“สายป่าน” ชัดเจน! ไม่มีลูก ขอเป็นคุณป้าสายเปย์ตอนแก่

“สายป่าน” ชัดเจน! ไม่มีลูก ขอเป็นคุณป้าสายเปย์ตอนแก่

0

“สายป่าน” ชัดเจน! ไม่มีลูก ขอเป็นคุณป้าสายเปย์ตอนแก่

         แต่งงานมาหลายปีแล้ว แต่นักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับสามี “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ก็ยังไม่มีทายาทด้วยกันสักที ล่าสุดได้เจอ “สายป่าน” มาในลุคส์สกินเฮดเปรี้ยวแซ่บ เลยถามถึงแพลนมีทายาท ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า...

อ่านข่าวต่อ : “สายป่าน อภิญญา” ไถผมเกรียนรับซัมเมอร์ หน้าดีทรงไหนชีก็รอด!!

         “จริงๆ สาเหตุที่ตัดผมเพราะมันร้อน บอกเป็นการตัดผมที่สั้นที่สุดในชีวิต ขำคนชมหน้าคล้ายสามี บอกหากมีละครหรืออะไรก็สามารถรับได้เพราะเคยใส่วิก

       ส่วนเรื่องลูกไม่มีเพราะความเห็นตรงกันทั้งคู่ อย่างที่ทุกคนเห็นเลย ป่านกับวุฒิ ตอนนี้เราใช้ชีวิตมีความสุข สนุกกับการท่องเที่ยว สนุกกับการทำกิจกรรมหลายๆ ร่วมกัน แล้วก็พอมองหน้ากัน รู้สึกว่าชีวิตตอนนี้ดีจังเลย ได้ทำงาน ได้กินอะไรที่อยากกิน ได้ไปนอนต่างจังหวัดอย่างที่อยากนอน เลยรู้สึกว่าชีวิตแบบนี้มันแฮปปี้มากๆ ส่วนตัวเราชอบเล่นกับเด็กนะ แต่ไม่อยากมี เวลาน้องงอแง เราก็คืนให้พ่อแม่เขาไป ถึงเวลาน้องน่ารักเราก็เอามาเล่น พามาป้อนข้าว พาไปซื้อของ ป่านไปอ่านเจออันนึงมาว่า อยากเป็นคุณป้าที่แฮปปี้ อยู่บ้านมีเงินเยอะ แล้วมีหลานมาหาที่บ้าน แล้วก็เปย์หลาน ไปซื้อเลยลูก ไปกินเลยลูก อยากทำอะไรเดี๋ยวป้าพาไป ป่านอยากเป็นแบบนั้น

         ย้ำชัดไม่คิดจะมีลูกเลย ไม่ฝากไข่แล้ว เพราะว่าปีนี้ป่านอายุ 33 ปี ถ้าป่านฝากไข่ แล้วตัดสินใจว่าจะมีตอนอายุ 37 ป่านน่าจะเหนื่อยเยอะเหมือนกัน ถ้ามีลูกตอนอายุ 37 ป่านว่าตัวเราก็ไม่ไหว ต้องตื่นมาอุ้มน้องไปโรงเรียน ป่านอายุ 37 อยากจะตื่นมารดน้ำต้นไม้ หนูคิดไว้หมดแล้วว่าชีวิตหนูจะต้องเป็นแบบไหน ไม่มีภาพลูก ไม่มีภาพตัวเองตื่นมาไปต้มบล็อคเคอรี่ อะไรแบบนั้น ด้านครอบครัวเขาก็เข้าใจ ก็ไม่ได้บังคับหรืออะไร ไม่มีก็ไม่มี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments