“เจมส์ มาร์” เขิน! ขยับความสัมพันธ์ “พาย รินรดา” บอกเป็น “คนของใจ”

“เจมส์ มาร์” เขิน! ขยับความสัมพันธ์ “พาย รินรดา” บอกเป็น “คนของใจ”

0

“เจมส์ มาร์” เขิน! ขยับความสัมพันธ์ “พาย รินรดา” บอกเป็น “คนของใจ”

        เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ทั้งลุ้นและเชียร์กันหนักมาก จากคู่จิ้นที่อยากให้เป็นคู่จริง คู่พระนางร่วมช่อง อย่าง “เจมส์ มาร์” กับ “พาย    รินรดา แก้วบัวสาย” หลังจากมีภาพสวีทหวานแหวว ฟีลแฟนคู่ในทริปไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันออกมา ล่าสุดหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับสาว “พาย” ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “ณเดชน์” ชมคู่ “เจมส์ มาร์-พาย” น่ารัก ด้านสถานะต้องไปถามกันเอง

        “พอเราได้ไปเที่ยวด้วยกัน ได้รู้จักเขามากขึ้น เราก็รู้สึกว่าเขาน่ารัก มีการขยับความสัมพันธ์ ผมไม่รู้จะเรียกว่าอะไร แต่มันคือการขยับความสัมพันธ์ที่แบบใกล้ชิดกันมากขึ้น ข้ามเฟรนด์โซนแล้ว ก็ได้คุยกัน ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน แต่ไม่รู้ว่าจะใช้คำนั้นได้หรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้มันก็พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไป

        ความน่ารักเขา เขาเป็นคนเก่งมากๆ ถ่อมตัว จิตใจดี ดูแลทุกคน แล้วก็ทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนเข้าใจ เข้าใจทุกคน เข้าใจเรา แล้วทำให้ทุกอย่างที่รู้จักกันมาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เขาทำให้เราอยากจะรู้จักมากขึ้น

        ผมเป็นคนสารภาพกับเขาว่าเรารู้สึกอย่างนั้น มันก็ไม่ใช่โมเมนต์ที่หวือหวา มันแบบเราตื่นมาวันหนึ่งแล้วเรารู้สึกว่าอากาศมันเปลี่ยน เราก็บอกเขาว่า 5 ปีที่ผ่านมาที่เรารู้จักกัน แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สม่ำเสมอ มีแต่สิ่งดีๆ อยากจะทำให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ นานๆ เขาก็มีรีแอคแบบอึ้งๆ ด้วยคำพูดที่ผมใช้ เขาอาจจะงงๆ หน่อยนึง แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า เขาก็ยินดี

       เขาก็ไม่ได้มาถามว่าจีบหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะรู้จักกันมานาน มันก็เลยข้ามคำว่าจีบไปแล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราก็บอกให้ผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้างที่สำคัญ ไปตามตรงตามความจริง ต้องยอมรับว่าตอนนี้ก็มีความพิเศษมากขึ้น มีความเขินๆ มากขึ้น เป็นความรู้สึกที่ดี แต่ด้วยความที่รู้จักกันมา 5 ปี มันก็ทำให้ชีวิตประจำวันค่อนข้างเหมือนเดิม มีการพูดคุยกันเหมือนเดิม

        คำจัดกัดสถานะตอนนี้ ผมไม่เคยคิด แต่ว่าถ้าต้องพูดตอนนี้ ก็คือ "คนพิเศษ" จะเรียกว่า "คนของใจ" ก็น่ารักดี ปกติก็เรียกเขาว่าน้อง เขาก็เรียกเราว่าพี่เจมส์ ยังไม่มีชื่อที่ตั้งกันเอง 2 คน คลั่งรักไหม ผมว่าอาจจะเป็นในรูปแบบมินิมอล คือไม่ได้แบบชัดมากในมุมของการปฏิบัติ แต่ว่าลึกๆ ข้างในเราก็รู้สึก มันก็ไม่ได้หวือหวามาก

       คนรอบข้างก็ยินดีด้วย ก็ได้บอกผู้ใหญ่ คนรอบข้าง เพื่อนๆ ไปประมาณนึง ทุกคนก็ดีใจที่เราได้มีโมเมนต์นี้ เพราะเขาก็บอกว่าอายุจะ 30 แล้ว น่าจะมีได้แล้ว แล้วพอรู้ว่ามีกับน้องเขาก็ยิ่งยินดี ตอนนี้ก็ไปเรื่อยๆ เราไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าแฟนได้ไหม อาจจะใช้คำอื่นที่มันตรงกับความรู้สึกเรามากกว่าครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments