เปิดความรู้สึก! “มิว-ใหม่-เจษ-แหม่ม” หลังละคร “รักร้าย” ตอนจบทำคนดูลุ้นระทึก

เปิดความรู้สึก! “มิว-ใหม่-เจษ-แหม่ม” หลังละคร “รักร้าย” ตอนจบทำคนดูลุ้นระทึก

0

เปิดความรู้สึก! “มิว-ใหม่-เจษ-แหม่ม” หลังละคร “รักร้าย” ตอนจบทำคนดูลุ้นระทึก

         เมื่อคืนที่ผ่านมาละคร “รักร้าย” ปิดฉากไปอย่างระทึกใจ สมกับเป็นละครช่องวัน31 หลังจากทวีความพีคชวนลุ้นตัวละคร สองผัวเมียละเหี่ยใจ จะมีจุดจบอย่างไร และนางเอกของเราจะเอาตัวรอดจากภัยร้ายได้มั้ย เรียกว่าลุ้นกันแบบนาทีต่อนาที แต่สุดท้ายละครก็จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง “เวนิการ์” กับ “บรรเทา” ได้รักกัน งานนี้เหล่านักแสดงได้พร้อมใจกันเผยความในใจหลังละครจบ

รักร้าย

รักร้าย

           นางเอกของเรื่องอย่าง “ใหม่” ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆทุกคนว่า “ขอบคุณทุกคนจากใจขอบคุณคนดูทุกคนที่ติดตามกันมา...หวังว่าละครเรื่องนี้จะสร้างรอยยิ้มแล้วก็ความสุขให้กับทุกคนนะคะ เป็นละครอีกเรื่องนึงที่ใหม่มีความสุขและจะอยู่ในความทรงจำของใหม่ตลอดไปค่ะ #รักร้ายตอนจบ”

รักร้าย

              ส่วน “มิว ศุภศิษฏ์” ก็โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ #รักร้ายตอนจบ, ขอบคุณทีมจริงๆ ไม่คิดว่าจะเอา our time มาเปิดตอนท้าย ดีใจมากๆครับ #รักร้ายตอนจบ”

รักร้าย

           ทางด้าน “แหม่ม คัทลียา” โพสต์ข้อความเช่นเดียวกัน “ขอโทษมาช้า อยู่คนละทวีป! แต่อยากจะมาขอบคุณคนดูที่น่ารักทุกคนนะคะที่ชมละครเรานะคะ ขอขอบคุณด้วยหัวใจค่ะ…ดั่งวาดค่ะ #รักร้ายตอนจบ , ขอบคุณพี่บอย พี่ป้อน พี่ปุ๊ย พี่เจี๊ยบ นักแสดงทุกคน ทีมงานทุกท่านทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทีมพีอาร์ ทีมโปรโมท ทุกๆคนเลยนะคะที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้และคนดูทุกคน รักสุดใจ…ดั่งวาด(คัทลียา แมคอินทอช) #รักร้ายตอนจบ”

             คนสุดท้าย “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ก็ได้โพสต์อำลาตัวละครว่า “RIP. ธีรกิจ...เราเข้าใจคุณมากๆ จบแบบนี้ดีที่สุดแล้วจริงๆ เราจะคิดถึงคุณนะ”

            เรียกว่าละคร “รักร้าย” จบไปอย่างประทับใจ ส่วนละครเรื่องต่อไปที่จะมาฉายต่อจากเรื่องนี้ก็คือ “ต้นร้ายปลายรัก” ที่ได้พระเอกหนุ่ม“ป้อง ณวัฒน์” กับ “เฟิร์น นพจิรา” มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ออนแอร์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 16 พฤษภาคมนี้

รักร้าย

รักร้าย

รักร้าย

รักร้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หล่อเท่กร้าวใจวัย 32 ปี ดูดีทุกทวงท่าใจจะพัง!

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments