เผยโพลจากกลุ่มลับท็อป 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 

เผยโพลจากกลุ่มลับท็อป 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 

0

เผยโพลจากกลุ่มลับท็อป 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 
       เรียกว่าใกล้โค้งสุดท้ายสำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทนแลนด์2023 หลังจากที่ “เฌอเอม ชญาธนุส”  มิสแกรนด์ลำพูน2023  คว้าขวัญใจประจำจังหวัดเชียงใหม่ก็ทำให้เห็นอะไรชัดมากขึ้นจากการเดินและโชว์รวมถึงกระแสของนางงามแต่ละคน
       ล่าสุดในกลุ่มเฉพาะชื่อว่า real miss Thailand ทำโพลส่วนตัวมองลึกไป 5 คนสุดท้ายของเวทีนี้ดังนี้ 
  โพลส่วนตัว ณ ตอนนี้ 

อ่านต่อ: ตื่นเต้นสุดขีด “อิงฟ้า วราหะ” ทำพิธีกรแรกในชีวิตกับ “วู้ดดี้”

เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์

เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์

       1. “เทีย มิสแกรนด์ภูเก็ต2023” น่าจะคว้ามง ถึงจะชอบแพ้ไมค์ตอบไปเรื่อย คนที่ดูงานแน่นสุดหลังมงน่าจะเทีย ขนาดอยู่ในกองยังเป็นขวัญใจสปอน กวาดงานเรียบ ทั้งแสงทั้งพลังแฟนคลับ ทั้งขายงานได้ น่าจะเทีย  

เฌอเอม

เฌอเอม

       2. “เฌอเอม”  น่าจะคว้ารองอันดับ1 แม้จะชอบนางที่สุดในปีนี้แต่โจทย์บอสถ้าอิงจากปีที่แล้ว อิงฟ้า ไฮดี้  เทียยังนำเฌอเอมอยู่  

พิมจิรา

พิมจิรา

       3. “พิมจิรา”  น่าจะได้รองอันดับ2 ม้ามืดที่มาโชนแสงรอบชุดว่ายน้ำและรอบขวัญใจเชียงใหม่ เป็นไวรัลไปเกือบทุกเพจใหญ่ ส่งผลให้น้องขึ้นมาเป็นตัวเต็ง พร้อมกับพลังด้อมเต็ม5,000โดยศักยภาพนางงาม และเป็นคนไม่ตายไมค์ ยิ้มส่งสายตาให้ทุกกล้อง  

 

วาเนสซา เว้ง

วาเนสซา เว้ง

       4. “วาเนสซ่า เว้ง”  น่าจะคว้ารองอันดับ3 หน้าสวย อิมพอร์ต การศึกษาดี ไม่มีที่ติ  pd ก็ดีมาก สนับสนุนลูกสาวสุดทาง ยังไงท๊อป5 เว้งไม่น่าจะหลุด 
      5. รองอันดับ 4 น่าจะเป็น “ไผ่หลิว มิสแกรนด์นครพนม2023”  ไม่เอาเข้าทีมไม่ได้ สวยไม่พร่อง พลังแฟนคลับก็สูงพอๆกับเทีย ขายงานได้เพราะลุคสวยเหมาะกับงานผิว สกินแคร์  

ไผ่หลิว กมลวลัย

ไผ่หลิว กมลวลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments