เปิดใจ! “ไอซ์ ปรีชญา” แจงซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ ร้องไห้ถูกโยงปมการเสียชีวิตอดีต ผจก.

เปิดใจ! “ไอซ์ ปรีชญา” แจงซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ ร้องไห้ถูกโยงปมการเสียชีวิตอดีต ผจก.

0

เปิดใจ! “ไอซ์ ปรีชญา” แจงซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ ร้องไห้ถูกโยงปมการเสียชีวิตอดีต ผจก.

           ถูกโยงว่าเป็นนางเอกหนังร้อยล้านสั่งซื้อไซยาไนด์ลอตเดียวกันกับ “แอม ไซยาไนด์” สำหรับ “ไอซ์ ปรีชญา” ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคุณแม่ได้เดินทางมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในรายการโหนกระแสที่มี “หนุ่ม กรรชัย” เป็นผู้ดำเนิดรายการ

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

           ซึ่ง “ไอซ์” ได้ยอมรับว่า ตนคือดาราที่เป็นคนซื้อไซยาไนด์จริง โดยเริ่มต้นจากการที่ไอซ์นั่งดูข่าวกับแฟน และพบว่าไซยาไนด์เป็นสารอันตราย และที่บ้านมีเรื่องของสัตว์เลื้อยคลานอยู่แล้ว แฟนของไอซ์เป็นคนสวิตเซอร์แลนด์ก็บอกว่าสั่งไม่ได้หรอกของแบบนี้ แต่ไอซ์บอกว่านี่คือไทยแลนด์ พอลองค้นดูก็เจอเลยว่าสามารถสั่งได้ ตอนแรกก็นึกว่าไม่น่าสั่งได้หรอก เขาน่าจะเก็บไปหมดแล้ว แต่ด้วยความที่พลาดและตนก็ไม่ทราบว่าไซยาไนด์เป็นสารอันตรายและผิดกฎหมาย และเมื่อสั่งแล้วก็ส่งของพัสดุมาปกติและเปิดออกมาเป็นขวดไซยาไนด์แบบเดียวกับที่เห็นในข่าว และ “ไอซ์” ก็ไม่กล้าที่จะแกะและกลัวมาก เลยเอาไปเก็บ

ไอซ์ ปรีชญา

         ส่วนสาเหตุที่สั่งมาเพราะต้องการนำมาใช้ฆ่าสัตว์มีพิษต่างๆที่เข้ามาในบ้าน เนื่องจากบ้านของตนเป็นหลังริมสุดมีคลองข้าง ๆ และเมื่อมีโครงการอีกโครงการมาขึ้น มีการตอกเสาเข็มก็ทำให้บ้านทรุด และมีรอยร้าว เกิดโพรงใต้ดิน ทำให้มีตัวเงินตัวทองบุกบ้าน ตัวเงินตัวทองมาสู้กันในสนามหญ้า แมวของคุณแม่โดนตัวเงินตัวทองกิน สุนัขก็ตาย และตัวแม่ตัวเงินตัวทองก็อยู่บนหลังคา แม่ก็กลัว และยังมีงูเหลือมในห้องครัวและงูเห่าด้วย ที่ผ่านมาแม่พยายามลองไล่สัตว์เลื้อยคลานหลายวิธีแล้ว ทั้งชอล์ก ผง ต่าง ๆ ไม่สามารถฆ่าสัตว์มีพิษได้ และทุกวันนี้ที่บ้านก็อยู่ด้วยความกลัว

ไอซ์ ปรีชญา

           หลังจากที่มีข่าวว่านางเอกร้อยล้านซื้อไซยาไนด์ ก็มีนักข่าวโทร. มา และแม่ก็ยอมรับว่าเราซื้อจริง เราไม่ได้ปิดบัง และเราแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการเอาไปให้ตำรวจ และตำรวจก็บอกว่าจะให้มาเอาสารนี้ตอนไหนก็ได้

          ส่วนอีกประเด็นที่มีเพจหนึ่ง ที่เอารูปผู้จัดการของไอซ์ที่เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว มาขึ้นคู่กับน้อง และพยายามป้ายสีว่า “ไอซ์” ได้วางยาฆ่าผู้จัดการหรือเปล่า ทั้งที่นี่เป็นการซื้อครั้งแรก ไปสอบประวัติได้เลย

ไอซ์ ปรีชญา

          “ไอซ์” พูดทั้งน้ำตาว่า ไอซ์รักผู้จัดการคนนี้มาก ผู้จัดการเสีย ตนก็เสียใจมากพอแล้ว แต่เพจมาบอกว่า โก้ตายช่วงเวลาเดียวกันกับเหยื่อ จะเป็น “ไอซ์” หรือเปล่าที่วางยาโก้ และคนก็ไปพูดต่อกัน ไอซ์สะเทือนใจมาก

ไอซ์ ปรีชญา

         ด้านคุณแม่บอกว่า โก้เป็นคนป่วยแล้วไม่บอกใคร จนกระทั่งคุณแม่ทราบว่าโก้เข้าโรงพยาบาลก็ไปหา และเห็นภาพคือให้ออกซิเจนโก้ โก้อยู่โรงพยาบาลระยะหนึ่งแล้วออกมาอยู่บ้าน แต่ตอนที่เสียนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย และแม่คือคนที่ไปที่บ้านโก้และช่วยจัดงานศพให้ โก้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

งานไฟไหม้ “ไอซ์ ปรีชญา” ร่วมแจมเพลง “เมร่อน” ของ “เอแคลร์ จือปาก”

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

“ไอซ์ ปรีชญา “เคลื่อนไหว! ตอนนี้อยู่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรัก

กุมารทำงานย้อนศร “ไอซ์ ปรีชญา” ท่องมนต์ กูรัก กูหลง

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง ความสุขไม่ใช่เงินทอง แต่คือสิ่งที่อยู่รอบตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments