“ยอร์ช ยงศิลป์” อยากร่วมงาน “แบมแบม” เผยปีนี้มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับ

“ยอร์ช ยงศิลป์” อยากร่วมงาน “แบมแบม” เผยปีนี้มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับ

0

“ยอร์ช ยงศิลป์” อยากร่วมงาน “แบมแบม” เผยปีนี้มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับ

            เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวในไทยก็มีงานเข้ามาแบบรัวๆ สำหรับหนุ่ม “ยอร์ช ยงศิลป์” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงอัปเดตเรื่องเรียนว่า

อ่านข่าวต่อ : “ยอร์ช ยงศิลป์” เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง พร้อมลุยงานเพลงเต็มตัว

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

             สำหรับงานก็มีเรื่อยๆ ได้พักผ่อนบ้าง ส่วนเรื่องเพลงก็ขอบคุณทุกคนที่ชอบงานเพลง ได้อ่านทุกคอมเมนต์ มีคอมเมนต์จากต่างประเทศด้วย ขอบคุณมากๆ ที่มีคนคอยซัพพอร์ตเรา ส่วนแพลนตอนนี้ก็มีแพลนที่จะเสิร์ฟแฟนๆ แต่ว่ายังบอกไม่ได้ ภายในปีนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ออกมาแน่นอน คือจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดไว้ แต่ว่าภายในปีนี้ต้องมีแน่นอน ปกติส่วนใหญ่ผมอยู่แต่ในวงการการแสดง พอเราได้ไปรู้จักกับพี่ๆ ที่ทำงาน ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น มันมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาสนุกดี

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

            ถามว่าทาบทามใครมาร่วมงานเพลงใหม่กับเราหรือยัง ตอนนี้คิดๆ ไว้ แต่ว่ายังไม่ได้ติดต่อไป คือคิดไว้หลายคนเลยที่อยากร่วมงานด้วย อย่างเช่นพี่แบมแบมครับ อยากร้องเพลงกับพี่เขา เพราะว่าเต้นเหนื่อยแล้ว ที่อยากร่วมงานกับพี่แบมแบม เพราะเขาทั้งร้อง เต้น ทุกอย่างครบหมดเลย 

ยอร์ช ยงศิลป์

            ตอนนี้ปักหลักทำงานที่ไทยไปก่อน งานแสดงด้วยความที่ทำมาตั้งแต่เด็ก เลยรู้สึกว่าอยากพักไว้ก่อน แต่อันไหนที่น่าสนใจจริงๆ รู้สึกว่าเราอยากเล่นมากๆ เราก็น่าจะเล่น ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามา แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นบทเดิมๆ ที่เราเคยเล่นไว้แล้ว เราอยากเล่นอะไรที่แปลกใหม่ ซีรีส์วายต้องดูเนื้อเรื่องด้วย ชอบสืบสวนสอบสวน ที่มันแปลกใหม่ 

ยอร์ช ยงศิลป์

             ส่วนเรื่องเรียนคิดว่าน่าจะต้องเข้าปี 1 ใหม่ครับ จริงๆ ต้องอยู่ปี 3 แต่ว่าผมดร็อปไว้ ที่ มศว.ครับ จริงๆ อยู่ระหว่างคุยๆ อยู่ คือผมมีคุยกับผู้จัดการไว้แล้วว่าได้เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ขอรับงานแค่ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ไม่ได้กระทบกับเรื่องเรียนมากครับ อยากเรียนให้จบไปทีเดียวเลย อยากเรียนด้านการแสดง อยากที่จะมาต่อยอดงานแสดงด้วย เพราะผมก็ห่างงานแสดงมาสักพักนึงแล้ว ถ้าให้กลับไปแสดงอีกก็คงเขินๆ ถ้าเราได้เรียนไปด้วย แล้วน่าจะได้เอามาใช้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยอร์ช ยงศิลป์“ เก็บโปรเจ็คท์วันเกิดที่ไทย พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! “ยอร์ช ยงศิลป์” และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW”

“ยอร์ช-ฮง” ร่วมงานแฟชั่นวีค Helmut Lang ออร่าตัวท็อปเจน 4 แห่งบอยกรุ๊ป

มาจริงไม่จกตา “POW” ปังมาก!! ปักวันเดบิวต์เรียบร้อยแล้ว

ติดปีกบิน! “ยอร์ช ยงศิลป์” เดินตามความฝันเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี

เปิดใจครั้งแรก “ยอร์ช ยงศิลป์” หลังเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินค่ายใหม่

“ยอร์ช ยงศิลป์” เปิดตัวเข้าสังกัดใหม่ “GRID Entertainment” ภายใต้การดูแลของ “ฮันบิน”

Comments