“ไมค์-มุกดา” ควงคู่ขอบคุณคนดู ยก “เภตรานฤมิต” อยู่ในความทรงจำตลอดไป

“ไมค์-มุกดา” ควงคู่ขอบคุณคนดู ยก “เภตรานฤมิต” อยู่ในความทรงจำตลอดไป

0

“ไมค์-มุกดา” ควงคู่ขอบคุณคนดูยก “เภตรานฤมิต” อยู่ในความทรงจำตลอดไป

          ลาจออย่างสวยงามสำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกข้ามภพ “เภตรานฤมิต” ที่เสิร์ฟความสนุกจัดเต็ม ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงตอนสุดท้าย โดยทำเรตติ้ง ตอนจบสูงถึง 5.9 รวมถึงเสียงตอบรับในโซเชียลสุดแรง ติดเทรนด์ Twitter ประเทศไทยอันดับที่ 3 มียอดผู้ชมออนไลน์พร้อมกันสูงสุด บน Facebook และ YouTube 127K วิว และยังมีผู้ชมย้อนหลังบน BUGABOO.TV ถึง 12.5 ล้านวิว 

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ฤทัยบดี”

ไมค์ มุกดา

ไมค์ มุกดา

ไมค์ มุกดา

              งานนี้คุณหลวงราชมนตรี “ไมค์ ภัทรเดช” และ “เขมิอร” หรือ “แม่อร มุกดา” ควงคู่เป็นตัวแทนเปิดใจถึงความสำเร็จ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง

ไมค์ มุกดา

ไมค์ มุกดา

ไมค์ มุกดา

              โดย “ไมค์” ได้เปิดใจว่า “เภตรานฤมิตสำหรับเป็นละครที่เต็มไปด้วยความ อย่างที่เคยบอกไปว่าในช่วงของการถ่ายทำแรก ๆ เราติดเรื่องภาษาที่พอเป็นภาษาที่ไม่คุ้นเคยเราก็ต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้น แต่พอละครออกอากาศเราก็จะได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ๆ จากแฟนละคร รวมถึงทุกการติดตามมาตลอดจนละครเดินทางมาถึงวันนี้ วันที่ละครลาจอ ผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ  

                ด้าน “มุกดา” เธอขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก ที่ติดตามละครมาโดยตลอด เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ  สำหรับตัวมุกเองละครเภตรานฤมิตที่เป็นผลงานละครพีเรียดเรื่องแรกของ ก็จะเป็นความทรงจำดี ๆ ของมุกตลอดไปเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments