“ตงตง กฤษกร” ไร้การเคลื่อนไหว แต่ทัวร์ลงยับ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน - รู้สึกผิดหวัง

“ตงตง กฤษกร” ไร้การเคลื่อนไหว แต่ทัวร์ลงยับ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน - รู้สึกผิดหวัง

0

“ตงตง กฤษกร” ไร้การเคลื่อนไหว แต่ทัวร์ลงยับ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน - รู้สึกผิดหวัง

      ทำเอาฮอตร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยเมื่อวานนี้ หลัง “พ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์” คุณพ่อของ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออกมาแฉพฤติกรรมของแฟนหนุ่มลูกสาว อย่าง “ตงตง กฤษกร” ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกัน

อ่านข่าว : ว่อนเน็ท ย้อนคำพูด “เบสท์” หลังถูกถามเรื่องแฟนเปย์

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

         โดยเล่าว่าฝ่ายชายนั้นไม่แมน ตลอด 2 ปีที่คบลูกสาวอยู่บ้านด้วยกันไม่เคยซัพพอร์ต หรือช่วยออกค่าน้ำ ค่าไฟเลย แถมยังมีปัญหาเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แค่นั้นไม่ “พ่อบาส” ยังเคยเห็นกับตาว่าง้างมือจะตบลูกสาวอีกด้วย

ตงตง กฤษกร

          หลังจากที่เกิดประเด็นฮอตดังกล่าว ฝั่งของ “เบสท์” ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีอยู่บ้าง ส่วนทางด้าน “ตงตง” กลับเงียบไร้คำตอบและไร้การเคลื่อนไหวใดๆในไอจีส่วนตัว

         แน่นอนว่าชาวเน็ตพร้อมใจกันทัวร์ลงไอจีของ “ตงตง” อย่างหนัก เรียกว่าเดือดสุดๆ คอมเมนต์บอกว่าลูกผู้ชายเขาไม่ทำกันอย่างนี้ รวมทั้งยังผิดหวังในตัวของ ตงตง บางรายถึงขั้นขอเลิกติดตามและเลิกซัพพอร์ตสินค้าต่างๆที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย เช่น พ่อสมรักษ์ออกมาแฉไม่เบาเลยนะเรา ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกันหรอกนะครับ,ฟันก็ฟันของเรา ช่วยจ่ายค่ายาสีฟันก็ยังดี,เรามองว่า เบส รัก ตงตงมากๆ ดูจาก ตอนที่ตงๆไม่ได้มีงาน เบสก็ยังอยู่กับตงๆได้ เดี๋ยวนี้ ตงๆมีงานมากขึ้น จนลืมเบสไปแล้ว เราไม่ได้เข้าข้างเบส แต่เราคิดแบบนั้นดูจากการกระทำ,พ่อเขาจะโกหกทำไม ว่าไหม เราว่าต้องมีมูล บ้างแหละเนอะ,ยืมเงินผญ 5 ล้านเลยหรอ ทำไมกล้ายืมอ่ะ เข้าใจว่าผญรักก็ให้ได้ แต่แบบตะขิดตะขวงใจสักนิดมั้ยคือตัวเองเป็นผชนะ งี้ก็แมงดาอ่ะดิ,ขนของออกจากบ้านเบสท์ยังเอ่ย อยู่บ้านเค้า ยังจะคิดไปทำร้ายร่างกายเค้าอีก,น้องเบสบอกตลอดเรื่องอื่นรับได้หมด ยกเว้นเรื่องนอกใจ ก็ยังจะทำเนาะ อยากเลิกทำไมไม่คุยกันบอกกันดีๆ ถ้าคุยแต่แรกเรื่องคงไม่ออกมาเป็นแบบนี้ อ้างแต่ไม่มีเวลา บทเรียนครั้งใหญ่เลยนะตงตง รู้ทั้งประเทศ ทุกอย่างกำลังจะดีอยู่แล้ว ทำพังซะงั้น ถึงว่าไม่พาน้องกลับบ้านมีคนใหม่นี่เอง ผิดหวังจริงๆ,เลิกติดตาม รู้จักเพราะน้องเบส ไม่สมควรที่ครอบครัวเค้าให้โอกาส เค้าไปในครอบครัวเค้าทำร้ายจิตใจ ฯลฯ

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ รักษ์วนีย์” หัวจะปวด เกือบจะเกิดโดนแอปดำคุมกำเนิดตลอด!

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

โมเมนต์อบอุ่น! “เบสท์ คำสิงห์” ถาม “สมรักษ์” วันเกิดพ่ออยากได้อะไรคะ

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ทัวร์ลง! “แพทริค” หลัง “เบสท์” เผยสาเหตุยุติความสัมพันธ์

Comments