“เจฟ ซาเตอร์” งานแน่นจนลืมวันลืมคืน! แต่สุขภาพจิตดีเลยไม่ป่วย

“เจฟ ซาเตอร์” งานแน่นจนลืมวันลืมคืน! แต่สุขภาพจิตดีเลยไม่ป่วย

0

“เจฟ ซาเตอร์” งานแน่นจนลืมวันลืมคืน! แต่สุขภาพจิตดีเลยไม่ป่วย

          ออกจากค่ายเก่า Be On Cloud มาได้ 2 เดือนแล้ว แต่ความฮอตของหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” ก็ยังเหมือนเดิม หลังจากย้ายไปอยู่ในสังกัด Studio On Saturn ที่เป็นค่ายของตัวเอง งานก็ยังแน่นจนแทบไม่มีเวลาพัก

อ่านข่าวต่อ : “เจฟ ซาเตอร์” ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง MV “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” ทะลุ 100 ล้านวิว!

        โดยเจ้าตัวเผยว่า... “จริงๆ ตอนนี้ก็ได้ร่วมทำงานกับ Warner Music แล้วก็โคกันกับ Studio On Saturn ช่วยกันดูแล ก็สนุกมาก ช่วงนี้ก็มีโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ พอออกมาดูแลตัว ไม่มีค่ายซัปพอร์ต ผมว่ามันยากขึ้นตรงที่ว่า เรามีคนน้อย สตูฯ ผมมีคนน้อยมากๆ แต่ดีที่มี Warner Music คอยช่วยเรื่องการดูแลต่างๆ สิ่งที่ยากคือพอมันต้องมาเบสจากผมคนเดียว เวลามันน้อยลง ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด ในแต่ละตารางงานที่มันผ่านไป ก็ยากเรื่องไทม์ไลน์นี่แหละ โดนตามเดโม่เพลงทุกวันเลยครับ ถ้าพี่ๆ ที่ Warner Music ฟังอยู่ ก็เห็น ใจผมด้วย Warner Music ก็คอยช่วยหางาน ช่วยซัพพอร์ตเราอยู่ตลอด แต่ก็จะมีฝั่งเราด้วย ที่ซัพพอร์ตตัวเราเอง ไปหาไดเรกชั่นของเรา ตอนนี้ออกมาดูแลตัวเองได้ 2 เดือนแล้ว

        การจัดสรรชีวิตยังไม่ตัวลง แทบไม่มีเวลาพักผ่อนชีวิตตอนนี้คือด้วยการที่มันต้องทำเพลงในเวลาเดียวกัน แล้วก็จะมีโปรเจกต์การแสดงบ้าง คอนเสิร์ตบ้าง แล้วคอนเสิร์ตผมก็ไม่อยากให้เพลงมันเหมือนกันทุกคอนเสิร์ต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการนอน พยายามจะนอนให้ครบ

        ทำงานเยอะจนลืมวันลืมคืน ไม่ค่อยได้นอนมาทั้งเดือน คือพอเรารู้แค่วันที่ 25 วันที่ 26 เราจะลืมไปว่าวันนี้วันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ถามว่าทำงานติดกันนานเท่าไหร่แล้ว ที่ไม่ค่อยได้นอน ผมว่าเดือนนี้ทั้งเดือน เพราะว่าช่วงนี้มันเป็นช่วงที่ต่อให้อยู่บ้านเราก็ต้องทำอัลบั้มไปด้วย มีคนดูคิวเขาจะค่อยๆ หยอดมา ว่าอยากให้แจ้งคิวยังไง จะเป็นอาทิตย์หรือเป็นวันๆ ก็เลยบอกว่าแจ้งเป็นวันๆ แต่แจ้งตอนกลางคืนด้วย เพราะว่าเดี๋ยวผมรับไม่ไหว

         งานแน่นแต่ไม่ส่งผลเรื่องสุขภาพ เพราะสุขภาพจิตดี ถ้าสุขภาพจิตเราดี มันจะช่วยเรื่องสุขภาพกายเราเอง แต่ที่สำคัญที่สุดคือการนอน ก็กินได้นอนหลับ ไม่เครียดแต่ผมโฟกัสมาก มันสนุกกับการทำงานจนมันลืม ส่วนเรื่องนอน พยายามจะนอนให้ได้ 8 ชั่วโมง แต่มันได้ 2 บางทีก็ 4-5”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“เจฟ ซาเตอร์” ใจบาง!  ที่หนึ่งในใจ “น้องเกล” แซว “พีพี” แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

“เจฟ ซาเตอร์” ซุ่มเตรียมโปรเจ็คท์ลับเกี่ยวกับงานศิลป์ แย้มเป็นความฝันของตัวเอง

เปิดสถานะหัวใจ 3 หนุ่มฮอต “ไมค์ - เจฟ - บาร์โค้ด”

“เจฟ ซาเตอร์” ถึงเสียอาการ หลังเจอ “เต้ย จรินทร์พร” มาเซอร์ไพรส์

“เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! พร้อมปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)”

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments