เพจดังเม้าธ์อักษรย่อชัด! พระเอกซุ่มเงียบ ใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับนางเอก “พ.” 

เพจดังเม้าธ์อักษรย่อชัด! พระเอกซุ่มเงียบ ใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับนางเอก “พ.” 

0

เพจดังเม้าธ์ พระเอก “ต.” ซุ่มเงียบ ใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับนางเอก “พ.” 

       มีเรื่องมาให้เม้าธ์กันได้ทุกวันสำหรับบรรดาขาเผือกทั้งหลาย ที่ล่าสุดเพจ “ซีทรู” ได้มีการแชร์บทความเรื่อง พระเอก-นักร้อง “ต.” ซุ่มเงียบ ใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับนางเอก “พ.” ออกมา

อ่านต่อ:อินเลิฟสุด “พลอย-โต้ง” เปิดตัวแล้ว

เพจดังเม้าธ์ พระเอก “ต.” ซุ่มเงียบ

เพจดังเม้าธ์ พระเอก “ต.” ซุ่มเงียบ

        โดยข้อความที่โพสต์นั้นระบุว่า “ชีวิตคนเราว่ากันว่าบางครั้งคนคำนวณก็มิอาจสู้ชะตาฟ้าลิขิต บางคู่ต่อให้เจอะเจอผ่านเรื่องราวหนักหนาสาหัส ไม่คิดว่าจะมาลงเอยกันได้ แต่ถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้วยังไงก็ไม่แคล้วที่จะต้องมีโอกาสได้เจอกันเข้าสักวัน ไม่ต่างอะไรกับคู่นางเอก “พ.” กับพระเอก “ต.” ที่ตอนนี้กำลังหวานชื่นกันอยู่แบบเงียบๆ

เพจดังเม้าธ์ พระเอก “ต.” ซุ่มเงียบ

เพจดังเม้าธ์ พระเอก “ต.” ซุ่มเงียบ

       สำหรับนางเอก “พ.” นั้นต้องบอกว่าชีวิตของเธอเจอดรามาสารพัด ถูกติฉินนินทาว่าเป็นเมียน้อยก็เคยมาแล้ว แต่งงานก็เคยมาแล้ว หรือแม้กระทั่งการดำเนินชีวิตที่ทำให้ชีวิตต้องเฉียดคุกเจ้าตัวก็ผ่านมาแล้ว ตรงข้ามกับพระเอก “ต.” ที่ดูเหมือนว่าทำอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จไปซะทั้งหมด ทั้งงานแสดง การเป็นนักร้อง เป็นผู้บริหาร หรือแม้กระทั่งชีวิตรักกับภรรยานางแบบดังที่คบหากันมานานนับสิบปี ว่ากันว่านางเอก “พ.” กับพระเอก “ต.” นั้นมารู้สึกถูกชะตากันหลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันนานแล้วตั้งแต่สมัยศรีอโยธยา เอ๊ย ตั้งแต่หลายปีก่อน เพียงแต่ในช่วงเวลาดังกล่าวฝ่ายชายเองไม่อยู่ในสถานะที่จะทำอะไรได้ทั้งสองก็เลยทำได้แค่รู้สึกใจบอกว่าใช่เท่านั้น

เพจดังเม้าธ์ พระเอก “ต.” ซุ่มเงียบ

เพจดังเม้าธ์ พระเอก “ต.” ซุ่มเงียบ

 

       อย่างไรก็ตาม หลังทนเสียงเรียกร้องของหัวใจไม่ไหว ในเวลาต่อมาฝ่ายชายเองจึงได้ตัดสินใจขอหย่ากับภรรยานางแบบและพยายามปิดเรื่องนี้ไว้เงียบๆ หลังเคลียร์ตัวเองเสร็จ แทนที่ทุกอย่างจะเดินหน้า ปรากฏว่าฟากครอบครัวนางเอก พ. เองกลับต้องมาเจอปัญหาชุดใหญ่ จนฝ่ายชายเองต้องวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ กระทั่งถึงตอนนี้เมื่อต่างฝ่ายต่างมีอิสระ ไร้พันธะแล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจใช้ชีวิตมีความสุขด้วยกันในบ้านย่านนนทบุรีเป็นที่เรียบร้อยสุดท้ายก็คงต้องยินดีกับทั้งนางเอก “พ.” และ พระเอก “ต.” จริงๆ และหวังว่ารักของทั้งสองในครั้งนี้จะยืนยาว เพราะต่างก็ผ่านเหตุการณ์อะไรมาเยอะจนน่าจะพอได้แล้ว ที่สำคัญหากรองๆ ลืมเรื่องในอดีตไป คู่นี้ต่างก็หมาะสมกันอยู่ไม่น้อยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“ขันเงิน” แจงแล้วหลัง “โต้ง ทูพี” ถูกโยงแร็ปเปอร์เมากร่าง ลั่นเขาเป็นคนอัธยาศัยดี ถ้าไม่มีคนไปจี้จุดเขา

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

“โต้ง ทูพี” เฉลยเองเหตุ “พลอย” งอนจนถึงขั้นโพสต์ตัดพ้อ

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments