เจอกันแน่! “Our Skyy2” 8 เรื่อง 8 คู่ เสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินให้หายคิดถึง เริ่มตอนแรก 19 เม.ย.นี้

เจอกันแน่! “Our Skyy2” 8 เรื่อง 8 คู่ เสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินให้หายคิดถึง เริ่มตอนแรก 19 เม.ย.นี้

0

เจอกันแน่! “Our Skyy2” 8 เรื่อง 8 คู่ เสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินให้หายคิดถึง เริ่มตอนแรก 19 เม.ย.นี้

       ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฟินไปมากกว่านี้แล้ว เมื่อ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ขอเสิร์ฟความสนุกแบบเต็มกราฟที่ทุกคนคิดถึง ในซีรีส์บิ๊กโปรเจกต์ “Our Skyy2” ที่จะมาสานต่อเรื่องราวให้แฟนๆ ได้มีความสุขอีกครั้ง กับซีรีส์วายในความทรงจำทั้ง 8 เรื่องน่าเลิฟ ของ 8 คู่สุดปัง “หัวหน้าภูผา-ครูเธียร, ภัทร-ปราณ, ปาล์ม-หนึ่งเดียว, อักก์-อายัน, คาบคลื่น-ดาวเหนือ, กันต์-เชร์, ปืน-ทะเล, ติณณ์-กันต์” เพราะความรักไม่ได้จบสิ้นแค่ฉากที่คุณรู้

Our Skyy2

Our Skyy2

        นำแสดงโดยทีมนักแสดงสุดฮอต “เอิร์ท พิรพัฒน์ - มิกซ์ สหภาพ , โอม ภวัต - นนน กรภัทร์ , ปอนด์ ณราวิชญ์ - ภูวิน ภูวินทร์ , เฟิร์ส คณพันธ์ - ข้าวตัง ธนวัฒน์ , จุง อาเชน - ดัง ณัฎฐ์ฐชัย , ฟอส จิรัชพงศ์ - บุ๊ค กษิดิ์เดช , จิมมี่ จิตรพล - ซี ทวินันท์ , เจมีไนน์ นรวิชญ์ - โฟร์ท ณัฐวรรธน์  ซึ่งงานนี้ได้ 6 ผู้กำกับฯ คุณภาพ “ออฟ-นพณัช ชัยวิมล, เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์, โจ้-ทิชากร ภูเขาทอง, นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล, กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์, อู๋-กรพรหม นิยมศิลป์” นั่งแท่นรังสรรค์ปรุงแต่งอรรถรสความสนุกกับการสานต่อเรื่องราว พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินให้เต็มฟีลอย่างแน่นอน

Our Skyy2

Our Skyy2

       พบกับเรื่องราวของ “หัวหน้าภูผา-ครูเธียร” (เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ) ที่จะตกอารมณ์คนดูให้ฟูลฟีลขั้นสุดไปกับโมเมนต์ที่แสนโรแมนติกในซีรีส์ “นิทานพันดาว 1000 Star” พร้อมอินไปกับบทสรุปเรื่องราวความรักของ “ภัทร-ปราณ” (โอม ภวัต, นนน กรภัทร์) จากซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน Bad Buddy Series” มาลุ้นเอาใจช่วยกับเส้นทางความรักของ “ปาล์ม-หนึ่งเดียว” (ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวิน ภูวินทร์) ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบจากซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ก่อนที่จะเต็มอิ่มไปกับความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรงของ “อักก์-อายัน” (เฟิร์ส คณพันธ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์) ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” แล้วมาอิ่มเอมใจไปกับความรักของคนคลั่งรักอย่าง “คาบคลื่น-ดาวเหนือ” (จุง อาเชน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) จากซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ก่อนที่จะฟินจิกหมอนไปกับเรื่องความรักของบอสและเด็กฝึกงาน “กันต์-เชร์” (ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช) ที่ชวนหัวจะปวดในซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กัน A Boss and A Babe” และอีกหนึ่งเรื่องราวความรักแสนพิเศษของ “ปืน-ทะเล” (จิมมี่ จิตรพล, ซี ทวินันท์) ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจเสมอกับซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” จากนั้นมาฟินเกินต้านไปกับเรื่องราวความรักของประธานนักเรียนสุดเนี้ยบและหัวหน้าชมรมดนตรีสุดแสบ “ติณณ์-กันต์” (เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

Our Skyy2

       ติดตามชมซีรีส์ “Our Skyy2” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 19 เมษายนนี้

Our Skyy2

Our Skyy2

Our Skyy2

Our Skyy2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“เอิร์ท พิรพัฒน์” วันเกิดปีนี้ 30 แล้วทุกคน แฟนคลับส่งคำอวยพรผ่าน “#Happy30thEarthDay”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฮอตเวอร์! “วิน-ปอนด์-ภูวินทร์” ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Tommy Hilfiger นครนิวยอร์ก

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

เตรียมตัว เตรียมใจ! “จิมมี่-ซี” นำทัพ “LAST TWILIGHT NEW DAWN LIVE ON STAGE”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments