“นัททิว” ตอบแบบนี้เมื่อเจอเมนต์แซ่บน่ารับประทาน 

“นัททิว” ตอบแบบนี้เมื่อเจอเมนต์แซ่บน่ารับประทาน 

0

“นัททิว” ตอบแบบนี้เมื่อเจอเมนต์แซ่บน่ารับประทาน 
         “นัททิว” เผยถึงความสำเร็จที่ได้ขึ้นปกนิตยการออนไลน์ที่เกาหลีว่า สำหรับภาพขึ้นปกนิตยสารออนไลน์ที่เกาหลี ถ่ายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราอยากไปจอยกับเขา พอได้มีโอกาสก็อยากทำ บรรยากาศถ่ายทำสนุกมากนะ แต่เกือบเป็นลมเพราะต้องไดเอ็ทไป อดอาหาร 6 สัปดาห์ คือ 6 สัปดาห์คือไปวิ่ง ปรับสัดส่วนอาหาร

อ่านต่อ:  ของขวัญวันเกิดสุดล้ำค่า “นัททิว” คว้าใบประกาศจาก ACE ได้

นัททิว

นัททิว

        คุ้มค่าไหมทำแบบนี้คือไม่รู้สึกทรมานเลย เพราะเราขายงาน แล้วได้ผล เรารู้ว่าฟีลไหม เราเคยไดเอ็ทมาแล้วก็รู้ว่าเป็นยังไง เรายึดเทรนด์เกาหลีแบบนี้ ฉะนั้นเราปั้นหุ่นได้ ไปถึงตรงนั้นถามว่าได้วิชาอะไรมาบ้างคือเห็นโปรดักชั่นของเขา ทำให้เราได้ประสบการณ์ เรื่องมุมโพสต์ 
      “การโพสต์เขาก็จะบอกให้มา สวยไหมครับ คือเลือกยังไงเหรอถึงได้ขึ้นปก ก็ผ่านการดีลกันปกติ พอดีลได้เขาก็ชวนมา เขาเปิดกว้าง เราต้องเตรียมตัวไปให้ดี ที่สตูดิโอก็มีดัมเบลให้เรายกนะ ตอนนี้เราก็ไม่พอใจหุ่นตัวเองนะ ผมอยากให้หนากว่านี้ ผมอยากประกวดได้”

นัททิว

นัททิว

       “การประกวดที่ผมฝันคือไม่ได้บอดี้บิ้ว แต่เป็นประกวดฟิตเนสโมเดล อยากได้แบบนี้ คือสปอร์ตโมเดล เป็นความฝันเลยตอนนี้ก็ยังนะ ต้องไปอีก ไหนต้องขา ต้องก้น ต้องเพิ่มอีก เรามีแพลนเหมือนกันเรื่องการรับงานตอนนี้ก็แน่นมากอยู่ อยากรับงานคิว จันทร์อังคารพุธ”
        “เรื่องการดูแลสุขภาพ คือผมรู้สึกภูมิใจในความเป็นนัททิวมากกว่าเดิม เรากำลังทำในสิ่งที่แบบว่าเราจะทำได้จริงๆไหม เรามีตัวตนที่ชัดเจนขึ้น พอลงรูปไปชาวเน็ทบอกว่าน่ารับประทาน คือคอมเมนต์ใดๆ ก็มีบ้าง เราได้เห็นโพสต์เหมือนกัน เพื่อนไปเจอ เขินไหมแบบมีคนมาแซวว่าเราน่ากิน ดีจังเลย แสดงว่ามันปัง ก็ตลกดี ก็สำเร็จ” 

นัททิว

นัททิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments