เคลียร์ให้มันจบ! “แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พร้อมแจงความสัมพันธ์ “ไฮโซพก”

เคลียร์ให้มันจบ! “แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พร้อมแจงความสัมพันธ์ “ไฮโซพก”

0

เคลียร์ให้มันจบ! “แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พร้อมแจงความสัมพันธ์ “ไฮโซพก”

       ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หลังถูกจับตา สถานะความรักกับ หวานใจ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่าเลิกรากันแล้วหรือเปล่า หลังมีคนตาดีเห็นฝ่ายชายควงดารา “ม” ที่ไม่ใช่ “แมท” ไปร้านน้ำเต้าหู้เจ้าดัง แถวช่องนนทรี งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านต่อ:“แมท ภีรนีย์" เล่าความรู้สึก “สงกรานต์” ควงออกงานคู่ แง้มบอก

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

       เลิกแล้วค่ะ แมทขอเล่ารายละเอียดคร่าวๆ เพราะที่ผ่านมามีเรื่องไม่จริงเยอะ แมทเดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว การเลิกกันไม่ใช่แบบเลิกกันแล้วนะ แต่เรายังมีสุนัข ร้านไอติม และหลายอย่างที่ทำด้วยกัน อย่างรายการแฉแมทออกตัวไว้ก่อนว่าทางบ้านสงกรานต์เขายังรักและเอ็นดูเมตตามากๆ ถ้าบอกว่าเลิก ด้วยสถานการณ์แมทต้องโดนถล่มแน่ เลยรอดูก่อน ซึ่งทุกคนก็ออกมาช่วยปกป้อง กับพี่พกทุกอย่างก็คือเรื่องจริง คือมันเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เราได้พยายามกันพอสมควรแล้ว แรกๆก็ยังไม่ได้คุยก็อาจเป็นอารมณ์ของแมท ถามว่าได้เคลียร์กันไหม ไม่ค่อยได้คุยกัน ทุกครั้งที่คุยก็จบกันไม่ลง 

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

         ณ วันที่จบก็ยังไม่คุยกัน คุณป๋าพยายามไม่อยากให้เกิดเรื่อง ก็พยายามช่วยเคลียร์ ถามว่ากังวลเรื่องกระแสไหม แมทไม่มีอะไรกังวล เราได้ทำในสิ่งที่เป็นความสุขของเรา เราใช้เวลาเยอะ แมทกังวลเรื่องร้านไอติม เพราะพี่เขาทำให้เราเยอะ เราเกรงใจพี่เขา เราก็ต้องออกมา จะอยู่หน้าสลอนต่อไปไม่ได้ 

ถามว่าเสียใจไหม แมทไม่เสียใจ ไม่เสียดาย เพราะพี่เขาให้แต่สิ่งดีๆ เป็นฮีโร่ ได้ทำธุรกิจและเรียนรู้จากเขา ที่ออกมาพูดวันนี้เพราะมีงาน

ส่วนวลีอยากเกิด ก็เปิดมา ก็คือแซวเล่น มันก็ต้องเป็นไวรัลตลอดเวลา เป็นจังหวะ เหมือนเป็นภาษานักเลง ส่วนม.น้ำแดง ที่เป็นข่าวไม่เกี่ยวค่ะ แมทได้เห็นข่าวแล้ว ข่าวดังมาก 

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

       ส่วนของความสัมพันธ์คาราคาซังไหม ต้องถามพี่เขา ที่ผ่านมาคนเข้าใจว่าแมทไม่มีงานไปอยู่ที่นั่นให้พี่เขาเลี้ยง แมทไม่เคยได้รับเงินเดือน ร้านที่พี่สร้างให้แมทก็มีส่วนร่วมเหมือนกัน แมทไม่ได้ทิ้งงานละครไปอยู่ที่นั่น ที่ไปต่างประเทศคือตั้งใจไปเยี่ยมพ่อ เพราะไม่ได้เจอมา 4 ปีแล้ว อีกอย่างเร็วๆนี้ก็จะมีละคร ไม่ได้มีเวลาไปนานขนาดนั้น ตอนนี้โอเคมากค่ะ 

ส่วนเรื่องที่ไปดูไฮโซพกร้องเพลง คือไม่ได้นัดกันแต่บังเอิญเจอ แต่คุณพกไปกับใคร ไม่มีอะไรค่า ยืนยันไม่เกี่ยวกัน คือมันเป็นดีเทลไม่สามารถอธิบายได้ เวลาเรามีปัญหากัน มักไม่ได้ถูกแก้และไม่จบ แมทเป็นคนเจ้าอารมณ์ก็เลยออกมา คือไม่ได้คาดคิดว่าจะออกมาแล้วออกเลย คือวันนี้คุณป๋ากับพี่เขาก็โทรมา 

       หากมีคนที่ซ้ำเติม ได้ค่ะแมทรับได้ รับมาตลอดและจะรับต่อไป พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ 
ตอนนี้ไม่มีความคิดหวั่นใจหรือเริ่มกับใคร เพราะที่ผ่านมาทุ่มใจกับใครสุดๆไปเลย ถามว่าเข็ดไหม 
ไม่เข็ด แต่ก็หวั่นที่จะเริ่ม ไม่อยากใช้เวลากลัวไม่มีใครเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ไม่ต้องเดาแล้ว! “แมท ภีรนีย์” เฉลยเองมือปริศนาที่จับแก้มเป็นใคร

วาสนาผู้ใด๋น๊อ “แมท ภีรนีย์” ลงภาพเซ็ตใหม่ติดมือชายปริศนาหรือไม่โสดแล้ว?!

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

หวานเจี๊ยบ! “แมท ภีรนีย์” ประกาศบอกรัก “เกรท วรินทร” กลางไอจี

“แมท ภีรนีย์” ยอมรับตัวจริงไม่ตรงปก พร้อมเหตุผลที่อ่านแล้วชวนยิ้ม

ลุ้นไม่ขึ้น? “แมท ภีรนีย์” ให้สถานะ “เกรท วรินทร” เป็นแค่ที่ปรึกษา ตอบแล้วโสดจริงมั้ย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments