“คุณฟ้ารดา” ตัวมัมของจริง อยากให้ชาวเน็ตเลิกเอานางมาเป็นสนามอารมณ์สักทีค่ะ

“คุณฟ้ารดา” ตัวมัมของจริง อยากให้ชาวเน็ตเลิกเอานางมาเป็นสนามอารมณ์สักทีค่ะ

0

“คุณฟ้ารดา” ตัวมัมของจริง อยากให้ชาวเน็ตเลิกเอานางมาเป็นสนามอารมณ์สักทีค่ะ

       ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันทีสำหรับ #แมทภีรนีย์   หลังจากที่ให้ข่าวว่าเลิก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และก็มาพร้อมกับคอมเม้นต์หลากหลาย แต่มาหนนี้ เหมือนว่าแฟนๆ จะมองแมทแบบให้กำลังใจ 
ลองไปดูท็อปคอมเม้นต์ 

อ่านต่อ: “แมท ภีรนีย์" เล่าความรู้สึก “สงกรานต์” ควงออกงานคู่ แง้มบอก

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

       งง ในแฮชแทกนี้มาก #แมทภีรนีย์  บางคนให้กำลังใจบอกเขากำลังปรับปรุงตัว งง เลิกกับแฟนมันเกี่ยวไรกับทำตัวดี แล้ววันก่อนยังบอกไม่มีอะไรอยู่เลย ความสัมพันธ์ดี วันนี้บอกเลิกตั้งแต่ปีที่แล้ว เอ้า เนี่ยวงการบันเทิงเอาไรมาบอกคนนี้ดี คนนี้เลว เลิกก็เลิกไม่ต้องมาบอก เมนฉันเป็นคนดี

       คอมเมนต์ในเฟสมีแต่คนสมน้ำหน้านาง เหมือนไม่ได้ดูสัมฯกันจนจบเลยด้วยซ้ำว่าตอบอะไรบ้าง คงไม่ได้สังเกตแววตาที่เด็ดเดี่ยวและคำพูดที่ไตร่ตรองและเรียบเรียงมาดีแล้ว คอยแต่จะซ้ำเติม ผญ ด้วยกันมากกว่า  แล้วพากันสนใจแต่เรื่องอดีตที่พวกเขามูฟออนกันไปนานแล้ว  #แมทภีรนีย์

      ตัวแม่ตัวมัมของจริง โตขึ้นเยอะนิ่งขึ้นเยอะ สัมภาษณ์ไม่ทำร้ายใคร พูดไม่ทิ้งบอมบ์ ชัดเจนว่าไม่มีมื่อที่ 3 รอละครคุณฟ้ารดานะคะ ดาราสาว ชั้นยังคิดถึงการแสดงของแกตลอดนะยัยแมท พร้อมกับมาได้ยังพี่สาว หวังว่าทุกวันหลังจากนี้แกจะมีความสุขนะแมท

       เวลาที่เรามีปัญหากัน คุยกัน แล้วมันมักจะไม่ถูกแก้ มักจะไม่จบ แมทเป็นคนเจ้าอารมณ์ก็เลยออกมา จริงๆก็ไม่ได้คิดว่าออกมาแล้วจะออกเลย พี่สงกรานต์กับคุณป๋าก็ง้อ แต่แมทมานั่งคิดทบทวนแล้วว่าแบบนี้โอเคแล้ว และมันคือความสุขของแมทจริงๆ #แมทภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

        ในเมื่อนางเลิกแล้ว ก็อยากให้ชาวเน็ตเลิกเอานางมาเป็นสนามอารมณ์สักทีค่ะ เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบ ชาวเน็ตไม่เคยหยุดตามจองเวรนาง ตามด่านาง จนนางต้องฟ้องปกป้องตัวเอง ตอนนี้เลิกแล้ว ชาวเน็ตควรเลิกด้วยนะคะ หยุดแสร้งทำตัวเหมือนปกป้องศีลธรรม ทั้งที่ทำแค่เพื่อสะใจตัวเอง #แมทภีรนีย์

       แววตา #แมทภีรนีย์ ที่ให้สัมภาษณ์รอบนี้คือเด็ดเดี่ยว หนักแน่น และดูมีความสุขจริง ๆ มองว่าการให้สัมภาษณ์ในขณะที่จิตใจโอเคเกือบ 100% แล้ว แม้กระแสแรงไม่ต่างจากครั้งที่ สก. เลิก อ. แต่มันทำให้ภาพลักษณ์แมทดูดีขึ้นมาหลายเท่านี้ ที่สำคัญคุมอารมณ์ได้ดีกว่าเดิมด้วย เป็น กลจ.ให้มูฟออนต่อไป

       “แมท ภีรนีย์’ในบทฟ้ารดา/ฟ้าลดา เรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว ยังคงเป็นเรื่องที่สะท้อนสังคมได้ตลอดเพราะฟ้ารดาเป็นเหยื่อของการโดน hate speech ของในสังคมออนไลน์ สำหรับเราที่ชอบเนื่องจากมันคล้ายชีวิตจริงของแมทนี่แหละ เมื่อไหร่สังคมไทยจะตระหนักได้ซักทีวะ
#แมทภีรนีย์

นี่เป็นคนนึงที่ไม่เคยว่า ไม่เคยแอนตี้ แมทเลย ตอนที่นางสัมแต่ก่อน แน่นอนมันอาจจะไม่ถูกใจ ดูเหวี่ยงๆ แต่นางก็ปรับปรุงตัวอยู่นี่  เป็นกำลังใจให้เสมอ รอติดตามผลงานอยู่นะ #แมทภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ไม่ต้องเดาแล้ว! “แมท ภีรนีย์” เฉลยเองมือปริศนาที่จับแก้มเป็นใคร

วาสนาผู้ใด๋น๊อ “แมท ภีรนีย์” ลงภาพเซ็ตใหม่ติดมือชายปริศนาหรือไม่โสดแล้ว?!

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

หวานเจี๊ยบ! “แมท ภีรนีย์” ประกาศบอกรัก “เกรท วรินทร” กลางไอจี

“แมท ภีรนีย์” ยอมรับตัวจริงไม่ตรงปก พร้อมเหตุผลที่อ่านแล้วชวนยิ้ม

ลุ้นไม่ขึ้น? “แมท ภีรนีย์” ให้สถานะ “เกรท วรินทร” เป็นแค่ที่ปรึกษา ตอบแล้วโสดจริงมั้ย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments