พร้อมซัพพอร์ตเสมอ! ซึ้งกินใจ “มาย” มองอนาคต “อาโป” ไปได้ไกล ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ยังอยู่ตรงนี้

พร้อมซัพพอร์ตเสมอ! ซึ้งกินใจ “มาย” มองอนาคต “อาโป” ไปได้ไกล ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ยังอยู่ตรงนี้

0

พร้อมซัพพอร์ตเสมอ! ซึ้งกินใจ “มาย” มองอนาคต “อาโป” ไปได้ไกล ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ยังอยู่ตรงนี้

         ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Woody FM on Stage with Mile-Apo ที่ได้ 2 หนุ่มสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” ที่มาร่วมพูดคุยและแชร์เรื่องราวแบบลึกซึ้ง สุด Exclusive ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

อ่านข่าว : “อาโป ณัฐวิญญ์” สุดปลื้มได้ให้กำลังใจคนทั้งโลกผ่านเรื่องราวของตัวโป

มาย อาโป

มาย อาโป

         เปิดฉากด้วย “มาย” ผู้มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์มาเผยมุมลับ ความบ้าคลั่งกีตาร์เป็นชีวิตจิตใจ งานนี้เจอเซอร์ไพร์สจากไอดอลที่ชื่นชอบ “โอ้ โอฬาร” วงดิโอฬารโปรเจ็คต์ มือกีตาร์ระดับแถวหน้าของไทย มาชวนโซโล่กีตาร์ประชันกันบนเวที

มาย อาโป

มาย อาโป

 

          ต่อด้วยพาร์ทของ “อาโป” หนุ่มหล่อทะเล้น เผยมุมน่ารักโชว์ลูกอ้อนร้องเหมียวใส่ “พี่วู้ดดี้” เจอแบบนี้ใครจะทนไหวเขินจนตัวบิด ใจละลายกันทั้งฮอลล์ พร้อมเปิด 3 ภาพลับในมือถือให้แฟนๆ ได้ชม

มาย อาโป

         และยังได้ “อาย กมลเนตร” พี่สาวคนสนิทในวงการมาเซอร์ไพรส์ด้วย ที่เป็นคนรับรู้เรื่องราวชีวิตของ “อาโป”มาโดยตลอด ตั้งแต่เจออุปสรรคจนประสบความสำเร็จอย่างวันนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวและมิตรภาพดีๆ ที่มีต่อกัน

มาย อาโป

        จากนั้นมาถึงช่วงไฮไลท์ “มาย” และ “อาโป” เผยความรู้สึกที่มีต่อกัน หลังจากที่เป็นคู่พาร์ทเนอร์มาตั้งแต่วันแรก จนประสบความสำเร็จถึงทุกวันนี้ ซึ่งมีช่วงนึงที่ “มาย” ได้พูดว่า...

มาย อาโป

        “ผมว่าโปจะไปได้ไกลอีกมากๆ ไกลมากจริงๆ จนผมเคยคิดและจิตนาการว่าจะไปได้ไกลขนาดไหน ภาพมันลางมาก เพราะจะไปได้ไกลกว่าที่ผมจะจิตนาการได้ ในความรู้สึกของผมนะครับ ผมมีความรู้สึกว่า พอมันไกลขนาดนั้น อาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นในอนาคต ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องไหน แต่ความรู้สึกผมบอกประมาณว่า ถ้าในอนาคตต่อให้ อาโป lose อะไรก็ตาม ก็จะยังมีพี่และทุกคนอยู่ วันนึงที่ใครสักคนเดินทางไปไกลมากๆ แล้วเราจินตนาการไม่ออกว่าเขาจะไปได้ไกลขนาดไหน เราเป็นห่วงเขา วันนั้นน่าจะเกิดความทุกข์ขึ้นอย่างน้อยกับตัวเรา อย่างที่ผมบอกไปว่าการลาจาก มันไม่ได้เป็นแค่การลาจากตายจากกัน บางทีวันนึงเขาอาจจะBe Onไปตามความสามารถที่เขามี อาจจะไกลจนเราไม่สามารถเทคแคร์หรือเป็นพาร์ทเนอร์อะไรก็ตาม ก็อย่างที่บอกว่าพี่จะยังอยู่ตรงนี้และเพื่อนๆทุกคนก็ยังอยู่ตรงนี้”

มาย อาโป

           เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูจะต้องรู้สึกทราบซึ้งไปกับความสัมพันธ์ของ “มาย – อาโป” มากๆ เพราะทำให้รู้เลยว่าพี่ชายคนนี้พร้อมที่จะซัพพอร์ตน้องเสมอ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต เรียกว่าทั้งคู่พร้อมที่จะซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน

          แล้วไปปิดท้ายที่กิจกรรมเกมส์บนเวทีสุดฮาและน่ารักของเหล่าพี่น้อง Be On Cloud เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจ ช่วงสุดท้าย 2 หนุ่มโชว์ลีลาการชงค็อกเทล พร้อมเลือกผู้โชคดีขึ้นมาชิมบนเวทีแบบใกล้ชิดเรียกเสียงกรี้ดดังกระหึ่ม ก่อนปิดฉากช่วงเวลาแห่งความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ทั้งซาบซึ้ง มีรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ แบบครบรส กลับบ้านไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจกันทั้งฮอลล์

มาย อาโป

มาย อาโป

มาย อาโป

มาย อาโป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

“อาโป” ปังไม่ไหว! แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดให้

ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

พลังรักแฟนคลับ “อาโป ณัฐวิญญ์” โปรเจ็คท์วันเกิดอลังการเห็นกันทั่วเมือง

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“มาย ภาคภูมิ” พบ “เสก โลโซ” ศิลปินคนโปรดเพื่อสิ่งนี้

“อาโป ณัฐวิญญ์” วันเกิดปีนี้พลังรักแน่นฮอลล์ แฟนคลับจัดเต็มของขวัญรวมมูลค่าหลายล้าน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments