“โจอี้ ภูวศิษฐ์” ชี้แจงกรณีอัพค่าตัว

“โจอี้ ภูวศิษฐ์” ชี้แจงกรณีอัพค่าตัว

0

“โจอี้ ภูวศิษฐ์” ชี้แจงกรณีอัพค่าตัว
       เรียกว่าเป็นเจ้าของเพลงดัง นะหน้าทอง สำหรับ “โจอี้ ภูวศิษฐ์”  ล่าสุดเผยที่งานประกาศรางวัลกีต้าร์แม็คว่า ผมวันนี้ตื่นเต้นเพราะมีศิลปินเข้าชิงเยอะมีชื่อเราก็ตื่นเต้นแล้ว เป็นปีทองก็ดีใจ น่าจะเป็นปีทองที่ดีที่สุดปีหนึ่งทั้งเพลงดัง เป็นโอกาสสำหรับผม ที่พี่ๆ ทุกคนให้โอกาสผม แม้กระทั่งแฟนเพลง พลังของทุกคน

อ่านต่อ: วิจารณ์หนัก! “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ถูกปาเงินใส่หน้าขณะร้องเพลง 

โจอี้ ภูวศิษฐ์

โจอี้ ภูวศิษฐ์

       “สำหรับเรื่องงานคอนเสิร์ตคือ งานเราไปถึงสิ้นปี ไม่มีหยุดเลย ไปเรื่อยๆ ตามสเตป เรื่องค่าตัว ไม่ได้อัพขนาดนั้น เรื่องค่าตัว คือที่มีข่าวอัพก็ พอมีกระแสก็มีบ้างแต่ก็ไม่ได้แพง สมเหตุสมผล แต่ผมเล่นถวายชีวิต. 
       “ผมโหมงานไม่ได้ครับเพราะ ผมเป็นเกิร์ต กรดไหลย้อน ก็ต้องระวังเรื่องร่างกาย ผมก็รักษาตัวเอง กินแบบระวัง ปรึกษาหมอ ตอนนี้บาดเจ็บบ้าง จากไปเล่นบอล กินข้าวไม่ตรงเวลาบ้าง มีผลต่อการร้องเพลงนะ เวลาเราหายใจไม่อิ่มก็มีผลต่อเสียงนะ” 
        “สำหรับงานผมก็ลดลงนะ ปรับลงมานิดคือตอนนี้ งานคอนเสิร์ตประมาณ 16 งานต่อเดือนในช่วงนี้ ช่วงนี้ผมก็ป่วยบ่อยๆ แต่ก็ทำงานตลอด เราอยากปลูกบ้าน ก็อยากลุยงานตอนนี้ หาที่ทางใหม่ๆ ด้วย 
เรามางานนี้ แรกๆ รปภ ก็มอง แบบไม่ให้เข้า ก็ตลกดี เราระมัดระวังการดูแลตัวเองมากขึ้น เราเป็นศิลปินดังแล้วก็เหมือนเดิม ผมใช้ชีวิตปกติ อดีตผมก็เป็นวัยรุ่นทั่วไป เราไม่มีอดีตที่เสีย 
   

โจอี้ ภูวศิษฐ์

โจอี้ ภูวศิษฐ์

         จากกรณีที่มีคนปาเงินใส่ตนเองระหว่างโชว์ โจอี้บอกว่า  ก็กำชับทางร้านให้มีการ์ดหน้าเวที บางคนเมามากๆ ก็มักจะขึ้นเวที ก็ให้ช่วยดูแลตรงนี้ให้มาก ๆ ผมไม่ได้คิดอะไร ก็โชว์ไป

โจอี้ ภูวศิษฐ์

โจอี้ ภูวศิษฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments