คุมตัว ดีเจแมน-ใบเตย ส่งฟ้องศาลอาญา ลุ้นประกัน

คุมตัว ดีเจแมน-ใบเตย ส่งฟ้องศาลอาญา ลุ้นประกัน

0

คุมตัว ดีเจแมน-ใบเตย ส่งศาลอาญา ลุ้นประกัน

            ที่สำนักงานอัยการสูงสุดแถลงผลการสั่งคดี Forex-3D  นายโกศลวัฒน์ อินทุจรรยง รองโฆษกสำนักงานอัยการแถลง คุมตัวใบเตย-แมน ส่งศาล แล้วตามที่สำนักงานคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด ได้นัด นายพัฒนพล กุญชร ผู้ต้องหาที่ 1 นางสาวสุธีวัน กุญขร หรือทวีสิน ผู้ต้องหาที่ 2 นายฉัตรชัย คชชิน ผู้ต้องหาที่ 5 นายธีร์ภัสกร กิมวังตะโก ผู้ต้องหาที่ 7 นายสุรนาถ นาคมุสิก ผู้ต้องหาที่ 8 นายอายุวัต ชัยเมธนรากูล ผู้ต้องหาที่ 12 มาเพื่อทราบนัดและฟังคำสั่งของพนักงานอัยการ ในคดีพิเศษที่ 273/2565 ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ ระหว่างนางสาวรัศมี ศรีสว่าง กับพวก ผู้กล่าวหา นายพัฒนพล กุญชร กับพวก ผู้ต้องหาในความผิดฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยแสดงข้อความอันเป็นเท็จหรือปกปิดข้อเท็จจริงอันควรบอกให้แจ้ง โดยประกาศแพร่ข่าวด้วยสื่อออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต อันเป็นความผิดตามพระราชกำหนดการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 น.

ดีเจแมน

ดีเจแมน

             ในวันนี้ (9 พฤษภาคม 2566) นายพัฒนพล กุญชร ผู้ต้องหาที่ 1 นางสาวสุธีวัน กุญชรหรือทวีสิน ผู้ต้องหาที่ 2 นายฉัตรชัย คชชิน ผู้ต้องหาที่ 5 นายธีร์ภัสกร กิมวังตะโก ผู้ต้องหาที่ 7 นายสุรนาถ นาคมุสิก ผู้ต้องหาที่ 8 นายอายุวัต ชัยเมธนรากูล ผู้ต้องหาที่ 12 มารายงานตัว เพื่อทราบคำสั่งของพนักงานอัยการ คณะทำงานฯ สำนักงานคดีพิเศษ จึงได้แจ้งคำสั่งฟ้องแก่ผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ตามข้อกล่าวหา และได้ดำเนินการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญา

ดีเจแมน

ดีเจแมน

            ในความผิดฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยแสดงข้อความอันเป็นเท็จหรือปกปิดข้อเท็จจริงอันควรบอกให้แจ้งโดยประกาศแพร่ข่าวด้วยสื่อออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต อันเป็นความผิดตามพระราชกำหนดการกู้ยืมเงิน
ที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 ต่อไป

ดีเจแมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ปีนี้มรสุมหนัก “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” โพสต์ภาพฉลองวันเกิดแม่ ปีนี้ไม่มีพี่สาวเคียงข้าง

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” แจ้งข่าวเศร้า แฟนที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตแล้ว

นอนเรือนจำคืนแรก “ใบเตย” เครียดกินข้าวไม่ได้ ด้าน “ดีเจแมน” ยังปกติดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments