เปิดใจครั้งแรก! “กรีน” เผยสาเหตุปิดฉากรัก “ธันวา” เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน เลิกกันทางโทรศัพท์

เปิดใจครั้งแรก! “กรีน” เผยสาเหตุปิดฉากรัก “ธันวา” เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน เลิกกันทางโทรศัพท์

0

เปิดใจครั้งแรก! “กรีน” เผยสาเหตุปิดฉากรัก “ธันวา” เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน เลิกกันทางโทรศัพท์

          เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนคลับหลายคนเสียดาย หลังจากที่นางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” กับพระเอกหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ได้โพสต์ข้อความในไอจียอมรับว่าเลิกกันแล้ว พร้อมปิดฉากความรัก 8 ปี

อ่านข่าว : “ธันวา สุริยจักร” พักใจกลับบ้านเกิด หลังประกาศเลิกแฟนสาว “กรีน อัษฎาพร”

กรีน ธันวา

กรีน ธันวา

          ล่าสุด “กรีน” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังเลิก “ธันวา” ในรายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งเจ้าตัวได้พูดไปเสียงสั่นเครือว่าหลักๆเป็นเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน มีการพยามยามปรับกันมาตลอดหลายปี แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อด้วยกันได้

กรีน ธันวา

          “ความรู้สึกตอนนี้โอเคแล้ว ปกติขึ้น ช่วงแรกก็เหมือนทั่วไปที่เราเคยมีความสัมพันธ์อีกรูปแบบนึง พอวันนึงต้องลดสถานะ ภาพวันเก่าๆก็จะย้อนกลับมา ภาพที่เคยอยู่ด้วยกัน แค่เริ่มต้นหนูด็รู้สึกจะร้องไห้แล้ว เคยมีความสุขด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีและก็รู้สึกใจหายบ้าง เราเคยมีโมเมนต์ที่น่ารัก

           (เลิกกันเพราะอะไร) มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆเลยคะ ไลฟ์สไตล์ ความชอบที่ต่างกัน และเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เรากับเขาพยายามจะปรับกันแล้ว แต่ปรับกันแล้วก็ยังหาจุดตรงกลางไม่ได้ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่ 3 เลยทั้งเขาและเราด้วย ตั้งแต่กรีนคบกับเขามา 8 ปี ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลย เราต่างเชื่อใจซึ้งกันและกัน

           ถ้าใครเคยดูช่องยูทูปของกรีนกับธันว่าจะเห็นเลยว่าเราตีกันตลอดเลย มีตีกันบ้าง ทะเลากันบ้าง แต่เราก็ประคับประคองกันมาได้ กรีนรู้ว่าทุกคนต้องมีคำถามในใจว่าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน แต่ทำไมถึงมาเป็นวันนี้ เราพยายามแล้ว พยามประคับประคองกันมาเรื่อยๆ เขาก็ดีนะเป็นคนดีในมุมของเรา เรารู้สึกว่าเขาเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็ปรับนิสัยหลายๆอย่าง เช่น เราเป็นคนตื่นสาย แต่เขาเป็นคนตื่นเช้า เราก็ปรับตรงนี้ หรือเรื่องการใช้เงิน เขาก็สอนเรา ทำให้เรามีมายเซ็ทที่ดี แต่มันก็มีบางสิ่งที่เราไม่สามารถพูดออกอากาศได้เหมือนกัน ซึ่ง กรีน ก็คิดว่าทุกคนหรือชีวิตคู่ มีแฟนยังไม่ถึงขั้นจะแต่งงาน กรีน คิดว่าต้องมีปัญหาเล็กๆน้อยแบบนี้เข้ามา เราไม่สามารถลงดีเทลเล็กๆน้อยๆได้

กรีน ธันวา

            (ไลฟ์สไตล์แบบไหนที่เรากับเขาไม่ตรงกัน) กรีนชอบถ่ายรูป แต่เขาไม่ชอบถ่ายรูป ครั้งแรกไม่เป็นไร แต่พอมีครั้งที่ 10 11 เขาก็เริ่มไม่อยากไปด้วย เพราะไม่อยากไปรอเราถ่ายรูปนาน เราก็ผู้หญิงละเนอะถ่ายรูปก็จะนาน แต่ก่อนเราอยากให้เขาถ่ายให้เรา พอเราบอกว่าอันนี้ไม่ชอบ เราอยากได้มุมนี้มุมนั้น ก็กลายเป็นเยอะ เขาก็จะรู้สึกว่าพอได้แล้ว แต่สำหรับเราก็อาจจะไม่ใช่ พอหลายๆครั้งเราก็เกรงใจเขา มันก็เลยทำให้ตรงช่วงนี้แหละที่เราไม่ได้เจอกัน เราก็ไม่อยากไปบังคับฟื้นใจเขา เราก็เลยมีช่างภาพของเรา หรือมีเพื่อนถ่ายให้ เราก็เลยไม่ได้มีโมเมนต์ของคู่รัก พอมาเจอหลายๆเรื่องๆด้วย

           (จุดไหนที่รู้สึกว่าไม่ไหวแล้วหรือเป็นจุดพีคสุด) จริงๆจุดนี้น่าจะเกิดขึ้นมาประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว แต่ก่อนเราจะเป็นคนตามเขา แต่พอตอนหลังเราเริ่มมีความเป็นตัวเองมากขึ้น ก็เลยไม่ค่อยเชื่อฟังเขาเท่าไร เขาก็เลยรู้สึกว่าเหมือนเริ่มคุยอะไรกับเราไม่ค่อยได้แล้ว มันก้เลยเกิดความชินชาขึ้น เริ่มเย็นชาใส่กัน เหมือนแบบไม่เป็นไรเธอไม่ต้องทำอันนี้ ฉันทำของฉันเองได้ แล้วระยะห่างก็เกิดขึ้น โดยที่หนูไม่รู้ตัวเหมือนกัน ความเย็นชาใส่กันก็มากขึ้น และเราต่างคนต่างก็มีงาน เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ต่อมาเขาก็บอกว่าทำไมเราไม่เหมือนตอนที่คบกันวันแรกเลย เราไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เราก็เลยชวนว่ามาอยู่บ้านเราสิ เขาก็บอกว่าฟีลลิ่งมันไม่ได้ เราเคยมีปัญหาแล้วก็มานั่งคุยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เรื่องนี้ แต่เป็นเรื่องที่เขาไม่มีความสุข (แล้วเราละมีความสุขมั้ย) ถ้าหนูพูดอาจจะดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่หนูพูดจริงๆว่า หนูโอเคกับตรงนี้ อันนี้หนูขอโทษนะ แต่อยากให้ลองฟังในมุมหนูบ้าง ถ้าผู้ชายคนนี้สามารถอดทนรอหนูได้ เขาจะคือคนที่ใช่ แต่มันจะเห็นแก่ตัว ถ้าหนูพูดว่าเธอรอเราหน่อยนะ เราขอใช้หนี้ให้หมดก่อนนะ ขอดูแลแม่ก่อนนะ เราเหลือแม่แค่คนเดียว เรายังไม่มองเรื่องแต่งงาน ยังไม่มองเรื่องมีลูก ขอทำเป้าหมายบางอย่าง ยังไม่มีจุดไหนที่เราอิ่มตัวเลย หนูยินดีที่จะคบเขาไปเรื่อยๆถ้าไม่มีปัญหาอะไร

กรีน ธันวา

            สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจลงโพสต์ เพราะเขาไม่มีความสุขจริงๆ กรีนให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้และหลายๆด้วย ซึ่งกรีนก็รู้สึกว่าใช่ เราให้ไม่ได้จริงๆ ถ้าเขายังคบอยู่กับเรา ก้จะไม่ได้เจอคนที่ให้ความสุขเขาได้มากกว่าเรา แต่มาติดเพราะเขามีเราอยู่ เราพยายามปรับมา แต่เขาก็พูดว่าไม่มีความสุขเลย จะทำยังไงดี เราควรไปจะทางไหนดี ตอนแรกที่กรีนได้ยินคืออรู้แล้วว่าผลสุดท้ายต้องเป็นแบบนี้ เราคิดว่าเราแข็งแกร่งพอ แต่วันที่เสียใจสุดๆเลย คือวันที่เขาเดินไปหาแม่หนูเองเลยแล้วบอกว่าขอลดสถานะเป็นเพื่อนกัน เข้าใจว่าวันที่เขาเข้ามาก็คุยกับแม่ พอวันที่จะออกไปก็ควรบอกแม่

         บอกเลิกกันทางโทรศัพท์ เพราะเขาถ่ายละคร ส่วนกรีนก็กำลังจัดของหลายๆ เราจะไปเรียนต่อ เลยไม่ได้มีเวลาเจอกัน และที่ผ่านมาเราคุยกันทางนี้ตลอดไม่ว่าจะทะเลาะกันหรือไม่ทะเลาะกัน เขาไปหาแม่เราก่อน ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกรีนก่อน เสร็จปุ๊บเขาก็โทรหากรีนว่าบอกคุณแม่แล้วนะ พอวางสายเสร็จ กรีนก็ร้องไห้เลย ตอนแรกก็จะเลิกกันเงียบๆ เพราะเราจะไปเรียนต่อ แต่ธันวามองว่าอยากจะให้เกรียติกับคนใหม่ที่จะเข้ามาซึ่งเราก็เห็นด้วย”

กรีน ธันวา

กรีน ธันวา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

“ธันวา” ทุ่มสุดตัวสลัดลุคเท่มาแอบชอบผู้ชาย!

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“ธันวา สุริยจักร” เที่ยวโรงงานทำชีสที่อิตาลี คนรักทำอาหารอย่างผมแฮปปี้!

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

“จอยซ์” ให้กำลังใจ “โบ สุรัตนาวี” หลังเลิกสามี ชีวิตเราทุกคนต้องไปต่อไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments