“ณวัฒน์” เคลียร์ปมดราม่าสองเวที ลั่นตนไม่เคยก้าวล่วงใครก่อน

“ณวัฒน์” เคลียร์ปมดราม่าสองเวที ลั่นตนไม่เคยก้าวล่วงใครก่อน

0

“ณวัฒน์” เคลียร์ปมดราม่าสองเวที ลั่นตนไม่เคยก้าวล่วงใครก่อน

      ออกมาเปิดใจสำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กับประเด็นดราม่า “มารีม่า สุภัทรา” ถูกโยงแซะเวทีคู่แข่ง รวมไปถึงวันนี้จัดงานแถลงข่าวใกล้เคียงกับงานเวที MUT ทำให้หลายคนมองว่ามีนัยยะอะไรหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

อ่านต่อ:“ณวัฒน์” เคลียร์ชัดปมดราม่า 2 เวที ตนไม่เคยก้าวล่วงใครก่อน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

      สำหรับวันนี้แถลงเวลาใกล้เคียงกับงานเวที MUT พอดี อันนี้ไม่ได้มีนัยยะอะไร เชิญมานานเป็นทางการแล้ว เพราะงานมีตแอนด์กรี๊ดเริ่มบ่ายโมง ก็น่าจะอยู่ในกำหนดการ มันน่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสม และน้องก็มาทำงาน อย่าคิดอะไรถึงขนาดนั้นเลย เพราะเวทีแกรนด์เป็นเวทีเล็กๆ ไม่ได้อะไรมากมาย ซัพพอร์ตทุกเวทีในประเทศไทยแล้วกัน

      ส่วนยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ต้องยอมรับว่าบางทีมันก็เหนื่อยนะครับ อาจไม่ใช่เพราะเวทีก็ได้ อาจจะเป็นเพราะแฟนคลับฝั่งโน้นก็ได้ คือคำพูดแต่ละคำบางครั้งมันก็แรงตลอดเวลา แต่ผมเวลานับ 1 2 3 มันยังแรงๆ ผมก็ซัดกลับ ผมไม่ได้อยู่ๆ มานั่งจินตนาการว่าวันนี้จะมาคิดคอนเซปต์อะไรเพื่อไปแซะคน มันต้องมีเหตุผล เราถูกบูลลี่ตลอดเรื่องการทำมาหากิน การขายของ คือเราเปรียบเสมือนเป็นบุคคลชั้น 2 ตลอดเวลา แล้วมันเยอะขึ้น น้องก็ทำงาน

       ผมว่าอย่างมารีม่าก็มาจากการขายของ ผมรู้สึกว่าบางทีเราก็ต้องเบรกกลับไปว่าอย่าให้เห็นนะว่าขาย เวลาเขาทะเลาะกัน เป็นผู้หญิงกับผู้หญิง ผมก็ไม่ได้ยุ่งด้วยนะ ผมก็อยู่ตรงกลาง แต่อยู่ๆ ก็มีคำลอยมาเหยียดกันผู้หญิงๆ ผมคิดว่าเออ อันนี้มันอาจจะเป็นคำที่ดี แต่มันเหมือนกับเอ๊ะ แล้วที่ผ่านมาล่ะ ลืมกันแล้วเหรอ ก็เลยมีการเตือนความจำ เพราะผมชอบเอาหลักฐานมากางให้ดู แล้วให้เขาไปประมวลความคิดว่าตกลงจะให้สังคมเข้าใจยังไงดี ผมถามว่าถ้าเกิดเหตุการณ์ในรั้วบ้านคุณ ในขณะที่ไลฟ์ผ่านเพจคุณ แล้วคุณนั่งหัวเราะและปล่อยให้การดำเนินการแบบนี้

      ถ้าเป็นคนอื่นผมว่าเขาคิดแรงกว่านี้ แต่สำหรับผมไม่ได้คิดอะไรเยอะ ผ่านไปนานแล้ว แต่ที่ผมมา remind ให้รู้ว่าอย่าใช้หลายมาตรฐาน ตอนอยากใช้ผู้หญิงจัดการกับผู้หญิงก็ไม่รู้ๆ ปล่อยผ่าน เดี๋ยวรถทัวร์มา แต่พอถึงตอนนี้บอกไม่อยากให้ผู้หญิงมีปัญหากัน ผมก็แค่ remind ว่าเอาให้สุด ถ้าไม่มีคอนดิชันก็คือไม่มี จะเหยียดก็เหยียดเลย ไม่มีปัญหา คนเราต้องมีตัวตนอย่างแท้จริง อย่าเปลี่ยนไปตามเหตุการณ์หรือพูดอะไรแล้วเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้แล้วตัวเองได้เปรียบ ผมเป็นห่วงสังคมเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นก็ให้ลดราวาศอกกันนิดนึง ผมก็อดทนนะ ทางเวทีเขาก็มาดูไลฟ์ตลอดเวลา บางทีผมก็ผ่านไปดู ผมไม่ได้ว่าอะไร แต่เราไม่คอมเมนต์ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าดีหรือไม่ดี แต่ถ้าเขามาลงคอมเมนต์ เราก็ไม่ได้ว่า เราอดทนนะครับ 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

มารีม่า

       ทุกคนไปเช็กได้ ผมไม่เคยก้าวล่วงใครก่อน แต่ผมเอาคืน ถ้าการก้าวล่วงหรือการเกี่ยวข้องหรือการพูดถึงมันเริ่มอันลิมิต ผมก็จะเอาครับ แต่ในอนาคตจะพยายามหลีกเลี่ยงนะครับ จะใช้คำว่าอดทนสูงมาก เราก็บอกทีมงานแล้วว่าเราอยู่ของเราตามลำพัง เวทีเป็นไปตามนโยบายของเราก็พอแล้ว ในส่วนเด็กๆ อันนั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคล ถ้าเขาไม่ไหวก็เรื่องของเขา

       ตอนนี้หลายคนก็โดนว่า ไม่เป็นไร เอาเป็นว่าสำหรับผมและนโยบายคือจะพยายามไม่ตอบโต้ แต่สำหรับเด็ก แล้วแต่ความอดทนของเขา แต่เราจะไม่เข้าไปช่วยนะครับ เพราะเราถือว่าถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว เราจะปล่อย อาจพยายามเป็นพี่เลี้ยงให้เหตุผล แต่จะไม่ออกรบ จะพยายามหลีกเลี่ยงการไปรบกับคนในช่วงนี้

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments