“ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26

“ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26

0

“ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26

            กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลสำคัญของอุตสาหกรรมภาพยนตร์โลกอย่าง “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์” ลอรีอัล ปารีสในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 พร้อมด้วย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต Spokesperson กับการหวนคืนพรมแดงอย่างทรงพลัง ในรอบ 3 ปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 8 ของชมพู่ 

อ่านข่าวต่อ : “น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติให้ “ชมพู่ อารยา”

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

            โดยครั้งนี้มาพร้อมแคมเปญ Walk Your Worth เฉิดฉายและสง่างามในความอลังการทุกย่างก้าว ตอกย้ำ ‘คุณค่าที่คุณคู่ควร’ ร่วมมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนในการกำกับชีวิตของตนเอง เชื่อมั่นในตัวเอง และเป็นผู้หญิงที่กล้าจะยืนหยัดเพื่อสังคมในแบบที่พวกเธออยากเห็น และเชื่อมั่นในความสามารถของตนเองว่าทุกคนสามารถทำได้ พร้อมส่งมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนรู้ถึงคุณค่าและความงดงามในแบบของตัวเอง “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ไม่ใช่แค่คนที่อยู่เบื้องหน้า อยู่ในสปอตไลท์เท่านั้น แต่ยังสนับสนุนผู้หญิงเบื้องหลังทุกคนเพราะทุกคนมีคุณค่าที่ตัวเองคู่ควร ตามปณิธานของแบรนด์ ‘Worth It’ หรือ ‘คุณค่าที่ทุกคนคู่ควร’

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

           โดยชมพู่เปิดตัวลุคแรก Red Carpet Glam ต้อนรับการกลับมาอย่างเฉิดฉายและสง่างามของ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2023 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในลุคเจ้าหญิงในเดรสยาวเกาะอกคอร์เซ็ทสุดตระการตาของแบรนด์ Jean Paul Gautier จากคอลเลกชั่น Jean Paul Gautier Couture Spring/Summer 2022 โดย  Glenn Martens พร้อมเครื่องประดับชั้นสูง สร้อยคอและแหวนตัวเรือนแพลทินัมประดับเพชร คอลเลกชั่น Le Magnifiche ต่างหูไวท์โกลด์ประดับเพชร คอลเลกชั่น Fiorever ทั้งหมดจาก Bulgari 

#chommismaterialgirl #chomincannes #LOrealParisTH #LOrealParisCannes #WalkYourWorth #WorthIt #LOrealMakeupTH 

 

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments