน์”  มาจากภายใน 2016-2022 ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

         โดยสาว “ญาญ่า” เผยว่า “เป็นครั้งแรกของตนเองที่ได้แต่งชุดไทยจัดเต็มที่สุดเป็นนางสงกรานต์ โดยเครื่องประดับและผ้าล้วนเป็นของโบราณอายุนับ 100 ปีที่ประเมินค่าไม่ได้ซึ่งวันสงกรานต์ที่ใกล้มาถึง “ญาญ่า” บอกจะได้หยุดพักผ่อนจริงๆ วางแผนอยู่บ้านรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้าน คือบ้านตนเองและบ้านหวานใจ “พี่แบร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ” เหมือนทุกๆ ปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะรวมกัน 2 บ้านหรือแยกกัน 

        ส่วนปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองที่เพิ่งผ่านมา แปลกใหม่กับเลขข้างหน้าอายุแต่ยังคิดว่าตัวเองเด็กอยู่ตลอด รู้สึกแฮปปี้มากที่ได้อยู่ท่ามกลางคนที่รัก ยกความดีความชอบให้พี่แบร์และเพื่อนๆ ที่รวมตัวกันเพื่อตนได้เยอะมาก ทั้งเพื่อนสมัยเรียนและเพื่อนที่พัทยา รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการ ก่อนจะเมาท์ว่าแอบจับทางได้ว่าแฟนหนุ่มจะเซอร์ไพรส์ แต่ไม่รู้ว่าคนจะเยอะขนาดนี้ ส่วนของขวัญจากแฟนหนุ่มได้เป็น Box Set หนังสือที่อยากได้ที่เจ้าตัวเป็นคนเลือกเองฝ่ายชายเป็นคนซื้อให้ บรรยากาศงานปาร์ตี้วันเกิดเละเทะมาก   เพราะเพื่อนๆ เล่นป้ายเค้กกันเลยกลายเป็นภาพที่เห็น เลอะทั้งห้องแต่ก็มีความสุขมาก

        เตรียมของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้ “ณเดชน์” แล้ว แต่รอวันจัดงานทำบุญทางการก่อนค่อยให้ ส่วนตัวมีโอกาสไปดูบ้าน หลังจากที่ทำเสร็จแล้ว ชมบ้านณเดชน์สวยมาก เต็มไปด้วยงานศิลปะที่แฟนหนุ่มชื่นชอบ โดยเฉพาะห้องพระที่ตนประทับใจที่สุด ส่วนมีพื้นที่ที่เตรียมไว้อนาคตชีวิตคู่หรือเปล่า “ญาญ่า” โบ้ยไปถาม “ณเดชน์” เอง ก่อนจะชี้แจงแทนว่าบ้านหลังนี้ฝ่ายชายตั้งใจสร้างให้ครอบครัว แต่พอถามว่าเรือนหอต้องสร้างใหม่หรือเปล่า “ญาญ่า” อึกอักแทนคำตอบ

        ก่อนจะเล่าโมเมนต์ที่ “ณเดชน์” จุ๊บไหล่งานฟุตบอลช่อง3 บอกไม่คิดว่าคนจะซูมแล้วถ่ายได้ เพราะเป็นจังหวะแค่แป๊บเดียว ไม่คิดว่าจะกลายเป็นไวรัล แต่ตนก็ชอบถึงขั้นเซฟคลิปไว้ดูเอง ให้คะแนนความโรแมนติก “ณเดชน์” 9.5 เต็ม 10 เพราะถ้าให้เต็มเดี๋ยวเขาทำเท่าเดิม ส่วนตนก็เป็นคนโรแมนติกให้ตัวเองคะแนนเต็ม 10

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments